all elements!top x taufan!bot
warning: uppercase, ooc
.•.
"Mỗi một vị trí hôn đều mang những ý nghĩa khác nhau."
Taufan chớp chớp đôi mắt, nhìn vào dòng chữ in nghiêng trong cuốn sách cậu mượn từ cô bạn Yaya hôm nọ.
"Ý nghĩa của những nụ hôn à?"
Cậu lẩm bẩm dòng chữ, cuộn mình vào trong chăn ấm, cảm thấy thú vị mà lật qua trang kế tiếp.
"Khi đối phương trao cho bạn những cái hôn, tùy vào kiểu hôn mà chàng mang theo tâm ý khác nhau dành cho bạn."
Điều này vô tình làm Taufan nhớ tới sáu người bạn trai. Dường như mỗi một người đều hôn cậu theo nhiều cách khác nhau. Hai má Taufan phút chốc hồng hồng khi nghĩ tới điều đó, cậu có chút mong chờ liệu rằng kiểu hôn của các cậu ấy có được nhắc tới trong quyển sách này hay không.
"Có rất nhiều kiểu hôn tượng trưng cho tình cảm của chàng. Nếu chàng hay trao cho bạn những nụ hôn lên trán, điều này có nghĩa rằng bạn rất quan trọng đối với chàng."
Gempa.
Taufan vô thức nghĩ tới tên của anh người yêu đầu tiên.
Gempa cũng rất hay hôn vào trán cậu những nụ hôn dịu dàng.
Khác hẳn với cái hôn mãnh liệt từ Solar hay Halilintar, nụ hôn của Gempa mang theo rất nhiều dư vị của sự trìu mến.
Taufan rất thích cái cảm giác được anh ôm vào lòng, bao bọc cậu trong chiếc áo khoác đen viền vàng của anh. Vào những ngày như thế, Gempa sẽ luôn đặt vào tay cậu một cốc cacao mát lạnh, cưng chiều hôn lên vầng trán kia. Bất cứ khi nào Taufan làm xong nhiệm vụ, cho dù là nhiệm vụ dễ hay khó, Gempa đều sẽ trao cho cậu những cái hôn nhẹ như bông để làm phần thưởng cho sự xứng đáng, cũng thay cho lời khen 'làm tốt lắm' mà anh hay nói với các đồng đội khác .
Nụ hôn trên trán của Gempa lúc nào cũng mang đến cho cậu cảm giác bình yên khó tả . Kể cả khi bầu trời sụp đổ, vẫn sẽ luôn có anh là mặt đất chở che.
"Nếu chàng thường hôn bạn kiểu này, chàng là mẫu người đàn ông có tính cách ấm áp, luôn luôn chiều bạn hơn bất kì ai."
Quả thật đúng là như vậy.
Gempa luôn để cậu ở một vị trí cao trong lòng mình. Từ cái ngày ở Windara hôm ấy, dường như sự nuông chiều của Gempa dành cho cậu đã lên tới mức cực hạn.
Cho dù cậu có làm sai bất cứ điều gì, hay có dở thói ương bướng, Gempa cũng không trách mắng hay giận gì cậu cả. Anh chỉ nhẹ nhàng an ủi và quan tâm, trao cho cậu những nụ hôn như thể cậu là vật trân quý treo trên đầu quả tim của Gempa vậy.
Anh cưng chiều cậu tới nỗi mà chính cậu cũng phải lên tiếng thủ thỉ khi đang nằm dài trong lòng anh rằng, nếu anh cứ chiều cậu như vậy, sẽ có ngày cậu vì ỷ lại mà sinh hư mất thôi.
Và mỗi lần nghe cậu nói như thế, Gempa chỉ mỉm cười và bảo rằng anh rất thích việc cậu ỷ lại anh như vậy. Anh không muốn Taufan phải làm bất cứ điều gì, cậu cậy được chiều tới hư cũng được, anh không có giận đâu. Anh không muốn cậu phải chịu khổ sở, mọi đớn đau tổn thương thì cứ để cho anh và năm người còn lại gánh chịu thay cậu là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLCY][BBB] Sweetie
Fanfiction> all elements|top x cyclone/taufan|bot, r13, sweet, fluff, light-angst. > tổng hợp những đoạn nhỏ về allcy hay alltau, hay nói cách khác đây là một ổ ngọt ngào. < author: quýt nhỏ < beta: rà < truyện đang trong thời kì thay đổi giao diện nên có h...