_ Bị cưỡng hôn _

157 10 6
                                    

Jungkook luôn hâm mộ tình yêu hai ba mình dành cho nhau. Một người cứng rắn lạnh lùng như ba Yoongi lại mềm mỏng yêu chiều người nhiệt tình năng động như ba Taehyung. Hai người khác nhau nhưng lại là mảnh ghép hoàn hảo dành cho nhau. Mỗi khi thấy tương tác giữa hai người Jungkook ước mình cũng có một tình yêu như thế.

Năm 15 tuổi, lần đầu tiên trái tim em rung động đó là khi em gặp Jin. Theo thời gian sự rung động lớn dần thành thích, anh dịu dàng ôn hòa cũng vì thế mà em phải lòng anh chăng. Nhưng một chuyện tồi tệ đã xảy ra, đó là khi em va vào hắn, Park Jimin.

Em đã không biết bao lần thắc mắc tại sao một người ngoan hiền như anh lại kết bạn với hắn, một người xấu xa. Trong ấn tượng của em hắn hoàn toàn chả tốt đẹp gì, mỗi lần có ai tính lại gần anh, hắn đều ngăn cản thậm chí có những lúc còn phũ anh nữa. Mà cũng tại hắn nên cho đến giờ em vẫn chưa đủ can đảm để tỏ tình với anh, bởi bất thình lình tỏ tình trong khi mới gặp em một lần thì làm sao anh đồng ý được. Vậy nên em ghét hắn, Park Jimin. Nhưng đúng là ghét của nào trời trao của ấy. Hôm nay có lẽ là ngày xui xẻo nhất đời, không biết có phải do tạo nghiệp không mà hôm nay em va vào hắn, còn đánh rơi quyển nhật ký lẫn thẻ học sinh mà chẳng hay biết. Để rồi bây giờ ngồi đây nhìn hắn cười đểu khi đọc từng dòng nhật ký của em.

- Vậy là cậu thích thầm Jin và ghét tôi vì không lại gần Jin được hả? Trẻ con vậy.

- Tôi không trẻ con.. anh.... trả đồ cho tôi.

- Không đấy, thú vị thế này tôi nên đưa cho Jin đọc chứ.

Hắn thích thú nhìn khuôn mặt em rơi vào lúng túng, đôi mắt tròn xoe nhìn hắn tức giận, nhưng vẫn cố kìm chế để bản thân không lớn tiếng với hắn. Trông dễ thương khiến Jimin càng muốn trêu chọc.

- Đừng..đừng mà....trả cho tôi đi.

- Không phải như thế sẽ tốt à. Biết đâu cảm động quá Jin thích cậu luôn thì sao?

- Không!!! trả lại cho tôi.

- Trả cho cậu cũng được thôi nhưng làm gì đó khiến tôi bớt buồn đi.

- Tại sao tôi phải làm việc đó chứ? Anh buồn có liên quan gì đến tôi.

- Do cậu ghét tôi lại còn nói xấu tôi trong quyển nhật ký nữa. Hay tôi đọc lên cho cậu nhớ nhé, ngày 13 tháng...

- Dừng lại... đừng đọc mà.... cho tôi xin lỗi. Anh đừng buồn nữa... trả tôi quyển nhật ký đi.

- Độc thế thì chưa đủ đâu.

- Vậy tôi phải làm gì?

- Tự nghĩ đi.

- Anh...

Em ghét hắn! Tại sao quyển nhật ký lại rơi vào tay hắn chứ? Để giờ em bị hắn trêu chọc như vậy. Những giọt nước mắt không ngừng rơi xuống gương mặt xinh đẹp. Nhìn thấy em bật khóc như vậy khiến Jimin có chút bất ngờ.

- Sao đã khóc rồi.

- Tại anh... hức...đồ tồi...

- Ngừng khóc đi, tôi giúp cậu theo đuổi Jin nhé.

- Hả? bằng cách nào.

- Cứ nghe theo lời tôi là được giờ nín đi.

- Ừm....... anh....trả đồ cho tôi đi.

【 𝓙𝓲𝓴𝓸𝓸𝓴_𝓜𝓲𝓷𝓴𝓸𝓸𝓴 】From Coercion To LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ