Jimin chẳng thể hiểu nổi bản thân mình lúc này, chẳng hiểu sao bản thân lại không thể rời mắt khỏi em.
Lấy Jin làm lí do, dùng quyển nhật ký để dọa. Tất cả đều là những việc mà hắn chưa từng nghĩ mình sẽ làm, hắn biết hắn muốn gần em. Bản thân lúc đấy hắn chỉ đơn thuần muốn em đừng ghét hắn nữa, mặc dù cách làm không mấy tốt lành gì. Nhưng đành chịu thôi, trong quyển nhật ký em đã viết hắn tệ như thế, cũng đủ rõ em ghét và không muốn lại gần hắn chút nào. Vậy nên trong quá trình giúp em theo đuổi Jin biết đâu em sẽ có ánh nhìn tốt hơn với hắn. Còn quyển nhật ký chỉ để chắc chắn rằng em sẽ không đổi ý vì không ai cần sự giúp đỡ từ người mình ghét cả.
Jimin đã nghĩ chu toàn như thế đấy mặc dù không hiểu sao mình phải làm vậy? Có lẽ khi nhìn thấy em, hắn không muốn một người đẹp như thế ghét mình chăng.
Mọi thứ đều tiến triển rất thuận lợi cho đến khi hắn vào phòng em, và cái bộ dạng sau khi tắm đó ám ảnh tâm trí hắn. Mát mẻ cùng một chút gì đó ướt át. Jimin nghĩ mình đã bị em hấp dẫn rồi và có vẻ như em sẽ càng ghét hắn hơn thôi. Hắn đã cưỡng hôn em. Chẳng còn mục đích trong sáng như lúc đầu, bây giờ hắn muốn lại 'gần' em theo kiểu khác.
Jungkook không biết phải làm gì trong lúc này, em hận bản thân mình không thể chống lại hắn. Bị hắn ép vào bàn, chiếc lưỡi dài như rắn đó càn quét mọi thứ trong khoang miệng em, khiến em chẳng thể thở nổi. Hắn còn đè lên cơ thể em nữa, bàn tay thì bắt đầu chạm vào làn da bên trong áo khiến em sợ hãi.
Em không biết Jimin sẽ làm đến mức nào nhưng mọi động chạm của hắn bây giờ khiến em bật khóc. Càng khóc càng tủi thân, nụ hôn đầu mình gìn giữ đã bị hắn cướp mất mà không thể chống lại được. Em ghét hắn cũng ghét mình không đủ mạnh để chống lại hắn. Lần đầu tiên em gặp phải tình huống này.
Cứ thế cho đến khi em thật sự không thể thở được, hắn mới tha cho đôi môi em mà chuyển hướng khác. Hai bờ môi tách ra, kéo theo đó là sợi chỉ bạc đủ để hiểu nụ hôn vừa nãy chiếm đoạt đến mức nào.
Đôi môi được buông tha Jungkook liền cầu xin Jimin. Cố phản kháng cũng không có ích gì, nhưng nếu còn tiếp tục có thể hắn sẽ làm điều tồi tệ hơn nữa. Lời cầu xin hòa cùng tiếng nức nở mong sao hắn có tình người mà dừng lại.
- Hức...xin anh..dừng lại đi mà...huhu
- Jungkook...
Jimin tỉnh táo lại cố kìm nén lửa dục của bản thân, suy nghĩ tội lỗi liền kéo đến. " Mày đã làm gì thế này? Em ấy mới chỉ 15 tuổi thôi Jimin ". Nhưng nghĩ là thế còn thực sự trong lòng Jimin không khỏi tiếc nuối, mùi vị của em tuyệt hơn hắn tưởng. Jungkook quả thật quá hấp dẫn đối với hắn. Sự non trẻ mơn mởn ấy.
- Tránh xa tôi ra
Jungkook nghẹn ngào nói trong nước mắt, cơ thể em run lên vì sợ trong vòng tay hắn. Em rất muốn đánh mắng hắn nhưng lại sợ hắn sẽ bực lên mà làm tiếp chuyện vừa nãy. Giờ em chỉ mong hắn ra khỏi phòng em thôi.
Nhìn thấy cơ thể run rẩy trong vòng tay mình, dù biết đã quá muộn nhưng Jimin vẫn xin lỗi cũng chẳng cần em phải tha thứ cho hắn.
- Xin lỗi em Jungkook.
- không cần xin lỗi... hức...ra khỏi phòng tôi đi.. làm ơn.. hức
Thấy Jungkook cầu xin đáng thương như vậy, Jimin cũng không làm khó nữa. Hắn nhanh chóng buông cơ thể em ra, rồi bước ra khỏi phòng.
Lúc này căn phòng chỉ còn một mình Jungkook, khó khăn trấn tĩnh lại nhưng trong lòng vẫn không thôi sợ hãi. Vội bước đến cánh cửa đóng khóa nó, bây giờ em mới thực sự có cảm giác an toàn, hắn sẽ không vào đây được nữa.
Cả người em dần sụp xuống, đôi tay ôm chặt lấy cơ thể mà khóc nức nở. Nhớ đến những gì Jimin đã làm vừa nãy, em liền chạy thật nhanh vào phòng tắm. Nhìn bản thân mình trước gương, kí ức kia tái hiện lại lần nữa một cách rõ ràng.
Hắn đã hôn em, chèn ép nó, chiếc lưỡi đáng sợ đó bức ép mọi ngóc ngách bên trong khoang miệng em. Sau đó còn hôn dần xuống cổ để lại những vệt đỏ, còn bàn tay hắn thì từ từ chạm lên ngực em, càng nghĩ em càng thấy sợ đồng thời ghê tởm. Đôi tay cầm chiếc khăn chà thật mạnh lên những chỗ hắn đã chạm đến. Bây giờ đối với em những chỗ đấy thật sự rất bẩn phải chà thật mạnh mới sạch được.
Jungkook cứ thế chìm đắm trong việc hành hạ mình. Sau khi bị Jimin cưỡng hôn, đôi môi vốn đã bị sưng đỏ thì hiện tại nó càng sưng hơn nữa. Làn da trắng mịn cũng bị em hành hạ đến mức ửng đỏ một mảng tưởng chừng như sắp chảy máu.
Dù thế nhưng Jungkook vẫn chẳng cảm thấy đỡ hơn chút nào cả, mệt mỏi mà ôm lấy đầu gối khóc tiếp. Tự hỏi bản thân câu hỏi mà không có lời giải đáp. " Tại sao chứ? Tại sao anh ta lại làm thế với mình? ". Như chìm vào trong câu hỏi, em cứ thế vừa ngồi nghĩ vừa khóc mãi. Không biết đã trôi qua bao lâu em mới bước ra khỏi phòng tắm. Nhìn đến chiếc bàn học bừa bộn sau chuyện đó, em đành bước tới dọn dẹp. Cố gắng ấy phẳng phiu lại những trang sách rồi cho nó vào ba lô. Xong xuôi mọi thứ thì nằm lên giường, từ từ chìm vào giấc ngủ một cách mệt mỏi.
Ngày hôm nay thực tệ đối với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 𝓙𝓲𝓴𝓸𝓸𝓴_𝓜𝓲𝓷𝓴𝓸𝓸𝓴 】From Coercion To Love
Fiksi Penggemar" Làm tình với em đi ". Chạm vào em như cách anh muốn và chơi nát em như cách anh tưởng tượng. #fanfic là sản phẩm của trí tưởng tượng và nó có nội dung 21+ nên hãy đảm bảo mình đủ độ tuổi để đọc nhé 😉 Cảm ơn bạn vì đã đọc💜💜💜