_ Bị đe dọa _

72 8 4
                                    

Ánh sáng chiếu vào căn phòng, sau một đêm ác mộng, Jungkook tỉnh dậy. Cũng dần cảm thấy sự lạnh lẽo đang xâm lấn mình, mặc dù hiện tại em đang đắp chiếc chăn mà bình thường vẫn rất ấm.

Cơ thể nặng nề khiến em chẳng gượng dậy nổi. Đành bất lực nằm im với cơn đau đầu, khó thở, cùng từng đợt run lên vì lạnh. Hôm nay chắc em không thể đi học được rồi, em dần dần chìm vào giấc ngủ trong sự mệt mỏi.

Lần nữa tỉnh lại.

Lần này, Jungkook cảm thấy cơ thể mình đã khỏe hơn nhiều, chỉ còn lại chút mệt và đau đầu. Cơ thể cũng không còn cảm giác rét run nữa nhưng chợt Jungkook nhận ra mình đang được ôm.

Em nghiêng đầu nhìn về phía bên phải thì thấy gương mặt Jimin. Ngay lập tức liền thốt lên sợ hãi, bàn tay cố gắng bỏ cánh tay đang ôm mình ra để cách xa hắn.

" Tại sao anh ta lại nằm đây? còn ôm mình nữa??? ". Jungkook không khỏi nghĩ đồng thời dùng sức để cách xa Jimin, nhưng cách xa thì chưa xong đã làm Jimin tỉnh lại. Khoảng cách vừa mới nhích ra một chút bị người kia dễ dàng kéo lại, dù vậy Jungkook vẫn cố gắng phản kháng. Còn Jimin vì không muốn Jungkook mệt thêm và muốn đối phương nghe lời mình nên đe dọa một chút.

- Tránh né tiếp thì tôi hiếp em luôn đấy.

- Anh...

Jungkook không thể tin được nhìn Jimin đầy sợ hãi, ánh mắt tròn xoe nhìn về phía đối phương như thể nhìn thấy ác quỷ.

- Nằm im thì tôi sẽ không làm gì em.

- Sao tôi tin được anh...

- Vậy tôi làm nhé.

- Không...

- Thế thì nằm im đi.

Jimin lại lần nữa ôm chặt con người kia vào lòng, thật ra hắn cũng chẳng buồn ngủ nữa nhưng cũng chẳng muốn dậy. Với cảm giác ôm Jungkook rất thích rất vừa vặn nên thôi làm biếng nằm tiếp vậy.

Jungkook nhẫn nhịn để cho hắn ôm. Em đúng là không sai khi ghét hắn, nhất là lúc này khi mọi thứ của hắn bao trùm lấy em. Mùi hương, tiếng tim đập, cả nhịp thở của hắn nữa. Hắn còn ôm chặt em, em không thích điều này chút nào. Ở trong lòng hắn một lúc lâu em cũng dần tin hắn sẽ không làm gì quá giới hạn nhưng vẫn không dám thoát khỏi hắn, vì sợ sẽ làm hắn mất kiên nhẫn rồi làm chuyện đáng sợ kia.

Hai người cứ thế nằm cùng nhau mỗi người một tâm trạng riêng, người thì hưởng thụ, người thì e dè.

Chợt bàn tay hư hỏng của hắn bắt đầu lấn lướt lên làn da mềm mại của em. Xoa nhẹ bụng mềm rồi từ từ tiến lên.

- Anh đã nói sẽ không làm gì tôi mà.

Jungkook ấm ức nói, giọng cất lên nghẹn ngào như sắp khóc. Em đã ngoan ngoãn nghe theo lời hắn, để hắn nằm ôm vậy mà... hắn đúng là một kẻ tồi.

Nhìn gương mặt ấm ức của em, Jimin khẽ hôn vào trán rồi đến đôi mắt, tiếp theo là má mềm, nhẹ nhàng từng chút một, cuối cùng là hôn vào đôi môi hồng ngọt ngào mặc cho Jungkook cố gắng né tránh. Hắn biết mình không giữ lời, lại ép buộc em nữa. Nhưng biết làm sao đây? Khi nhìn vào gương mặt nhỏ nhắn đó, hắn chỉ muốn hành hạ và bắt nạt em thôi. Xui cho em quá đáng yêu khiến cho hắn dần trở nên tồi tệ, hoặc hắn vốn tồi tệ rồi chỉ là gặp em nó mới bộc phát.

Em run rẩy né tránh nhưng lại lần nữa không thể phản kháng, môi mềm lần nữa bị Jimin chiếm đoạt. Lưỡi nhỏ bị hắn ta quấn lấy mút mạnh, cơ thể bị đè lên, đôi chân buộc phải dạng ra ôm lấy hắn.

Nụ hôn này kéo dài rất lâu, mỗi lần em cảm thấy ngạt thở thì hắn cũng chỉ thả ra một chút, rồi lại vồ lấy đôi môi đáng thương mà dày vò tiếp. Dẫu cho em có sợ hãi, òa khóc, nước mắt không ngừng chảy, thì hắn vẫn chẳng có chút xót thương nào mà dừng lại. Hắn đúng là một ác quỷ.

Đột nhiên một suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu em, nếu như em nói với hắn là sẽ cho hai ba biết chuyện này, chắc chắn hắn sẽ sợ hãi mà dừng lại. Không chần chừ thêm nữa em nói với hắn nhưng mọi chuyện không như em tưởng và còn tệ hơn thế.

Jimin bắt đầu lột đồ em, rải từng vết hôn đỏ đậm lên da thịt mềm mại, bàn tay thì chạm dần xuống phía dưới. Cảm giác đáng sợ, ghê tởm bùng nổ. Em thét lên, điên cuồng phản kháng nhưng chẳng mấy chốc bị hắn trói tay lại buộc vào đầu giường, rồi tiếp tục hành động dở dang ban nãy.

Môi lưỡi giao nhau, phía dưới bị bàn tay kia cầm lấy tuốt lên tuốt xuống, cũng dần dần tạo nên một cảm giác kì lạ, len lỏi từng chút một trong tâm trí em. Jungkook biết Jimin đang làm gì mình, chỉ là em không thể chấp nhận được rằng, cơ thể em lại thuận theo hắn mà lên đỉnh. Chất nhờn màu trắng bắn ra, đôi mắt em cũng mơ màng bởi khoái cảm lạ lẫm ấy. Cho đến khi em tỉnh táo lại, nhìn thấy chiếc điện thoại của hắn chĩa vào em.

Đạt được mong muốn hắn cho em xem tác phẩm của mình, một tấm ảnh và một video ngắn ngủi. Trong đó là bộ dạng của em, dâm đãng dưới thân kẻ cưỡng ép mình. Jimin lấy nó đe dọa em rằng sẽ cho tất cả mọi người thấy nó, nếu em dám nói chuyện này cho hai ba biết. Và hắn thành công rồi, em thực sự không dám. Tuyệt vọng bao chùm lấy mọi thứ trong em. Sau đó hắn thoải mái thưởng thức cơ thể em từng chút một cho đến khi ba Taehyung về mới dừng lại.

【 𝓙𝓲𝓴𝓸𝓸𝓴_𝓜𝓲𝓷𝓴𝓸𝓸𝓴 】From Coercion To LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ