Part 4

11 0 0
                                    


17


Sau khi Ngụy Châu làm ầm lên. Mối quan hệ giữa tôi và bố mẹ ruột cũng trở nên gượng gạo hơn.

Nhưng.

Không sao cả.

Chúng tôi thực sự không có nhiều tình cảm.

Có lẽ đúng như Thẩm Từ nói.

Tôi là một người lòng dạ sắt đá.

Ngay lúc tôi đang chuẩn bị xây dựng trang trại chăn nuôi heo của mình, thì Thẩm Từ đã phát hiện ra.

Anh cho tôi một văn kiện. Nói anh đã sớm mua một trang trại chăn nuôi heo, chỉ là chưa có heo con thôi.

"Anh luôn muốn tặng nó cho em"

"Nhưng anh không tìm được cơ hội thích hợp, em có thể coi đó như món quà kỷ niệm 15 năm của chúng ta."

Cừ thật.

Anh chàng này bắt đầu đếm từ năm 12 tuổi cơ đấy.

Tôi định nói, Anh ngắt lời tôi: "Trang trại heo tuy là quà kỷ niệm nhưng cũng kèm theo điều kiện".

"Chuyển đến đây và sống chung với anh nhé!"

Anh ấy dường như luôn có thể giải quyết được vấn đề nan giải mà tôi luôn gặp phải.

Suy cho cùng, nhà của bố mẹ ruột không phải là nhà của tôi.

Gần đây tôi cũng đang nghĩ đến việc thuê một căn nhà để dọn ra ở riêng.

"Nhưng......"

"Nếu em thấy không ổn, vậy chúng ta hãy kết hôn đi"

Thẩm Từ nhìn tôi.

Ánh mắt rất nghiêm túc và chân thành.

"Sau này, em cũng sẽ có gia đình thuộc về em."

18

Tôi đã nói với bố mẹ tôi về việc đăng ký kết hôn với Thẩm Từ.

Họ đều bày tỏ sự ủng hộ.

Mẹ tôi nắm lấy tay tôi, đôi mắt chứa đựng sự ân hận:

"Mẹ cũng không phải là một người mẹ đủ tốt, nên Ngụy Châu mới trở thành như vậy."

"Đúng là chúng ta thực sự chưa có nhiều tình cảm, nhưng đây sẽ mãi là nhà của con. Hãy thường xuyên quay lại thăm chúng ta nhé."

"Tình cảm cũng cần phải nuôi dưỡng mà, phải không?"

Tôi gật đầu với họ.

So với cha mẹ nuôi của nhà họ Ngụy, họ đối xử với tôi đã rất tốt rồi.

Mặc dù chúng tôi đã lấy được chứng nhận kết hôn.

Nhưng vẫn còn rất nhiều việc phải làm nên tôi giao hết việc hôn sự cho các mẹ hai bên lo.

Mẹ Thẩm cũng nắm tay mẹ tôi để trấn an bà.

"Tôi nhìn Sơ Sơ từ nhỏ đến lớn, từ lâu đã coi con bé như một nửa con gái của tôi, gia đình chúng tôi sẽ đối xử rất tốt với con bé, bà thông gia cứ yên tâm".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FULL] THIÊN KIM GIẢ THÍCH NUÔI HEO - ZHIHUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ