Au: Kawa
Only on w./ a. t./ t. p./ a. d
-*-*-*-
"Gary Chapman đã nhận định rằng, nhân loại có cả thảy năm loại ngôn ngữ tình yêu bao gồm: Lời nói yêu thương, Tiếp xúc cơ thể, Những khoảng thời gian chất lượng, Các món quà, và cuối cùng, Hành động giúp đỡ. Hiểu được những điều này, chúng ta có thể xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp và củng cố sự thấu hiểu cảm xúc với đối phương."
- Thì seo?
Phớt lờ thái độ đáng ăn đòn của ông anh đang chiếm dụng sofa nhà mình, Minghao đưa tay đẩy gọng kính đang trượt xuống sống mũi, tay còn lại tiếp tục lật sách thản nhiên trả lời
- Anh tự tin là mình biết, và quan trọng là hiểu được hết những điều em vừa nói không hả Wen Junhui?
Người đang nằm dài trên sofa cáu kỉnh ngồi thẳng dậy. Là do bản thân quá nhạy cảm hay rõ ràng thằng nhóc kia đang thầm coi thường IQ của em đây ta?
- Vòng vo một hồi, tóm lại ý chú là gì?
Minghao cười cười gấp cuốn sách lại. Cậu trai nghiêng đầu, ánh mắt thấu suốt liếc trên gương mặt đối phương
- Vấn đề của ai người nấy tự hiểu ~ Em đói rồi, đi ăn với Mingyu đây.
-*-*-*-
Nói thật lòng, dù mới chỉ bắt đầu mối quan hệ này cách đây không lâu, thế nhưng, Wen Junhui nghĩ rằng, hình như đôi mình có xíu xiu vấn đề thì phải
Gọi là vấn đề thì cũng không đúng, vì thực ra chỉ có mình em đang rối mù trong hàng ti tỉ dải suy nghĩ mà thôi. Đôi lúc, khi nằm dài trên sofa nghĩ vẩn vơ, em lại tự hỏi bản thân, tại sao trên đời này tồn tại đến 70 tỉ lí do - thậm chí có thể nhiều hơn - để bắt đầu một mối tình con con, nhưng sao mà khi kết thúc, chung quy lại, tất thảy đều quy về nguyên nhân chúng ta không phù hợp thôi nhỉ?
Cơ mà, đây chắc chắn không phải câu hỏi em muốn bản thân tự trải nghiệm tìm tòi đáp án, dù đấy vẫn luôn là phong cách sống của em ngày thường...
Jeon Wonwoo ấy à...
Jun nhớ lại thời niên thiếu, em từng mơ về cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, cả hai có lẽ sẽ cùng nuôi thêm một bé mèo hoặc vài con cún con, đại loại thế. Cả hai sẽ yêu đương một cách sến sẩm, sẽ cùng tưới đẫm tình yêu bằng những câu chữ lãng mạn mỗi ngày. Một tình yêu như vậy, có lẽ tận bây giờ, vẫn luôn là nỗi khát khao bỏng cháy trong tim em...
Jeon Wonwoo ấy à...
Thật lòng mà nói thì, Wen Junhui là một thằng con trai thích lãng mạn hóa tình yêu, và em cũng chẳng có vấn đề gì với việc thừa nhận chuyện này. Đối với em, tình cảm có thể bắt nguồn từ một nụ cười xinh, từ ánh mắt dịu dàng, hay chỉ đơn giản là một câu nói vu vơ thả thính. Tuy nhiên, trong một mối quan hệ, sẽ chẳng thể khiến đối phương cảm thấy an toàn nếu người ta nhận ra bản thân rốt cuộc chẳng nhận được chút nào tín hiệu yêu thương từ người kia...
Jeon Wonwoo ấy à,
Bạn,
có thực sự yêu em không?