[Akashi] Ký ức bị mất (đây có phải là một thất bại?)

290 25 3
                                    

[Akashi] Ký ức bị mất (đây có phải là một thất bại?)
By Hinoko, đăng tại Wattpad

Thẻ bổ sung:

Angst, Hurt, Phân kì Canon - AU, Akashi Seijuro cần một cái ôm, Lấy Akashi Seijuro làm trung tâm, Akashi Seijuro xứng đáng hơn, Tự sát ngụ ý/tham chiếu, Tâm thần bất ổn, Phân ly, Mất trí nhớ, Có thể coi là phân tích nhân vật, Tui yêu Akashi nhưng tui không thể viết một câu chuyện mà không ngược, Xin lỗi baby, Tui muốn đây là Allaka nhưng meh, lười quá

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Văn án:

"Tôi là tuyệt đối!"

"Ở thế giới này chiến thắng là tất cả, kẻ chiến thắng làm nên lịch sử còn kẻ thua cuộc thì bị loại bỏ."

"Vì tôi luôn thắng nên tôi luôn đúng."

"Biết vị trí của bạn."

Là những gì mà Akashi Seijuro luôn nói, luôn vang vọng khi đứng trước người khác cũng như khi đứng trước bản thân mình. Những lời đó luôn phát ra như một sự thật hiển nhiên, không thể nào chối cãi được. Tuy nhiên, thật buồn cười thay khi nó vừa là một thứ thể hiện sự tự tin, kiêu ngạo của cậu thì nó cũng là một bức màn che giấu sự yếu đuối của chính bản thân cậu.

Vậy Akashi sợ cái gì?

Cậu sợ thua, sợ bản thân mình lỡ bước và rơi vào sự thất bại luôn chờ chực cậu. Cậu sợ nó, sợ hậu quả khi mà cậu thất bại. Rốt cuộc thì tất cả con người Akashi được tạo ra bởi những chiến thắng và thua sẽ phá vỡ toàn bộ nó. Vào lúc cậu trượt chân thì cũng là lúc cậu sẽ mất tất cả, tự do, bóng rổ và cả niềm tin của cha mà cậu đã tuyệt vọng xây dựng nên. Cậu sợ nó khi mà bây giờ chiến thắng đã là thứ quan trọng như không khí và khi cậu thua thì cuộc sống của cậu cũng sẽ ngưng lại ngay lúc đó.

Thế nên Akashi Seijuro luôn cố gắng, luôn hoàn hảo trong mọi việc, từ học vấn đến thể thao, từ những năng khiếu cho đến những việc chính trị không phù hợp với tuổi của cậu. Bất chấp việc đó gây căng thẳng như thế nào thì cậu luôn là một con người hoàn hảo nhất.

Nhưng giữa những áp lực đó, cậu tìm thấy một niềm vui giữa nó. Đó là câu lạc bộ bóng rổ trường Teiko, hay nói đúng hơn Thế hệ kì tích. Ngoài có thể chơi một trò chơi kết nối đến mẹ, Akashi còn tìm thấy sự tự do, những con người mà cậu quan tâm đến tận đáy lòng, đến nỗi họ đã trở thành gia đình với cậu trong khi duy trì chiến thắng của mình.

Vì vậy, cậu đã cố gắng, cố gắng và cố gắng. Cố kết nối với mọi người trong đó dù công việc của cậu quá nhiều để cậu nghỉ ngơi đầy đủ, cố làm mọi người mạnh lên dù việc lên kế hoạch đè nặng thêm áp lực, cố tính toán từng bước để dẫn dắt đội đến chiến thắng dù có thể trong đó cậu sẽ không lên sân nhiều như cậu muốn. Tuy nhiên bất kể Akashi có gắng thế nào thì mọi thứ vẫn trật đường ray.

Và thật nực cười, nó lại là lỗi của cậu.

Họ đã trở nên quá mạnh, mạnh đến mức không ai có thể đấu lại họ. Và con người, khi ở đỉnh cao mà không có ai chống lại họ, họ sẽ tìm những niềm vui khác trong đó. Và trong bóng rổ, khi họ luôn thắng thì họ tìm niềm vui trong việc tự mình nghiền nát toàn bộ kẻ thù và không may thay, điều đó đi ngược lại toàn bộ trò chơi đồng đội này.

[Knb - Akashi] Tổng hợp văn ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ