[Akashi] Con mèo kì lạ của Akashi Seijuro

203 9 2
                                    

Tôi ghét Wattpad, ghét cái sự thật rằng từ giờ tôi dùng VPN mới có thể đăng nhập được, rằng laptop của tôi không thể mở Wattpad được nữa. Nó thật phiền phức, khó chịu và làm việc viết truyện của tôi trở nên khó đến nực cười ra.

--------------------------------------------------------

[Akashi] Con mèo kì lạ của Akashi Seijuro
By Hinoko, đăng tại Wattpad

Thẻ bổ sung:

Cố gắng hài hước, Light Angst, Angst and Hurt/ Comfort, phần Comfort vẫn chưa tới tehe!!, Phân kì Canon - AU, Akashi Seijuro cần một cái ôm, Lấy Akashi Seijuro làm trung tâm, Outer Pov, Akashi Seijuro được yêu thích, Nhưng cậu ta không nhận ra, Tham chiếu đến bệnh trầm cảm, Ngụ ý làm việc quá sức, Tác giả ngụ ý như hạch nên là bạn cứ hiểu Akashi làm việc quá sức là được :v, Đề cập đến nhiều vũ trụ khác nhau, hint AllAkashi, Nếu viết thành truyện dài thì kiểu mỗi nhân vật 1 hoặc 2 chap, OOC - Out Of Character, có xuất hiện OC nhưng chỉ là nhân vật phụ và tuyệt đối không có hint với Akashi, nhưng nếu bạn muốn ship thì cũng ok, Akashi đã bằng cách nào đó đã khiến những người cậu ta gặp nghĩ cậu ta là một con ma, Akashi Seijuro luôn nói thật nhưng nó có tin được không lại là một chuyện khác.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trường Teiko là một ngôi trường danh giá với đầu vào rất khó, thế nên thật kì lạ khi có một học sinh chuyển trường nhập học vào giữa học kì. Tuy nhiên đã có một cô gái với mái tóc trắng dài và đôi mắt tím, Kiyoshima Yome, đã nhập học vào thời điểm như vậy. Cô ấy xinh đẹp, tài giỏi, có một gia cảnh lớn khủng khiếp và được nhận làm quản lý câu lạc bộ bóng rổ nên sẽ thật dễ hiểu khi cô được mọi người chú ý vào ngay lần đầu đến trường.

Tuy nhiên, đáng tiếc thay, sự chú ý đó lại không thuộc về cô mà lại thuộc về Akashi Seijuro, cậu thiếu niên tóc đỏ với đôi mắt cùng màu. Một chàng trai thiên tài đã nhập học từ đầu năm giờ lại bắt đầu hành động quá kì lạ để không thể không chú ý. Cậu đột ngột xuất hiện ở những nơi ít ai ngờ và làm nhiều thứ không rõ ý nghĩa với một vẻ miễn cưỡng trên mặt. Cậu cũng bắt đầu trò chuyện với những thành viên mà cậu chưa từng tiếp xúc như Kuroko Tetsuya ở đội 3 hay Kise Ryota thuộc câu lạc bộ bóng đá. Và cậu trở nên bận rộn và cũng mệt mỏi hơn bao giờ hết.

Sự thay đổi bắt đầu quá đột ngột, nhưng có một thứ đánh dấu cho nó chính là một con mèo.

-------------------------------------------------------

Có một mèo kì lạ từ đâu đó xuất hiện và gắn bó với Akashi Seijuro khắp mọi nơi mà cậu đi. Đó là một con mèo nhỏ mảnh mai với bộ lông trắng muốt và đôi mắt đỏ rực kì lạ. Một con mèo ở quá gần xung quanh nhưng cũng đột nhiên quá xa, và sẽ rít lên với không khí một cách tức giận. Một con mèo xuất hiện ở khắp mọi nơi trong trường cùng với Akashi dù trường học cấm đem thú cưng. Một con mèo mà sẽ có vài người thề rằng đã nghe thấy nó nói.

Và điều nực cười là Akashi liên tục phủ nhận việc nó là của cậu.

Kuroko không thể miêu tả con mèo như thế nào mà chỉ đơn giản là cảm thấy nó rất kì lạ.

[Knb - Akashi] Tổng hợp văn ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ