Lan man về AU Con mèo kì lạ của Akashi

61 3 1
                                    

Lời lan man và ý tưởng cốt truyện mà tui muốn viết nhưng không đủ kiên nhẫn:

Tui đã mất hơn 4 tháng để hoàn thành  cái này nên là hãy để tui lan man về nó thêm một chút nhé.

Akashi Seijuro có PTSD trong Au này nhưng nếu là trong truyện dài thì nó sẽ là Maladaptive Daydreaming với cơn đau ảo. Nhưng chà, tui sẽ không bao giờ viết được nó nên là mọi người thích nghĩ là gì cũng được.

Akashi Seijuro trong truyện của tui luôn bị OOC nặng và tui không quan tâm. Cứ để tui vui vẻ với fanfic đi, dù nó nhiều fan hơn fiction :v

Akashi trong Au này sẽ không đặt nặng chiến thắng và sự hoàn hảo như những Au khác. Bởi vì cậu đã trải qua rất nhiều thứ trong dòng thời gian trước, và khi mà phải gánh cả thế giới trên vai thì ai mà đủ sức để luôn hoàn hảo cơ chứ?

Tui không chắc là có Bokushi không, tuy nhiên dù có thì cậu ấy vẫn nghe theo Hinoko-sama thôi. Bokushi có thể là đế vương đầy cao ngạo nhưng thế giới đang bị phá huỷ và đó là một vị thần nên yah!

Trong dòng thời gian cũ, Thế hệ kì tích đối đầu nhau từ rất sớm và họ đã không còn làm bạn, thậm chí là trở thành kẻ thù, từ hồi năm 2 Teiko. Và khi GOM tốt với Akashi trong dòng thời gian này, cậu thường thấy đau do đây đáng lẽ những gì nên xảy ra nhưng cũng sợ mọi thứ sẽ giống như cũ. Trong thời gian cũ, Akashi luôn thấy buồn về những mối quan hệ của nhưng không hiểu tại sao.

(Ai bảo họ tranh giành Kiyoshima Yome của cậu chứ!!

Không, không, sai rồi. Có cái gì đó sai rồi.

Không có gì sai cả, đó là Yome cơ mà.

Nhưng awsedfghv---- Không có gì sai cả, vì đó là Yome.)

Nhìn chung thì tâm trí của Akashi đã bị phá vỡ rất nhiều và hậu quả của nó vẫn ở đó khi quay về quá khứ nên tâm trí cậu mong manh hơn bình thường rất nhiều.

Cậu thường nao núng khi bị tiếp xúc cơ thể đột ngột lúc cậu không ngờ tới. Tui chưa nghĩ ra lý do là gì. Có thể là chỉ đơn giản là do tâm lý mong manh với cái chết nên gây căng thẳng thôi.

Ừ, chắc vậy...

Tại dòng thời gian này, GOM vẫn bị ảnh hưởng bởi hào quang của Yome và họ đôi khi khó chịu với Hinoko-sama vì nó ghét và đôi khi tấn công Yome. Nhưng vì con mèo cũng là thần nên hầu hết là họ trung lập với nó. Thi thoảng họ sẽ phàn nàn với Akashi và chỉ vậy, không có gì thêm.

Sau khi Yome mất hào quang vàng mà phải dùng Aura bạc thay thế (phần Kuroko), thì họ quay trở lại yêu quý con mèo, trừ Midorima. Tuy nhiên tất cả đều biết ơn con mèo vì Akashi luôn thư giãn khi có con mèo kì lạ đó

Và một Akashi Seijuro thư giãn là một Akashi Seijuro tốt (dễ thương) nhất.

Sad fact: Trong phần của Kuroko, Kuroko đã bị xoá kí ức về con mèo ngay sau đó. Tuy nhiên vì sức mạnh của Hinoko-sama vẫn còn yếu nên cậu ta vẫn nhớ dưới dạng giấc mơ như Hayama. Sau những giấc mơ, Kuroko nghi ngờ nhưng chính cậu cũng thấy vô lý nên không nói. Phần kí ức sẽ được trả lại khi mọi thứ đi đến End.

Akashi là người sở hữu phần bài trừ lớn nhất với Kiyoshima Yome nên cậu tuy vẫn bị ảnh hưởng bởi hào quang nhưng chắc chắn sẽ không phản bội thần thế giới. Những người khác thì không. Thế nên cậu sẽ chỉ có một mình trong này dù những người khác có nói thế nào hay cậu cô đơn thế nào đi nữa. 3 năm tại Teiko sẽ là một thời gian dài với Akashi, xin lỗi QAQ

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Knb - Akashi] Tổng hợp văn ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ