[AllAka] Sự khác biệt (sau cùng thì đó vẫn là bạn)

350 19 3
                                    

[AllAka] Sự khác biệt (sau cùng thì đó vẫn là bạn)

Xuyên vào AllKuro, tôi quyết định tiếp tục và mặc kệ tất cả pt.2

By Hinoko, đăng tại Wattpad

Thẻ bổ sung:

Fluff, Sủng, Ngọt, Mọi thứ đều cute và lâng lâng, Phân kì Canon - AU, Nếu Bokushi xuyên vào AllKuro thì chuyện gì sẽ xảy ra pt 2, Lấy Akashi Seijuro (Bokushi) làm trung tâm, Akashi Seijuro được yêu thích, Cậu ta biết nhưng không muốn hiểu, AllAkashi, tui chỉ hiểu được tính cách một vài nhân vật nên chỉ có từng này, Bokushi là Bokushi và vô tình thu hút mọi người khác, Mọi người cần một cái ôm, Akashi Seijuro được ôm rất nhiều, OOC, Bokushi là Akashi Seijuro

Tui muốn viết thêm phần của Nijimura Shozu và Kagami Taiga nhưng đau đầu quá, não tui từ chối viết tiếp rồi 。⁠:゚⁠(⁠;⁠'⁠∩⁠'⁠;⁠)゚⁠:⁠。

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Văn án:

Akashi Seijuro là Đế vương, là người trì vị cao quý với những trung thần luôn kề cận. Cậu là tồn tại rực rỡ nhất và bất cứ ai làm tổn thương cậu cũng đều không được phép.

---------------------

"Đôi mắt của cậu luôn dị sắc như thế à?" Midorima Shintaro lên tiếng hỏi khi cả hai đang đánh cờ shogi, bên cạnh cậu ta là một bức tượng hình nàng tiên cá nhỏ cũng là vật may mắn của cung Cự giải ngày hôm nay.

Akashi hơi ngẩng đầu, đôi mắt dị sắc nhìn thẳng vào màu xanh lục, "Ừ, sao vậy? Kì lắm à?" Cậu cười hỏi.

"Không! Nó chỉ là làm cho cậu đặc biệt hơn thôi." Midorima tay đẩy kính nói, má hơi đỏ bừng. Tuy nhiên, Akashi không chú ý đến nó vì đôi mắt của cậu đã quay lại bàn cờ.

"Cảm ơn, Shintaro!" Cậu cười khúc khích, không ngẩng đầu lên nhìn và di chuyển một quân cờ, "Chiếu tướng!"

"...!!" Midorima bất ngờ nhìn bàn cờ trước khi thở dài thất bại, "Cậu giỏi thật đấy, Akashi."

Cậu thiếu niên tóc đỏ chỉ cười đáp lại, tay bắt đầu thu dọn bàn cờ.

"Này, Akashi!" Midorima gọi khi cả hai ra về. Người được gọi quay lại, mái tóc đỏ rực khẽ lay động trong gió, đôi mắt dị sắc sáng lên trong ánh hoàng hôn, cơ thể nhỏ nhắn nhưng cũng thật cao quý làm trái tim của chàng trai tóc xanh đập loạn nhịp.

"Ừ, Shintaro?" Âm thanh trong trẻo và nụ cười nhỏ đáp lại.

"Cái này cho cậu."

Tay Midorima nắm một cái gì đó đưa ra trước mặt cậu. Akashi bối rối đưa tay nhận lấy trước khi nhận ra đây là một vòng tay có hình cỏ bốn lá.

"Đây là?" Cậu nhướng mày thắc mắc, nghiên cứu vòng tay trong tay.

"Theo Oho Asa hôm nay, Nhân Mã đứng thứ 2 và vật may mắn là cỏ bốn lá." Midorima đẩy kính nói, mặt khẽ quay sang hướng khác, tai đỏ bừng.

[Knb - Akashi] Tổng hợp văn ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ