Asisu đã hoàn toàn tỉnh táo sau khi được sống lại một lần nữa. Nàng đã không còn mê đắm đứa em trai Menfisu vị hoàng đế của đế chế Ai Cập vĩ đại nữa. Với cô hiện giờ trong tâm trí cô chỉ quan tâm đến mảnh đất Ai Cập là ngôi nhà là quê hương của mình nơi mà nàng luôn khát khao được quay trở lại . Nhưng mà nàng đã không còn cơ hội quá muộn để có thể vùng đất ấy nữa. Cơ thể nàng nặng nề ngã xuống tầm nhìn của nàng trở nên mờ dần . Hình bóng kẻ đâm cô rất quen thuộc đó chính là đứa em trai mà nàng từng chết mê , điên cuồng theo đuổi. Giờ đây ánh mắt của Menfisu thật lạ lẫm nó không giống những gì mà nàng từng nhớ ánh mắt của em ấy rất lạnh lùng không còn ánh mắt chứa đựng tình cảm giống như lúc còn nhỏ nữa. Ánh mắt ấy giống như muốn nói sao nàng không chết ngay đi lập tức, như y nhìn thấy một tên nô lệ dơ bẩn vậy. Đó là điều cuối cùng mà nàng nhìn thấy trước khi chết.
Ở một vũ trụ khác có một hình dáng người con gái đang ngồi trên một chiếc ghế làm từ vàng được chạm khắc tinh sảo .Không chỉ như vậy chiếc ghế còn được nạm lên trên những viên đá quý,kim cương nó còn được lót bởi những tấm da và vải trông rất xa hoa và quyền lực. Người con gái ấy bỗng tỉnh giấc những giọt mồ hôi chảy đầy trên gương mặt bách bàn nan miêu(1) như gặp phải một cơn ác mộng đáng sợ. Hơi thở của cô đã dần bình ổn lại .Cô đã tìm thấy bạn đời linh hồn của mình rồi nhưng mà nàng ấy đã chết nhưng không sao chuyện này cô có đủ quyền lực để giải quyết mọi việc. Sau khi nghĩ xong cô liền bắt tay vào mà giải quyết.
Ở vũ trụ dưới quyền kiểm soát của cô ngay hoàng cung Ai Cập. Pharaoh Nefermaat đang lo lắng trước một căn phòng từ trong căn phòng vang lên tiếng khóc của một đứa trẻ. " Ra rồi ra rồi!!! Chúc mừng thưa pharaoh vương phi đã sinh ra một công chúa." Vị pharaoh nở một nụ cười rất tươi đón vị công chúa nhỏ của từ vòng tay của bà đỡ."Chào mừng con con của ta." Đồng thời lúc Asisu chào đời trên dìm sông Nile hiền hòa những bông sen xanh nở rộ khắp dòng sông như chào mừng công chúa Asisu chào đời .
Người dân Ai Cập tin rằng công chúa của họ sẽ mang đến may mắn cho Ai Cập.
Vào lúc Asisu được năm tuổi vào đêm lễ hội thì các tư tế được các vị thần báo rằng vị công chúa nhỏ này sẽ là vợ của một vị thần quyền năng hơn cả thần Ra của họ.Sau khi lời sấm truyền được nói ra nó lập tức gây xôn xao những người Ai Cập thì rất vui mừng còn những sứ giả nước khác ai cũng mang những tâm trạng khó mà có thể biết được. Sao khi pharaoh Nefermaat bình ổn được mọi người thì từ hư vô một nhóm sinh vật xuất hiện không những thế mà những sinh vật ấy còn mang theo rất nhiều kho báu ." Kính chào nữ hoàng và cha của ngài pharaoh Nefermaat đây là quà sinh nhật ngài mà chủ nhân dành cho ngài và những món quà bù đắp cho những lần trước sẽ được chủ nhân tự thân đến đưa cho ngài .Hy vọng ngài sẽ thích món quà này và xin ngài đừng giận chủ nhân."Khi vừa dứt lời giữa những sinh vật ấy xuất hiện một làn khói đen .Làn khói đen dần tan thân hình của một người con gái dần hiện ra tuy với gương mặt bách bàn nan miêu nhưng có những điểm không giống người thường .Phần thân dưới là thân rắn ,trên đầu có một cặp sừng dê ,hai cách tay thì mọc đầy lông trắng như lông của loài sói ,trên lưng thì có một đôi cách dơi lớn."Xin chào nữ hoàng của ta và chào ngài pharaoh của Ai Cập. " Tù lúc cô hiện thân những người trong cung điện lúc đó liền cúi người hành lễ với một vị thần quyền năng như cô .
(1) Bách bàn nan miêu: vẻ đẹp khó có thể miêu tả
Hết chap 1
774 từ