Sau khi cô cho phép mọi người có mặt tại đó đứng dậy. "Nữ hoàng của ta nàng có bằng lòng chấp nhận kết hôn với ta không?"Nói xong cô nhìn nàng,khuôn mặt tuy nhỏ tuổi nhưng lại toát lên vẻ kiêu sa quyền quý lúc trưởng thành nhất định là sẽ là một tuyệt sắc mĩ nhân.Nàng đã chấp nhận lời cầu hôn của cô.
(Pov Asisu)
Khi nghe được lời tiên tri ấy dù có hơi bất ngờ nhưng ta co thể thấy được sự dè chừng của các sứ giả các nước.Vì thế khi ngài ấy cầu hôn ta ,ta liền chấp nhận. Ta là công chúa của Ai Cập ta phải có trách nhiệm với đất nước này vì vậy chấp nhận mối hôn sự này Ai Cập sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nhờ vị thần quyền năng này.Sau khi nghe lời chấp nhận của ta ngài ấy đã thảo luận riêng với phụ vương tuy không biết họ bàn luận về chuyện gì nhưng mà ta có thể chắc chắn rằng Ai Cập sẽ phát triển mạnh mẽ từ đây đến các đời pharaoh sau này nhờ cuộc hôn nhân này của ta.Sau khi thảo luận với pharaoh Nefermaat ta đã bàn những thảo luận về việc làm quen với Asisu như các buổi tối ta sẽ được quyền thăm cũng như chăm sóc nàng không một ai có quyền cấm ta.Hai vào sinh nhật của Asisu ta được quyền ở lại đây một tuần (ngày và đêm).Cũng như ta sẽ phải tôn trọng mọi quyết định của nàng phù hộ nền nông nghiệp của toàn Ai Cập và các nước dưới quyền của Ai Cập. Ta sẽ chia sẻ một ít kiến thức cho các quan chức Ai Cập cũng như người dân Ai Cập ( kỹ thuật lọc nước và rèn sắt là món quà cô dành tặng). Sau đó ta liền giới thiệu tên của mình cho pharaoh Nefermaat đây là sự tôn trọng của ta dành cho vị pharaoh này vì ông là phụ vương của Asisu nữ hoàng của ta ."Ta tên là Chaos vị thần của sự hỗn loạn và bóng tối bất tận .Pharaoh đáng kính của Ai Cập ngài phải nhớ điều này chỉ có ngài và Asisu nữ hoàng của ta được gọi cái tên này và không cần thiết phải gọi nó một cách trang trọng. Nó là sự kính trọng của ta dành cho phụ vương của nàng và bạn đời linh hồn của ta."Dứt lời cô liền biến mất trong màn đêm để lại những kẻ hầu cận để chăm sóc cũng như bảo vệ cho nàng.
Những sinh vật ấy được đưa đến cung điện của nàng và cũng như là ra mắt cho nàng biết. Lần lượt là :
ZenShin
Baron
Lilith
Verity
Antaram
" Những kẻ hầu này sẽ bảo vệ và chăm sóc người thưa nữ hoàng ." Tiếng hô lớn đều vang lên cùng lúc. " Ari từ nay ngươi và họ cũng nhau quản lý đám người hầu trong cung này,ngươi hãy sắp xếp chỗ cho họ và hướng dẫn họ đi .Ta muốn tắm rồi mới đi ngủ." " Vâng thưa công chúa /nữ hoàng "
Hết chap 2 (544 từ)
Hôm nay tui rất bất ngờ với, vụ sướng không ngờ có thêm 2 người xem truyện tui viết người đọc giả đầu tiên của tôi là người bạn thân của tôi và chính tôi.Nay không ngờ là tôi có thêm 2 người đọc truyện nữa .Mà giờ tui đăng truyện nó khá trễ nhưng mà giờ này tui mới xong chap 2 ý tưởng nó đến khá bất ngờ nên không có lịch ra truyện nha .CẢM ƠN BẠN VÌ ĐÃ XEM TRUYỆN CỦA MOON (・∀・)(◍•ᴗ•◍)❤