MATZ

398 30 3
                                    

Note:

1. Dựa theo unit MV của Matz, nhưng không bám sát hoàn toàn mọi chi tiết.

2. ⚠️ Warning: Mafia Au nên máu me khá nhiều(?) bạo lực. Seonghwa và Hongjoong trong fic này đều giết người nên ai không thích có thể click back ạ.

3. Oneshot, HE, ko ngược, chút ngọt. Word count: 7k chữ

4. Tình tiết nhiều chỗ hư cấu, đọc giải trí là chính ạ.

Hết rồi <3


— ♣ —




"Này, Hongjoong thế là đủ rồi đấy! Tôi bảo là phải xử lý nhanh gọn lẹ cơ mà."

Seonghwa tặc lưỡi, nhìn xuống vũng máu và mảnh thịt vụn văng khắp sàn. Giữa căn phòng trống là xác một người đàn ông đã bị đập đến be bét máu, gương mặt hắn méo mó, nát bươm đến không nhìn rõ mặt mũi. Ngồi trên ông ta là Hongjoong, cánh tay phải đắc lực của anh. Hắn cầm cục đá lớn đập mạnh xuống đầu ông ta liên tục, miệng nở nụ cười điên dại.

"Tôi nói là ngưng rồi cơ mà!" Seonghwa bước tới và túm cổ áo Hongjoong kéo hắn đứng dậy khỏi cái xác kia. 

Hongjoong bị kéo mạnh như vậy nhưng chẳng lấy làm tức, trái lại hắn còn cười. Seonghwa khẽ nhăn mặt khi mùi tanh của máu xộc vào mũi anh.

"Vâng thưa cậu chủ~" Hongjoong cười tươi. Đoạn Seonghwa xô hắn xuống đất, nói:

"Đi thay đồ đi. Cậu hôi quá đấy."

Hongjoong gật đầu ngoan ngoãn, chạy về phía xe van đậu gần đấy để thay đồ.

Seonghwa thở dài, nhìn cái xác be bét máu mà Hongjoong đã tạo nên. Sẽ mất cả tiếng để anh có thể thủ tiêu được đống bầy nhầy này mất.

Đây không phải lần đầu Hongjoong làm thế này. Lắm lúc anh tự hỏi sao mình có thể chịu đựng được tên điên rồ này lâu đến thế chứ. Cả hai quen nhau từ khi còn nhỏ. Seonghwa là con của thủ lĩnh băng đảng khét tiếng nhất trong thế giới ngầm. Anh sinh ra đã ngậm thìa vàng. Ngay từ nhỏ, anh đã có hàng tá người theo sau hầu hạ. Nếu anh muốn thứ gì, chỉ cần búng tay sẽ có người mang nó tới ngay.

Lần đầu anh gặp Hongjoong là năm 13 tuổi. Lúc đó trời mưa tầm tã, một tên tay sai của cha cậu từ đâu vác một tên nhóc về nhà. Người hắn tả tơi, đầu be bét máu như vừa đánh nhau với ai. Hắn ta đã được người hầu nhà anh đem đi chữa trị.

Không rõ cha anh nhặt được tên nhóc đó từ đâu, nhưng sau ngày đó cha đã giữ hắn lại làm cận vệ cho anh. Hắn bám dính lấy anh không rời, anh đi đâu hắn đi theo đấy. 

Từ lần đầu anh gặp Hongjoong, tính tình hắn đã thất thường. Hắn là dạng người dùng bạo lực như là phương pháp giải quyết mọi vấn đề. Hắn nóng tính, hung tợn, lại còn kiệm lời. Người duy nhất hắn nói chuyện với là Seonghwa. Cha anh hay những tay sai khác hỏi hắn câu nào, hắn cũng chỉ đáp lại bằng một cái gật đầu, hay lắc đầu. Không dưới nhiều lần, hắn gây gổ, thậm chí đánh nhau với cả những tên lính lớn hơn trong băng đảng. Nhưng may mắn thay, hắn chưa gây sự với anh lần nào. Trái lại, Hongjoong còn nghe lời anh nữa là khác.

[Honghwa] [Oneshot] MATZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ