Oneshot: thích cái Au này nên viết thêm một chap nữa, kể dưới góc nhìn của Hongjoong :")
A/n:
- Như mọi lần thì: fic mang nhiều yếu tố hư cấu, đọc giải trí là chính ạ.
- Vốn dĩ mình chỉ định viết một chiếc ngoại truyện ngắn nhưng bằng một phép màu nào đấy (+ niềm đam mê otp) chap đã kéo dài hơn dự kiến =))
- Word count: 4,5k. Ko ngược, ko drama, chỉ ngọt thuii
- À mà lúc viết, mình đọc lại chap trước và phát hiện HJ chẳng nói chuyện với ai ngoài SH trong suốt chap hehe... Mình thích chi tiết đó nên quyết định phát triển nó trong chap này~
—-
Hongjoong không nhớ rõ mặt mũi ba mẹ mình trông như thế nào. Ngay từ rất nhỏ, do hoàn cảnh nghèo khó, hắn đã bị họ đem bán cho người khác để lấy tiền. Hắn lưu lạc từ nơi này sang nơi khác, từ rạp xiếc, gia đình người khác, đến các băng đảng giang hồ. Với bản tính hung tợn và bạo lực của hắn, cộng thêm tính cách lầm lì thất thường, chẳng nơi nào chịu chứa chấp hắn.
Cuối cùng, Hongjoong bị bán sang cho một sàn đấu ngầm. Hắn bị sai vặt làm đủ mọi việc, từ quét dọn sàn đấu, đến phục vụ khách hàng. Đến một hôm, vì bị ông chủ sàn đấu ức hiếp bấy lâu, hắn đã tức giận và tấn công ngược lại ông ta. Để trừng phạt hắn, ông đã đẩy hắn lên sàn đấu và đánh nhau với một gã đàn ông khác.
Trận đấu diễn ra suốt hàng giờ, cuối cùng Hongjoong cũng thắng. Nhưng đổi lại, hắn bị thương trầm trọng. Lúc tiếng chuông vang lên đánh dấu trận đấu kết thúc, hắn ngã gục trên sàn đấu. Cả người đau nhức, rã rời. Tầm nhìn hắn như đảo lộn.
Mọi thứ xảy ra tiếp theo trở nên mờ nhạt đối với Hongjoong. Hắn chỉ nhớ mình đã được một thủ lĩnh băng đảng nào đấy mua lại, cùng vẻ mặt mừng rơn của ông chủ sàn đấu khi cuối cùng cũng tốn khứ được hắn. Hắn nhớ mình được đưa đi chữa trị và trong vô thức, hắn đã tấn công tên bác sĩ theo bản năng tự vệ. Sau đó, hắn bị bác sĩ tiêm thuốc mê vào người và bất tỉnh.
Lúc Hongjoong mở mắt tỉnh dậy, hắn thấy mình đang nằm trên một chiếc nệm rộng lớn. Căn phòng sơn tường trắng bóc, nồng mùi thuốc men, trống trải không có gì ngoài chiếc nệm và bản thân hắn được băng bó cẩn thận.
À không, ngồi cạnh đầu giường hắn còn có một người khác.
"Hm? Cậu tỉnh rồi sao?"
Người đó nghe tiếng trở mình của Hongjoong thì cất tiếng hỏi. Đoạn, anh ta cầm ly nước kề lên miệng hắn ý bảo hắn uống. Nhưng bản năng tự vệ của hắn trỗi dậy khi thấy có người lạ lại gần mình. Theo phản xạ, hắn túm lấy hai tay anh và kéo mạnh, vật anh xuống giường. Ly nước đổ ướt khắp giường.
"N-này, cậu làm gì vậy??"
Anh giật mình, vùng vẫy nhưng Hongjoong đã ngồi đè lên người anh. Hai tay hắn nắm lấy hai tay anh và ghì mạnh xuống giường.
Tư thế của cả hai bấy giờ giúp cho hắn có dịp nhìn rõ con người lạ mặt này. Anh ta trông trạc tuổi hắn. Mái tóc đen rối bù cùng đôi mắt đen láy, long lanh nhìn anh đầy bất ngờ. Đôi môi hồng hồng mím lại cùng hai cặp má phính ra. Anh mặc một chiếc áo len dài tay rộng thùng thình nên trông người anh nhỏ nhắn, mặc dù anh cao hơn hắn hẳn một phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honghwa] [Oneshot] MATZ
De TodoDựa theo Unit Mv MATZ mới đây của Seonghwa và Hongjoong --- Pairing: Hongjoong x Seonghwa