Minjeong dỗ dành Jimin sau khi nàng choàng tỉnh khỏi cơn ác mộng đáng sợ của mình.
--
Tác phẩm gốc của author friedbanana được đăng tải trên aff
link ủng hộ tác giả: https://www.asianfanfics.com/story/view/1539896/nightmare
(Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả)
side note: sẽ có thay đổi xưng hô, mình cho cả hai bạn đều tự xưng là "em" hết nha. minchon sẽ gọi chimin là ''bé'', còn chimin gọi minchon là ''cưng''.
--
Minjeong mơ màng tỉnh giấc khi nghe tiếng nức nở như mèo kêu khe khẽ sau lưng, rồi sau đó em cảm nhận được có vòng tay nơi eo em siết chặt lại, khiến nhịp thở dường như chùn lại đôi chút.
"Bé ơi?" Minjeong xoa nhẹ cánh tay Jimin, khẽ lay gọi nàng tỉnh giấc.
Những tiếng nức nở nho nhỏ lại vang lên, đôi tay quấn quanh eo em thít chặt đến nghẹt thở. Minjeong bắt đầu vỗ nhẹ vào cánh tay Jimin, bởi em biết hẳn Jimin đang vướng vào trong cơn ác mộng nào đó.
"Jimin, tỉnh lại đi. Em sắp không thở được rồi."
Một tiếng thở hắt kéo Jimin chệch choạc trở lại thực tại, đôi mắt mở to chớp chớp thích nghi với bóng tối lờ mờ. Nàng nới lỏng vòng tay đang vô thức siết chặt lấy Minjeong để người kia dễ dàng xoay người lại nhìn mình với ánh mắt đầy lo lắng.
"Nè chuyện gì vậy cục cưng? Mộng xấu à?" Minjeong nhẹ nhàng hỏi, vuốt ve má Jimin như muốn xoa dịu nỗi bất an đang ẩn hiện trong đôi mắt của người mình yêu.
Chỉ đáp với một cái gật đầu khe khẽ rồi Jimin nức nở rúc sâu vào lồng ngực ấm áp của Minjeong như tìm kiếm nơi trú ẩn bình yên.
"Không sao nữa rồi, có em ở đây với bé cơ mà." Minjeong thì thầm trấn an bằng chất giọng ấm áp của mình, em nhẹ nhàng xoa tay thành những vòng tròn trên vai Jimin với hi vọng xoa dịu đi bất cứ nỗi bất an nào mà nàng đang gặp phải. "Bé muốn nói cho em nghe không?"
Sau gần một phút im lặng, Minjeong nghĩ có lẽ Jimin đã lạc trở lại cõi mộng. Nhưng ngay khi em sắp buông mình chìm lại vào giấc ngủ thì những tiếng nức nở khe khẽ lại vang lên.
Giọng Minjeong khàn khàn có chút ngái ngủ nhưng vẫn dịu dàng, "Nói em nghe có chuyện gì đi cục cưng?" Tay em vươn ra, khẽ vuốt tay mơn man trên mái tóc của Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans; wrn 彡 us
Novela Juvenildịch truyện ngọt ngào, mềm xèo. lưu ý: trên tinh thần tôn trọng nguyên tác, nhưng không đảm bảo 100% câu cú, từ ngữ với sát hoàn toàn với nội dung gốc. nếu có gì sai sót có thể góp ý và thảo luận với mình. peace ✌🏻