yours

938 64 4
                                    

Jimin đã rất nóng lòng muốn công khai mối quan hệ của họ với thế giới, nhưng Minjeong đã đi trước và làm điều đó.



Tác phẩm gốc của author friedbanana được đăng tải trên aff
link ủng hộ tác giả: https://www.asianfanfics.com/story/view/1537549/yours
(Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả)


--








Gương mặt Minjeong thoáng nét tò mò khi dõi theo cảnh tượng trước mắt. Nơi ấy, giữa khung cảnh rực rỡ, có ai đó đang run run, lóng ngóng dúi bó hoa vào tay Jimin. Em lặng yên quan sát người đó, trái tim hơi chùng xuống khi thoáng nghe giọng họ ngập ngừng, mặt đỏ rần như thể đang thổ lộ với nàng. Chỉ sau khi em nghe Jimin khéo léo từ chối và cảm ơn một cách lịch sự với người ái mộ nàng thì Minjeong mới thở phào được nhẹ nhõm. Em đợi người nọ lững thừng rời đi với vẻ ủ rũ thì mới bước ra khỏi chỗ núp; khoảng không gian xung quanh bỗng chốc nhẹ bẫng, như trút bỏ được một gánh nặng vô hình.


Dạo gần đây, Minjeong trăn trở liệu mình có quá khắt khe với Jimin hay không, và thậm chí là cả với chính bản thân nữa. Dù sao thì cũng chính em là người đã yêu cầu giữ kín mối quan hệ này ngay khi nó vừa mới chớm nở mà, bởi Minjeong vốn là người kín tiếng và đề cao sự riêng tư hơn cả. Em chẳng cần cả thế giới biết về chuyện của họ, chuyện yêu đương là của hai người cơ mà. Thế nhưng, Jimin, nàng vẫn đúng là Jimin, từ xưa vốn đã nổi tiếng khắp trường, luôn rực rỡ như ánh mặt trời. Gương mặt thì xinh đẹp chẳng chỗ nào chê, tính cách lại vừa quyến rũ vừa ngốc nghếch của Jimin đã khiến trái tim bao người xao xuyến. Minjeong chẳng thể trách họ được. Dẫu sao, bản thân em cũng đã gục ngã trước nàng ấy mà.

















Thỉnh thoảng, Minjeong cảm thấy ghen tị (hay có thể là cả ghen tuông) như một cơn sóng ngầm đang cuống cuồng khi nhìn thấy Jimin tiếp xúc với những người si mê nàng một cách công khai. Một góc sâu thẳm trong tim em thầm khao khát được nắm lấy bàn tay Jimin, được mỉm cười công khai thể hiện tình cảm bên cạnh người mình yêu. Dẫu biết rõ tình cảm Jimin dành cho mình, dẫu cho Jimin luôn dịu dàng xoa dịu, trấn an em rằng nàng hoàn toàn ổn với việc giấu diếm này; nhưng Minjeong vẫn không thể thoát khỏi nỗi lo lắng rằng Jimin có thể mất kiên nhẫn và mệt mỏi, rồi nàng sẽ tìm kiếm một bến bờ khác rực rỡ hơn. Bởi lẽ, em biết Jimin mong muốn được công khai thể hiện tình cảm đến nhường nào. Jimin luôn dịu dàng trách yêu những suy nghĩ này của em, nhưng Minjeong chẳng thể làm khác được, em làm sao ngăn nổi con tim mình gợn sóng suy tư chứ. Jimin đơn giản là hoàn hảo đến mức vô thực, đôi lúc Minjeong không nghĩ nàng tồn tại được dưới dạng con người, nàng phải là thần mới đúng chứ. Và em thấy mình thật ngốc nghếch, chẳng phải chính em mới là người chủ động che giấu mối quan hệ này hay sao? Nhưng giờ đây, trong tim em rộn lên một cơn giông muốn gào thét: "Yu Jimin là của tôi!". Cơn giông ấy mãnh liệt hơn bao giờ hết.


Minjeong rón rén tiến đến phía sau Jimin, "Hù!"


Jimin giật mình kêu lên một tiếng, bối rối nhìn quanh trước khi nhận ra tiếng cười khúc khích quen thuộc phía sau. Nghe thấy giọng cười ấy, Jimin như tan chảy ra, đôi môi nàng mím lại giãn ra thành nụ cười dịu dàng.


trans; wrn 彡 usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ