sunday mornings

589 40 4
                                    


Minjeong yêu thích những buổi sáng Chủ nhật của mình như thế nào.

--


Tác phẩm gốc của author friedbanana được đăng tải trên aff

link ủng hộ tác giả: https://www.asianfanfics.com/story/view/1536506/sunday-mornings

(Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả)


--



Nếu có ai hỏi Minjeong về việc em muốn dành buổi sáng Chủ nhật của mình như thế nào, em sẽ mỉm cười nói rằng em muốn được đánh thức trên giường trong mùi hương nồng nàn của mùi trứng và thịt hun khói thơm lừng. Rồi em sẽ nhâm nhi bữa sáng cùng với người mình thương mến nhất trần đời, cũng chính là Yu Jimin. Biết đâu sau khi bụng dạ no căng, em lại thiếp đi lần nữa trong vòng tay ấm áp của nàng. Đó chính là cách Minjeong mơ mộng về buổi sáng Chủ nhật của mình.


Nhưng thực tế đôi khi lại chẳng thơ mộng như trong mơ. Thật ra, Jimin luôn biết về "bữa sáng Chủ nhật tuyệt vời" của Minjeong và nàng luôn cố gắng hết sức biến nó thành hiện thực cho người vợ yêu dấu của mình. Có thể gọi nàng là ngốc nghếch cũng được nhưng Jimin luôn muốn đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của Minjeong. Dĩ nhiên, chẳng ai giỏi giang toàn vẹn, và với Jimin thì điều trớ trêu là nàng lại là một thảm họa trong bếp. Thế nên, đừng trách nàng quá nhiều khi sáng nay những quả trứng bỗng dưng "biến hình" thành than đen đấy nhé.


Mùi cháy khét lẹt xộc đến khiến mắt Jimin mở to như cá nóc lúc phình mang. Nàng vội vàng bật tung mọi khung cửa sổ trong căn hộ để tống khứ đám khói đen ngòm đang náo loạn lung tung kia đi.


Nàng quá khiếp sợ cơn thịnh nộ của người vợ yêu dấu của mình, liền vội ngoảnh đầu nhanh như chớp nhìn về phía phòng ngủ. Cửa vẫn đóng. Tốt. Nàng nhanh chóng phi tang những vật chứng đáng ngờ có thể dùng để kết tội mình. Giao hàng tận nơi, thôi thì đành vậy.







Minjeong không bị đánh thức với mùi thơm lừng của trứng và thịt hun khói. Thay vào đó, em mở mắt ra trong vòng tay ôm chặt của một cái gối ôm hình người (mà nói thật thì em cũng thích mê điều này). Em ngáp nhẹ một cái, vươn người một chút trước khi nhìn vào "thủ phạm" đang nhăn nhở cười toe toét với mình.


"Bé làm gì vậy?" Minjeong nheo mắt nhìn những trò hề ngô ngố của vợ mình.


"Chậc, sao cưng cứ hay cho rằng em làm gì quấy quá vậy?" Jimin ngẩng đầu khỏi ngực Minjeong, chu môi hờn dỗi.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

trans; wrn 彡 usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ