Hi lo mn bộ đầu viết về 4g có j sai xót mong mn bỏ qua ạ.
___________________________Trong 1 căn phòng có tiếng đánh đập và tiếng la phát thanh đó không gì khác phòng đó là phòng tra tấn những người thiếu nợ quá thời hạn không trả cho hắn.
Hắn luôn đe dọa là sẽ rút móng, cắt lưỡi khi đến ngày trả nợ cho hắn nhưng có những con nợ rất lì tưởng hắn chỉ đe dọa chứ không dám làm .
Hắn thấy thế liền kiu người lôi đầu nó vào chặt tay , móc mắt, xong chặt đầu nó để cho sói ăn.
Hôm nay hắn cũng vừa sử xong 1 con nợ dai vừa sử lý xong người hắn dính đầy máu tươi hắn rất ghét những thứ dơ nên hắn ồ ga đạp xe hết ga về tới cổng chính hắn liền lên phòng tắm rửa sạch sẽ.
Một lúc sau có 1 cậu bé khuôn mặt mếu qua kiếm hắn vì đợi lâu không thấy hắn xuống khoé mắt em ấy đỏ lên như sắp khóc tới nơi bác quản gia thấy vậy liền hỏi.
Qgia:
- vâng cậu tìm ai ạ.
Gemini:
- cháu tìm chú Fourth ạ, chú ấy có nhà không ạ.
Qgia:
- có ạ thiếu gia trên phòng cứ lên gặp thưa cậu.
Gemini:
- vâng ạ cháu cảm ơn.
Thấy bác qgia nói vậy em liền đi lên lầu tìm chú.
Vừa lên tới em liền gõ cửa.
* cốc cốc*
Fourth:- cửa không khóa cứ vào.
Vừa nghe hắn nói xong em liền đẩy cửa vào với đôi mắt đỏ hoe. Hắn thấy em khá ngạc nhiên.
Gemini:
- Chú... Chú không thích chơi với em ạ.
Hắn nghe cậu gọi liền sửng sốt vì hắn nhỏ tuổi hơn em mà em gọi hắn bằng chú.
Nhưng mà hắn thấy em vừa cầm gấu bong nhỏ ôm vào người cùng đôi mắt sắp rơi liền xui lòng mà ôm em dỗ.
Fourth:
- không phải tôi ghét bé con vì bé qua không báo tôi gì hết, sau anh bé kiu tôi bằng chú hả ai dại bé kiu như thế hửm.
Gemini:
- tại em thấy chú nên em gọi mà chứ em không có ý gì hết... Hức... Oa.
Fourth:
- ối tôi xin lỗi em cứ gọi đi tôi xin lỗi đừng khóc mà tôi xót ngon nín nào nín tôi thương em khóc là tôi đâu đấy.
Gemini:
- em khóc mà sau chú đau chứ.
Fourth:
- tôi đau lòng ý ngoan đừng khóc ngủ nhé đừng khóc nữa.
Em thấy giọng hắn run run khi thấy em khóc liền muốn khóc theo vì thấy em khóc hắn cứ nhói lòng em thấy vậy cũng chợp mắt ngủ vì sợ chú khóc theo em nữa chú khóc em thương lắm.
Dỗ một hồi em cũng nín hắn liền lấy áo hắn đấp lên khỏi cho bé nhà mình lạnh.
Hắn thấy em ngủ thở phào nhẹ nhõm vì nảy em khóc liền kiềm chế không đã khóc rồi hắn thương em rất nhiều lúc nhỏ em bị ăn hiếp nhiều lắm nên hắn đã bảo vệ em từ lúc nhỏ
Hắn cưng chiều em lắm em luôn dính lấy hắn .
Thấy em ngựa quậy hắn liền dỗ em lại giấc ngủ còn hắn thì tiếp tục làm công việc vì văn án khá nhiều hắn cũng đau đầu lắm nhưng thấy bé con nhà mình liền hết mệt như được tiếp thêm sức mạnh.
__________ Hết _____________
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Cưng Của Tôi ( Fouth Gemini)
RomanceTruyện không có thật chỉ là giả thuyết. Mong mn ủng hộ khrup