Chương 8

198 21 0
                                    

Lâu rồii không gặp mn 👉👈

Khi hắn đến điểm hẹn không thấy người đâu chỉ thấy một cái xác chết nằm tại vũng máu đỏ tươi nhìn khá đẹp mắt

Hắn cười một cái rồi leo lên xe về, hắn biết ai làm đấy mà tại hắn không muốn nói ra thoi..

Vừa về tới nhà một cục bông đã chạy ra nhảy lên người hắn ta vừa thơm vừa mềm

Fourth:

" Bảo bối sao em giết ông ta thế hửm "

Gemini:

" Chú nói gì bé hong hiểu ạ "

Em ấy lại trưng bộ mặt không tội lỗi của mình ra hazz

Fourth:

" Giờ còn nói xạo tôi nữa sao hửm "

Gemini:

" Cho gem xin lỗi ạ tại nó làm chú đau với chơi xấu chú chớ bộ "

Fourth:

" Rồi rồi tại lão ta nhưng mốt không được đi đến những nơi đó nữa nghe chưa "

Gemini:

" em biết rồi ạ, em sẽ không tự tiện thế nữa ạ "

Cậu vừa chu môi vừa nói hành động khiến hắn cười lên mỗi lần làm sai em ấy luôn thế..

Fourth:

" Rồi đi vào nhà nào đứng đây nắng lắm "

Hắn ẩm em vào nhà thả em xuống chiếc sofa mềm mại, hắn đi lại bếp rót cho em ly nước cam.

Fourth:

" Bé uống rồi đi ngủ đi nhé tôi lên thư phòng sử lý chút việc, ngoan ngoãn đi không có thức đấy"

Gemini:

" Em biết rồi mà hừ tối ngày làm việc làm việc , chú là đồ đáng ghét, em ghét chú à hong phải em thích chú hừ hừ"

Em nằm coi phim chán nản em liền chạy lên thư phòng kiếm hắn vừa lú đầu vào hắn đã nghiêm giọng nói

Fourth:

" Em không ngủ giờ này còn thức hả bé cưng "

Gemini:

" Bé ngủ hong được ạ, anh đừng làm nữa ru em ngủ đi ạ "

Fourth:

" Không được rồi tôi bận lắm bé cưng à "

Vừa nói hết câu y rằng nước mắt em liền chảy xuống mà khóc tức tuổi hắn thấy thế hoảng hốt mà kéo em lại

Fourth:

" Bé cưng sau em khóc vậy hửm, em khó chịu đâu nói tôi nghe nào "

Gemini:

" Hức anh tối ngày chỉ công việc anh hết thương bé rồi "

Fourth:

" Aw hong có tôi thương em mà, ngoan nín khóc nào tôi ôm em ngủ nào tôi xin lỗi em đừng khóc nữa "

Gemini:

" Hức đi ngủ "

Fourth:

" Rồi rồi ta đi ngủ nào ngoan không khóc nữa "

Hắn ẩm em lại giường rồi đặt em nằm xuống rồi hắn liền nằm kế bên mà dỗ em ngủ..

Tới đây thui hìhì

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bé Cưng Của Tôi  ( Fouth Gemini) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ