Chương 7

267 23 1
                                    

Halo tôi đã qlai trở lại 🥰🥰

______________________________

Chớp mắt đã sáng hôm sau cậu nói hắn do có việc bận nên ra ngoài 1 xíu, hắn cũng tin đó là thật và sau khi rời  khỏi nhà cậu phóng xe đến nhà Phuwin người anh em cùng cha khác mẹ của cậu

Gemini:

- Phuwin ới đi nè lẹ đi sắp huốt giờ rồi, trời ơi.

Phuwin hớt ha hớt hãy chạy ra xe cậu .

phuwin:

- Mày la chi lắm thế, đi nè.

Phu leo lên xe cả hai cùng đi đến điểm hẹn,  Lão Ken đang ngồi uống trà trong nhà nghe thuộc hạ nói có khách liền kiu , lão liền kiu đám đấy mời khách vào xem đó là ai..

Ồ Hóa ra là người quen,lão thấy cậu đến liền khỏi ngạc nhiên, vì lão chưa bao giờ hợp tác với cậu cả.

Gemini :

-Chào Lâu rồi không gặp lại ông nhỉ Lão Ken.

Phuwin:

- Chào lâu rồi không gặp

Lão ken :

- Hai vị tới đây có chuyện gì sau

Gemini:

- Hừm ông cũng có lá ran lớn nhỉ, tôi nhớ ông có cuộc hẹn 4h mà đúng không ta

Phuwin:

- không ngờ một người như ông cũng đòi đấu với  ,  Nattawat ông không bằng một góc của nó nữa ở đấy mà đấu.

lão Ken:

- 2 vị đây nói vậy là có ý gì đây, tôi đất tội gì với 2 đứa bây sau.

Lão già ấy đã lộ bản mặt thật của mình .

Gemini:

- Tôi chất ông không đi gặp Nattawat được rồi tiết quá nhỉ..

Lão Ken:

- Ý mày là sau hả

Vừa nói vức lời cậu lấy súng từ tay áo cậu đã dấu sẵn đưa lên chỉ thẳng vào đầu lão ấy mà bắn, do đàn em không có được mệnh lệnh vào nên khiến cậu giết ông ta dễ hơn.

BẰNG!

Một tiếng khá lớn khiến đàn em hắn chạy vào, thấy thế Phuwin liền alo đàn em bên phía cậu chạy vào chiến còn cậu và Phuwin đi ra khỏi căn nhà ấy, do cậu bắn một phát ngay tim nên chết liền tại chỗ.

Phuwin:

- Hoi về mày ơi gần 4h rồi thằng Fourth sắp đi gặp lão ấy rồi đấy về về

Gemini :

- Hazzz mệt mỏi ghê tao nói rồi mà nợ máu phải trả máu..

Phuwin :

- Ghê vậy sau nghe mày nói tao mắc ói ghê .

Gemini;

- Ai mượn lão già ấy đụng đến, Người Của Tao Làm Gì chứ..

Phuwin:

- người của tao đồ đấy nghe mắc mệt hứ bay tao vào nhà đây

Cậu thấy thằng anh em cùng cha khác mẹ vào nhà cũng phóng xe về nhà thì thấy hắn vừa bước khỏi nhà may quá còn kịp..

Cậu liền để xe vào bãi liền bay lại chỗ hắn, hắn bắt ngờ ôm cậu xíu nữa té cả 2 rồi..

Fourth:

- Sau đây , xíu nữa té rồi đấy lỡ tôi đỡ em không kịp rồi sau hửm..

Gemini:

- Em biết anh xã đỡ em được hết mà hìhì..

Fourth:

- Rồi ... Rồi tôi thua em luôn em ăn gì chưa hả.

Gemini:

- Em chưa ạ anh  xã tính đi đâu đó, anh bỏ bé..

Fourth:

- Tôi có chút việc bận nên tôi đi giải quyết bé ngoan vào nhà kiu bác quản gia nấu đồ ăn đi nhé..

Vừa nói hết câu hắn đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ nhàng.

Gemini:

- Hong chịu hong chịu đâu anh xã ở nhà với bé..

Hắn nhìn bé cưng nhà mình mà bất lực,  hắn cưng chiều mà nói

Fourth:

- Nào bé ngoan nghe lời tôi một bữa ná ngoan nào

Gemini:

- dạ anh xã của bé đi vui vẻ ạ

Thấy bé cưng mình chịu cho đi hắn liền hôn vào má rồi lên xe đi làm công việc.

Hắn vừa ra khỏi nhà cậu nở một nụ cười đất ý...?

Pp mn tới đây thui ạ 🤭👋👉👈

Bé Cưng Của Tôi  ( Fouth Gemini) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ