MR.SUNGIT

92 8 0
                                    

Hi guys.....pls support my new story.....katulad nung the thre girls for the three handsome boys....

Help me na maparami ang nagbabasa nang mga story ko...

Pls RVC

Ayindelacruz

Labya..





Quinn's POV

Kasalukuyan ako ngayang nasa bahay....hinihintay si noel....

"Dapak....ang tagal mong dumating noel.." I shouted...gosh...ikaw ba namang...maghintay nang dalawang oras...para kausapin ang bestie mong bakla..

"Heler....nagpabango ako nang todo para...naman maamoy mo ako.." Sambit ni noel

"Alam...kahit magpabango kapa nang todo....amoy bakla ka parin....BTW ano nga palNg....trabahong.....ibibigay....mo saakin....gosh...im so excited....kahit ano payan" sambit ko sa kanya...

Pagkasabi ko non umupo sya...

"Oh...ito....BIGHIT ENTERTAINMENT.... NAGHAHANAP NANG P.A.......AYAN...BONGGA....MALAY MO GWAPO...ANG BABANTAYAN MO....SULITIN MO NA....MALAY...TIGAPALIT KA NANG DAMIT NILA....MAHAWAKAN MO PA ANG 8 PACK ABS.....BONGGA..." sambit ni noel...

"Sige....tatanggapin ko yan malay mo...may magustuhan ako." Sambit ko...

"Sige...bukas...punta ka doon.....makikipagkita ka kay pd nim bayon???"hindi nya siguradong sagot...

"Oh...soge...chupi chupi...kajan....alis na....nakuha ko na ang kaylangan ko...geh bye sis" sambit ko at pinalabas....

"Ggeh....ingat ka..." Sambit nya at tuluyang umalis..

IM IN LOVE WITH MY P.A(BTS FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon