One shot

5.1K 56 1
                                    

Tên tôi là Izumi. Một người phụ nữ Nhật Bản 25 tuổi đang sống hạnh phúc khi kết hôn với người vợ 26 tuổi của tôi, một phụ nữ người Mỹ gốc Phi tên Becky. Hai chúng tôi có những kỉ niệm ngọt ngào thời trung học và quyết định kết hôn khi tôi tròn 24 tuổi. Vợ tôi là người đứng đầu phát triển một công ty trò chơi điện tử lớn tên là "Naughty Cats". Tôi là người nội trợ, quản lý việc nhà cho vợ và mẹ cô ấy. Nhưng tôi có một bí mật không thể nói với ai. Tôi rất xấu hổ nhưng có một bí mật mà tôi không thể sống thiếu. Một bí mật làm gây nghiện tôi.

Tôi đang ngoại tình với chính mẹ chồng của mình.

Sau đêm cô ấy cưới tôi và cô ấy đưa tôi về nhà cô ấy, khi Becky làm việc tại văn phòng của cô ấy, tôi đang bận nhét con cặc futa đen to 13 inch của mẹ cô ấy trong phòng khách. Trên TV mở to tiếng hài kịch để lấn át âm thanh khi cả hai chúng tôi thực sự hứng tình.

Cô ấy to lớn hơn và mặc dù là một phụ nữ 47 tuổi nhưng cô ấy có sức chịu đựng vô hạn. Cả đêm cô ấy đụ tôi liên tục mà không có bất kỳ tư thế nào mà tôi từng được biết. Khối đen của cô ấy vừa khít với cơ thể trắng nõn của tôi, tạo nên tình huống dâm dục một cách hoàn hảo. Toàn bộ ngôi nhà tràn ngập tiếng rên rỉ của tôi khi chúng tôi làm tình ở mọi nơi trong nhà. Lần xuất tinh đầu tiên của cô ấy đủ để lấp đầy tử cung của tôi nhưng điều đó không ngăn cản được cả hai chúng tôi. Nó chỉ làm cho chúng tôi hoang dã hơn. Ngày càng nhiều tinh trắng phun ra từ con quái vật đen của cô ấy, nhấn chìm tôi trong đó. Tôi phải nói rằng cô ấy ngon hơn Becky rất nhiều. Khi cả hai chúng tôi âu yếm nhau để kết thúc cuộc ân ái kéo dài này, tôi thấy ánh sáng chiếu ra từ cửa sổ trước khi chìm vào giấc ngủ trong vòng tay mẹ chồng. Ngày hôm sau tôi thức dậy và thấy toàn bộ ngôi nhà sạch sẽ và không tì vết. Tôi có một chiếc áo phông với một chiếc quần nhỏ. Ngay lúc đó người phụ nữ lớn tuổi chào tôi bằng một ít trà và tôi không thể cưỡng lại được việc kéo cô ấy và hôn cô ấy một cách thèm khát. Ghim cô ấy lên giường, tôi cưỡi cô ấy lên và nhanh chóng vén áo lên để lộ cơ thể trần trụi của tôi và kéo mẹ chồng vào khe ngực của tôi, thế là mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu.

**************************************************************************

"Tạm biệt em yêu." Becky hôn lên môi tôi.

Tôi cũng hôn lại cô ấy khi cô ấy đi làm. Tôi mỉm cười xinh đẹp với cô ấy rồi đóng cửa lại. Ngay lúc đó tôi cảm thấy bàn tay của mẹ chồng ôm lấy cơ thể tôi và tôi rên rỉ khi cảm thấy những nụ hôn trên vai mình. Tôi ngả người ra sau và người phụ nữ đặt ngón tay lên chiếc áo sơ mi tôi đang mặc. Cô chậm rãi cởi từng nút một. Tôi cắn môi khi cảm thấy bàn tay cô ấy đang sượt qua váy tôi.

Nụ hôn của cô ấy không bao giờ dừng lại và với chiếc nút cuối cùng, cô ấy đã cởi quần áo của tôi và để lộ bộ ngực đồ sộ được che phủ bởi một chiếc áo ngực đơn giản. Mặc dù tôi đến từ Nhật Bản nhưng tôi vẫn tự hào khi nói rằng mình có thân hình khá gợi cảm. Có bộ ngực to hơn cúp E thông thường giúp vợ tôi và đặc biệt là mẹ cô ấy có nhiều không gian để sờ soạng và cảm nhận. Chút mỡ bụng không bao giờ khiến tôi phải từ bỏ với những chiếc váy mình muốn mặc, khiến người phụ nữ lớn tuổi phát điên vì ham muốn khi nhìn cặp ngực của tôi lắc lư gợi cảm. Cùng với đó là cái mông bồng bềnh của tôi. Mẹ chồng tôi yêu quý chúng, vuốt ve chúng bằng cả tấm lòng. Tôi luôn mặc váy dài khi Becky ở nhà, chỉ cởi ra khi cô ấy rời đi để người phụ nữ lớn tuổi hơn nhìn chằm chằm. Mẹ chồng tôi nhanh chóng cởi bỏ quần áo của tôi bằng đôi bàn tay điêu luyện của bà, bắt tôi đứng dựa vào bà trong bộ áo lót và quần lót.

Cuộc sống bí mật của tôi (futa, ntr, mẹ chồng con dâu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ