1. Mạo mỹ tiểu tướng quân bị bắt giữ, bí mật bại lộ
Phiếm dày đặc huyết tinh khí địa lao, tướng quân thân thể trình hình chữ đại (大) bị trói buộc tại hành hình giá, sớm tại bị bắt giữ kia một khắc, hắn đã bị bách nuốt vào hóa công tán, nhiều năm qua vất vả luyện liền một thân võ nghệ bị sinh sôi từ trong cơ thể tróc, khắc cốt đau đớn tra tấn hắn cơ hồ chết ngất qua đi, liền cắn lưỡi tự sát sức lực đều không dư thừa.
Đột nhiên một thùng nước lạnh bát tới, nội lực mất hết, chỉ một thân đơn bạc áo trong tướng quân bị đông lạnh đến một cái giật mình. Màu đen tóc dài ướt dầm dề mà dán ở trên mặt, sấn đến làn da càng thêm trắng nõn, bọt nước theo tú mỹ như nữ tử khuôn mặt xẹt qua, theo thon dài trắng tinh cổ hoàn toàn đi vào cổ áo, ướt đẫm áo trong phác họa ra nhu mỹ dáng người, thậm chí còn có thể mơ hồ nhìn đến trước ngực hai điểm nhân rét lạnh đứng thẳng đỏ bừng nhũ quả.
"Làm một vị tuyệt sắc mỹ nhân mang binh đánh giặc, ngươi quân chủ thật đúng là không hiểu đến thương hương tiếc ngọc. Nhìn một cái này khuôn mặt cùng dáng người, khó trách tướng quân ra trận khi cần thiết muốn đeo la sát quỷ diện, cường điệu giáp. Nếu là bọn lính nhìn đến địch quân đại tướng là này chờ câu nhân vưu vật, sợ là sớm tại trên chiến trường liền bọn lính luân gian bị khai bao."
Nói chuyện người là Lan Quốc Bát vương gia.
Lan Quốc người từ xưa lấy du mục đi săn mà sống, dân phong mở ra, phá lệ tôn sùng vũ lực. Lan Quốc nam tử cũng mỗi người sinh thân hình cao lớn, kiêu dũng thiện chiến, Bát vương càng là Lan Quốc có tiếng dũng sĩ, có đồn đãi nói hắn từng bàn tay trần đánh chết một đầu hùng mà lông tóc không tổn hao gì. Lần này đó là hắn suất binh đánh tan tướng quân, đem hắn cầm tù với này.
Bát vương đi ra phía trước, dùng ngón tay ma xoa tướng quân mặt bộ làn da: "Nhìn một cái này làn da, quả thực so cô nương còn nộn. Người tới a, cho ta đem hắn quần áo lột."
Tướng quân nghe nói, cả người đột nhiên bị thật lớn sợ hãi bao phủ, đáy mắt lộ ra tuyệt vọng thần sắc.
"Không! Không cần xem ta!! Nơi đó, cái kia bí mật! Không thể!!!"
Hắn bắt đầu kịch liệt giãy giụa, nhưng mà giờ phút này hắn võ công mất hết, thân thể cũng bị gắt gao trói buộc, hắn phản kháng bị dễ như trở bàn tay áp chế.
Ở toàn thân trần trụi kia một khắc, tướng quân biết hết thảy đều xong rồi.
Chỉ thấy tướng quân trước ngực phồng lên hai chỉ đậu khấu thiếu nữ giống nhau tiểu ớt nhũ, hai viên phấn đô đô đầu vú điểm xuyết này thượng, như là hai đóa nở rộ tiểu đào hoa, dâm đãng chỉ nghĩ làm người bốn phía gặm cắn đùa bỡn, đem kia hai cái nũng nịu tiểu đầu vú hoàn toàn chơi hư.
Mà tướng quân hạ thân thế nhưng một tia lông tóc cũng không, tú khí ngọc hành hạ không thấy hai cái xấu xí trứng dái, thay thế chính là một đạo giống như thiếu nữ nộn phấn khe thịt, phình phình trướng trướng âm phụ như là một cái tiểu màn thầu, ướt hoạt đầy đặn môi lồn bao trùm này thượng, ướt dầm dề kiều run run, như là dính sương sớm cánh hoa giống nhau mê người hái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Luân phiên khi phụ đại mỹ nhân nhi
General FictionTác giả: Cật Nhục Tiểu Hào NP song tính mỹ nhân chịu hợp tập. Các loại QJ, LJ, ngược thân, dạy dỗ. Mỹ nhân cái gì còn không phải là dùng để lăng nhục dùng để thảo sao 【 cũng không! Quá trình NP ngược thể xác và tinh thần, nhưng kết cục bảo đảm ngọt...