1. Ma giáo giáo chủ thân trung kỳ độc, cùng Võ lâm minh chủ cùng các phái chưởng môn ở thạch thất
Các đại môn phái công chiếm Ma giáo kia một ngày, giáo chủ đang ở phía sau núi bế quan tu luyện. Chờ đến giáo chủ nghe được tin tức, không màng tẩu hỏa nhập ma nguy hiểm đề ra chân khí liền lao ra sau núi, chuẩn bị cùng đám kia chính giáo ngụy quân tử nhóm đua cái ngươi chết ta sống. Đãi hắn sát nhập chiến trường, toàn bộ Ma giáo cơ hồ vận số đã hết, tả hữu hộ pháp mang theo một nửa giáo chúng phản bội, thêm chi giáo chủ bế quan, toàn bộ Ma giáo rắn mất đầu, còn lại giáo chúng ở chính giáo xưa nay chưa từng có thế công hạ nhanh chóng quân lính tan rã.
Kia một ngày, người mặc hồng y, diễm tuyệt mỹ tuyệt Ma giáo giáo chủ, chỉ dựa vào sức của một người liền ngăn cản hàng trăm chính phái đại quân. Mỹ nhân hồng y liệt liệt, câu hồn đoạt phách mặt mày một mảnh túc sát, giơ tay đó là mấy điều mạng người.
Chính giáo cơ hồ chống đỡ không được, vài vị chưởng môn cơ hồ làm tốt dẫn dắt chính mình môn hạ đệ tử lui lại chuẩn bị, rốt cuộc lần này công ma, đã làm Ma giáo yêu nhân nguyên khí đại thương, ít nhất mười năm gian, Ma giáo lại khó thành khí hậu. Đang lúc các đại môn phái tính toán minh kim thu binh khi, mỹ nhân bỗng nhiên phun ra một ngụm máu tươi, hoảng sợ trốn hướng sau núi. Các phái chưởng môn thấy có cơ hội thừa nước đục thả câu, tự mình đi truy, lúc gần đi không quên dặn dò đệ tử cấp giờ phút này bởi vì giáo chủ tan tác mà hoang mang lo sợ Ma giáo dư nghiệt cuối cùng một kích.
Mọi người một đường đuổi tới ngoài cửa thạch thất, còn chưa vào cửa liền nghe được trong nhà vài tiếng dâm đãng tận xương dâm kêu, làm tự xưng là chính trực chính phái chưởng môn nhóm sôi nổi mặt đỏ lên.
Mấy người chính sắc, rút kiếm đi vào, chỉ thấy tuyệt sắc mỹ nhân quần áo nửa lộ, ở thạch thất trên giường ngọc khó nhịn vặn vẹo thân hình, đỏ thẫm quần áo sấn đến mỹ nhân càng thêm da bạch thắng tuyết, trang bị giai nhân giờ phút này mị nhãn hàm xuân kiều môi hé mở mê người bộ dáng, vài vị chưởng môn nhân không khỏi cảm thấy chính mình dưới thân đều bốc cháy lên một phen hừng hực dục hỏa. Bọn họ cũng không biết, ngày thường đầy mặt tàn nhẫn Ma giáo giáo chủ trong lén lút sẽ là như thế này câu nhân gương mặt.
"Ngứa...... Hảo ngứa...... Ân a......"
Vài vị chưởng môn nhân liếc nhau, không biết là ai dẫn đầu đi tới giáo chủ trước người, bàn tay to sờ lên giáo chủ bóng loáng như dương chi ngọc giống nhau da thịt, ngay sau đó, các phái chưởng môn tựa hồ bị mở ra nào đó chốt mở giống nhau, tất cả đều vây quanh ở giáo chủ bên người, cởi xuống giáo chủ quần áo.
Giáo chủ trước ngực triền thật dày một tầng lụa trắng, đằng trước đã bị hơi hơi thấm ướt, phát ra một cổ như có như không hoặc nhân nãi hương, lụa trắng bị cởi bỏ sau, hai cái quá thỏ trắng dường như no đủ vú lớn liền bắn ra tới, hoảng ra một tầng lại một tầng nhũ sóng, anh phấn đáng yêu đầu vú còn ra bên ngoài thấm màu trắng ngà sữa, xem chưởng môn nhóm sôi nổi cổ họng căng thẳng, không hẹn mà cùng nuốt nuốt nước miếng.
Mọi người như thế nào cũng không dám tin tưởng Ma giáo giáo chủ nhiều năm qua thế nhưng là nữ giả nam trang, lại ba chân bốn cẳng lui xuống giáo chủ quần lót, ở nhìn đến kia căn kích cỡ bình thường, hình dạng xinh đẹp nam tử ngọc hành sau lại càng thêm ngạc nhiên, huống hồ ở kia căn phấn ngọc dường như ngọc hành phía dưới, một chỗ nữ tử lỗ dâm chính ào ạt phun ra mật hoa. Mọi người chỉ cho là Ma giáo yêu nhân vì công lực tinh tiến trộm luyện cái gì thương thiên hại lí công pháp, mới đưa chính mình chà đạp thành này phúc bất nam bất nữ thân mình, thủ hạ động tác không khỏi càng thêm thô bạo, chỉ chốc lát, giáo chủ tuyết trắng vú thượng liền nhiều ra rất nhiều xanh tím chỉ ngân, môi lồn cũng bị lôi kéo sung huyết sưng to, thoạt nhìn càng thêm đầy đặn mê người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song/NP/Thô tục] Luân phiên khi phụ đại mỹ nhân nhi
General FictionTác giả: Cật Nhục Tiểu Hào NP song tính mỹ nhân chịu hợp tập. Các loại QJ, LJ, ngược thân, dạy dỗ. Mỹ nhân cái gì còn không phải là dùng để lăng nhục dùng để thảo sao 【 cũng không! Quá trình NP ngược thể xác và tinh thần, nhưng kết cục bảo đảm ngọt...