Mỹ nhân phụ hoàng

570 2 0
                                    


1. Địch quốc binh lính X mỹ nhân hoàng đế, mất nước đế vương ở trên long ỷ bị địch quốc binh lính thay phiên, song long

Mộ Dung Linh bị đưa vào thần quốc hoàng cung giáo phường tiếp thu dạy dỗ thời điểm, huyệt còn mơ hồ tàn lưu không ít phía trước bị bắn vào đi tinh dịch.

Lần này tấn công địch quốc, thần quốc vương thượng liền cấp sở hữu tướng quân truyền lời nhắn, nghe nói địch quốc địa linh nhân kiệt, thừa thãi mỹ nhân, đặc biệt là địch quốc hoàng đế, càng là nhân gian khó gặp tuyệt sắc. Nếu là công phá địch quốc vương cung, liền hảo hảo khao khao công thành các tướng sĩ, vô luận làm cái gì đều có thể, chỉ cần đừng đùa hỏng rồi, cuối cùng đem người hoàn hoàn chỉnh chỉnh mang về thần quốc vương cung liền hảo.

Công phá hoàng cung thời điểm, toàn bộ hoàng cung trống rỗng giống như là một tòa kim bích huy hoàng lao tù. Vô luận là cung nữ thái giám hoặc là phi tần trọng thần, ở hoàng đế ngầm đồng ý hạ sôi nổi thu thập hành lý đồ tế nhuyễn trốn ra này tòa sắp luân hãm hoàng cung, to như vậy trong cung điện trống vắng cơ hồ có thể nghe được tiếng vang.

Hắn biết chính mình không phải cái làm đế vương liêu, cũng biết chính mình sớm hay muộn sẽ bị người đuổi hạ vị trí này, hắn chỉ là không nghĩ tới, hắn thế nhưng không dùng đến liền tổ tông đánh hạ tới này vạn dặm non sông cũng chưa có thể bảo vệ cho.

Mộ Dung Linh ăn mặc một thân hoàng bào, màu đen gấm vóc nạm kim sắc thêu tuyến cùng đường viền, phụ trợ ngồi ở trên long ỷ đế vương da bạch thắng tuyết, linh nhiên không gì sánh được. Hắn là cái không đủ tiêu chuẩn đế vương, không có chí lớn, lòng dạ đàn bà, ôn nhu có thừa mà quyết đoán không đủ, có lẽ hắn càng thích hợp làm một cái nhàn tản Vương gia, mỗi ngày ngâm thơ vẽ tranh, chăm sóc hoa điểu, mà không phải bị bị bắt quấn vào quyền lợi trung tâm, gánh vác hạ hắn hoàn toàn vô pháp thừa nhận trách nhiệm. Kỳ thật nếu không phải lão hoàng đế đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, các huynh đệ tại đây tràng quyền lợi đấu tranh hạ người thì chết người thì bị thương, cuối cùng có thể ngồi trên long ỷ chỉ còn lại có hắn cái này nhất không chịu coi trọng hoàng tử. Nếu không, vị trí này như thế nào luân được đến hắn người như vậy ngồi xuống đó là mười mấy năm.

Tiếng vó ngựa đã rõ ràng có thể nghe, thần quốc quân đội thực mau liền công chiếm cung điện. Mộ Dung Linh cho rằng chính mình đã làm tốt trở thành tù nhân, thậm chí khẳng khái chịu chết chuẩn bị, nhưng mà hắn không nghĩ tới, thần quốc các tướng sĩ sẽ mang theo sắc tình lại dâm tà tươi cười đem hắn bao quanh vây quanh, vây ở trên long ỷ, bọn họ trong mắt có làm Mộ Dung Linh cảm thấy sợ hãi dục vọng.

"Được làm vua thua làm giặc, trẫm cam nguyện vừa chết, chỉ cầu các ngươi buông tha muôn vàn vô tội bá tánh."

Rốt cuộc làm mười mấy năm hoàng đế, tuy là ở như vậy bốn bề thụ địch dưới tình huống, Mộ Dung Linh cũng không đến nỗi quá mức hoảng loạn, còn có thể miễn cưỡng đoan đến đứng dậy vì một cái đế vương tất yếu uy nghiêm. Ai ngờ địch quốc các tướng sĩ nghe được Mộ Dung Linh giả vờ trấn định lời nói, thế nhưng không hẹn mà cùng bộc phát ra một trận cười ầm lên.

[Song/NP/Thô tục] Luân phiên khi phụ đại mỹ nhân nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ