Mỹ nhân giáo viên

434 3 0
                                    


1 cao lãnh chi hoa giáo viên bị bất lương bọn học sinh phát hiện thân thể bí mật, LJ phá thân, đùa bỡn xử nữ màng, chụp được diễm chiếu

Cố Tử Thần là một khu nhà tư lập nam cao mới tới sinh vật lão sư.

Ở các bạn học trong mắt, tiểu cố lão sư đẹp thì đẹp đó, lại luôn là ít khi nói cười, vô luận cỡ nào nhiệt thời tiết, đều là ngay ngay ngắn ngắn tây trang tam kiện bộ, áo sơmi nút thắt cũng vĩnh viễn đều sẽ kín mít mà khấu đến trên cùng một viên, trên mũi một bộ vô khung mắt kính càng là cho hắn tăng thêm vài phần uy nghiêm cùng sắc bén.

Mà lúc này, mọi người trong mắt cao lãnh chi hoa giống nhau tiểu cố lão sư, đang ở bị ba cái học sinh đè ở trường học chất đống thể dục thiết bị kho hàng, tàn nhẫn mà xâm phạm.

"Các ngươi buông ta ra! Ta là các ngươi lão sư! Các ngươi biết làm như vậy là trái với nội quy trường học sao!"

Cố Tử Thần đôi tay bị ba cái bất lương thiếu niên dùng cà vạt trói tay sau lưng ở sau người, ưu nhã mắt kính gọng mạ vàng xiêu xiêu vẹo vẹo mà treo ở trên mặt, khéo léo tây trang tam kiện bộ đã bị cởi ra ném tới một bên, thoạt nhìn nếp uốn bất kham. Cố Tử Thần toàn thân chỉ còn lại có một kiện áo sơmi

Này ba cái học sinh là trong trường học nổi danh bất lương thiếu niên, ỷ vào trong nhà có quyền có thế ở trong trường học làm xằng làm bậy. Trong trường học những người khác bách với ba người thế lực, căn bản không dám xen vào việc người khác, nhưng Thẩm thư bạch mới đến, căn bản không hiểu đến này đó quy củ, ở nguyệt khảo giám thị khi ngăn lại ba người gian lận hành vi, cũng báo cáo cho trường học. Tuy rằng việc này cuối cùng chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ coi như không có, ba người cũng không có đã chịu bất luận cái gì xử phạt, nhưng ba người lại bởi vậy ghi hận thượng Cố Tử Thần.

Cố Tử Thần sinh đến xinh đẹp, tây trang tam kiện bộ phác họa ra hắn giảo hảo dáng người đường cong, tròn trịa mông bao vây ở vừa người quần tây trung, có vẻ cấm dục mà lại mê người. Rõ ràng sinh một đôi đa tình mắt đào hoa, xem người khi lại luôn là lạnh lùng, gọi người nhịn không được tưởng tượng, nếu là này trong hai mắt mãn hàm chứa dục vọng xuân sắc, sẽ là cỡ nào động lòng người một phen cảnh tượng.

Ba người đầu óc vừa chuyển, liền nghĩ tới như vậy một cái dâm tà chủ ý. Đem cao lãnh chi hoa giống nhau mỹ nhân lão sư đạp lên dưới chân hung hăng chà đạp giẫm đạp, làm hắn biến thành không có con cặc liền sống không nổi dâm phụ dâm oa, còn có so này càng thú vị trả thù sao?

"Chúng ta chờ lát nữa chính là muốn cho tiểu cố lão sư sướng đến lên trời đường đâu, như thế nào có thể kêu trái với nội quy trường học đâu, chúng ta này rõ ràng chính là tôn kính lão sư nha."

Theo quần áo bị tàn nhẫn mà lột hạ, Cố Tử Thần nội tâm sợ hãi cũng càng lúc càng lớn, bí mật sắp bị phát hiện sợ hãi làm hắn đỏ hốc mắt, chỉ có thể cắn môi, bất lực run rẩy, thoạt nhìn bất lực mà lại đáng thương.

"Không cần...... Cầu xin các ngươi không cần...... Ta có thể cho các ngươi tiền, bao nhiêu tiền đều có thể...... Cầu xin các ngươi......"

[Song/NP/Thô tục] Luân phiên khi phụ đại mỹ nhân nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ