hiểu lầm

394 29 0
                                    

Alhaitham: Cậu
Kaveh: Anh

----

Hồi còn học ở giáo viện Kaveh nghĩ Alhaitham bị mọi người ở giáo viện bắt nạt và tẩy chay, vì anh chẳng thấy ai chơi cùng hay bắt chuyện với cậu ta cả.

Nên là một người tốt anh đã tới nói chuyện và làm quen với cậu, sau khi làm quen thì họ cũng bắt đầu đi chung. Từ đó tin đồn ánh sáng của Ksharewar bỗng dưng có một 'cái đuôi' theo sau và 'cái đuôi' ấy vô cùng hung hãn khi có ai tới gần tiền bối.

Kaveh không hiểu sao dạo này chẳng ai muốn nói chuyện với anh thậm chí là họ còn tránh né khi anh cố gắng giúp đỡ, Kaveh thật sự rất thấy lạ không lẽ anh chơi cùng cậu nên cũng bị mọi người tẩy chay Σ(°ロ°).

Anh không biết rằng mọi chuyện do cái người mà anh cho là bị tẩy chay kia làm ra, mỗi lần có người đến gần nói chuyện với anh thì cậu cảm thấy rất phiền nên đã vô thức trưng ra cái bộ mặt "biến mẹ mày đi" nên chẳng ai dám đến gần anh cả. Alhaitham cảm thấy rất hài lòng với điều đó vì sẽ chẳng ai làm phiền thời gian của anh và cậu nữa.

Đang cùng anh đi về thì cậu thấy anh cứ vò đầu bức tai vì điều gì đó, thấy lạ nên cậu lên tiếng hỏi.

"Nè có chuyện gì với anh vậy ?"

"Alhaitham anh thật sự không hiểu, tại sao mọi người lại tẩy chay chúng ta ? Chúng ta đâu làm gì sai, anh thấy cậu cũng tốt mà tại sao mọi người lại tẩy chay cậu vậy ?"

Alhaitham như chết đứng với câu hỏi đó của anh, cậu sốc bay màu, sốc không nói nên lời. Thế hóa ra là trước giờ anh nghĩ cậu bị mọi người tẩy chay nên mới tới bắt chuyện làm quen với cậu à, quý hóa thật đấy. Alhaitham cố bình tĩnh trước câu hỏi có phần ngu ngốc của anh đáp.

"Tôi KHÔNG bị tẩy chay Kaveh"

Alhaitham nhấn mạnh và cậu vô cùng thành công khi được chiêm ngưỡng gương mặt "cái lồng gì đang diễn ra vậy ?" của anh tiền bối tóc vàng.

"Hả (゚Д゚?))"

Sau một hồi Kaveh mới hỏi ngược lại với cái gương mặt hết sức đần, Alhaitham có thể thấy được hẳn 50 sắc thái trên mặt anh, cậu lúc này muốn cười lắm rồi nhưng vẫn cố nhịn lại để giải thích lần nữa cho vị tiền bối chậm hiểu kia.

"Tôi nói là tôi không bị tẩy chay và chúng ta cũng không bị tẩy chay"

Sau khi biết rằng mọi chuyện đều là do anh hiểu lầm và chẳng có chuyện bắt nạt hay tẩy chay gì cả, mà là do tên hậu bối này lười giao tiếp nên chẳng có ai chơi cùng thì Kaveh đã sốc trong một thời gian dài.

Đang ngồi trong lòng Alhaitham, Kaveh bỗng dưng hỏi.

"Thế sao ngày đó cậu không nói với anh rằng cậu không bị tẩy chay ?"

"Do anh không hỏi mà với lại..."

Alhaitham gấp cuốn sách đang đọc dở lại, mặt cuối xuống sát với mặt anh mà giở giọng lưu manh.

"Nếu không làm vậy thì sao lừa được anh về nhà"

Kaveh đỏ mặt vùng ra quát.

"Cái đồ sói đội lớp cừu, lưu manh giả danh tri thức, lợi dụng lòng tốt của người khác @)#((";$(#)#+-#..........."

HaiKaveh [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ