fourth chapter for TODAY guys :)) sabi ko sa inyo bumabawi ako :)))
--------------------------------------------------
KATHRYN'S POV
nasa office ako ni Daddy, kasi may meeting daw kami dito nang magiging partner ko, sa pagkakaalam ko kung hindi si Albie ang partner, ko si julia, pero kung hindi si Julia, si diego
yun at kung hindi naman si Diego si ate wanna yun, but if hindi si Ate wanna si padilla yun for sure,.!
kaya inihanda ko ang sarili ko sa mga dapat mangyari, kung si Padilla nga yun, well gusto ko siyang pahirapan,.!! HHAHHAHA!!
maya maya bumukas ang pinto nang office ni Daddy at umupo sa tabi ko si PADILLA,.!!
haayyyy sabi ko na nga ba EH..!!
ako- HI PADILLA! ikaw pala ang new partner ko,.!
tumango lang siya sa akin,. aba! ang angas nito' HOY MAY KASALANAN KA SA AKIN KAYA DAPAT E PLEASE MO AKO,.!
hindi talaga siya namamansin hanggang sa dumating na si daddy.!
dad- hello Kath, Hi dj.!
nagmano kami kay Daddy,.!
dad- so since nandito na kayo hindi na ako magpaliguy liguy pa,. i need you to cooperate with this project,. so since kayo ang napili nang board members na magsama kailangan niyo munang iwan ang Paris and back to Philippines for the project,. since hindi muna ako makaka-uwi nang philippines, kayo munang dalawa ang bahala sa COnstuction firm natin doon.
wwhhhhaaatttt???? uuwi kami ni DJ? NANG PILIPINAS?!! kaming dalawa lang?!! WHAT D!