3rd chapter for this day :)
GUYS tulungan nyo naman ko kung anong maging ending nito'.
FEEL FREE TO COMMENT LANG :))
----------------------------------------
DANIEL'S POV
pagtapos nun pagkikita namin ni Quen, palagi na akong nakasunod sa kanya para alamin kong nasaan si kath ngayon pero wala eh, wala siyang balita,.!
ngayon nga pala pupunta muna akong paris kasi may convention daw kami doon, actually first time kong makapunta nang paris eh,. at excited na talaga ako,.!
kasama ko nga pala si Albie at Julia ngayon kasali rin sila sa convention na gaganapin sa Paris eh,.! Business minded na kasi si Albie ngayon infairness going strong ang dalawa, bilib din talaga ako sa kanila, ayun si Diego susunod lang daw,.!
ayan nakalapag na ang eroplano namin sa Paris,. it's 10:00 pm na titira pala kasi sa isang sikat na hotel dito paris,.! pero mamaya muna ako pupunta dun kasi gusto kong makita ang eiffel tower,.! HAHAHAH.!!
AKO- jULZ, ALBZ una nalang kayo dun sunod nalang ako, okay?
pinauna ko na sila at sumakay na ako nang cab papuntang eiffeil tower,. dinala ko ang DSLR ko para may picture2 naman. HAHHA!
nandito na ako sa harap nang eiffel tower,. WWOOOOOWWW!!!!! ANG GANDA!! kung maganda sa TV lalo na sa personal,! HAHAHA!! ANG GANDA TALAGA!!
kuha ako kuha nang pictures,.!!
pagkatapos pumasok ako sa entrance nang eiffel tower,. kinuhanan ko ang view sa taas,. i love this city,.!!