so heres chapter one hanggang chapter 30 lang po pala ito actually sinulat ko na to nasa chapter 28 na nga ako, pero ngayon ko lang talaga na isipang e post to' kasi nalilito ako kung e tutuloy ko ba.!! alam nyo na may CYBER CRIME LAW naaaa.!!
any dedications??
kimberlyarenascabanit >.<
----------------------------------
" hey Kath? where are you na ba? "
" im here na saan ba yung bahay nila Padilla? "
nag-uusap kami ngayon nang kaklase ko nung college sa celphone birthday kasi ni Padilla invited kami, well
first time namin ma invite sa birthday niya, Padilla ang tawag ko kay DJ,.!
" sige wait ka lang dyan sa may tindahan okay ?" sabi ni Diego siya ang kausap ko actually pinsan siya ni Padilla yung iba kong classmate nandun na daw ako
nalang daw ang kulang,.!
bumaba ako sa taxi at naghintay, nakita ko mayamaya si Padilla, wow hindi pa rin siya nagbabago gwapo pa rin matagal na kaming hindi nagkikita nito, pero
panay text namin sa isat isa kami nang mga classmates ko, dahil busy kaming lahat, ako nagtratrabaho na sa company nang daddy ko, si Padilla naman
nag-aaral pa lipat lipat kasi siya nang course kaya hindi siya naka sabay sa amin nang graduate,.!
" Oh Padilla happy birthday long time no see " bati ko sa kanya.!
" thank you for coming kathryn alam mo? namiss ko yang pagtawag mo sa akin nang Padilla,.! HAHAHA "
" asus wala yun at tsaka minsan ka lang kaya mag invite nang birthday mo, eto nga pala gift ko sayo i hope you like it,.! " kaya naman kasi ako na late kasi bumili pa ako nang gift for him,. kasi alam kong yung mga magagaling kong classmate hindi yun mag aaksaya nang pera para sa isang regalo,.
" sige tara na sa loob " lumakad lang kami nang kaunti nandyan na bahay nila,. malaki pala ang bahay nila, sa 4 na taon naming magka klase ngayon lang ako naka punta dito,. sa bahay namin sila palaging pumupunta,.! nakita ko agad ang mga classmates kong ngayon ko lang din na kita ulit,.!