ii. Đêm

68 8 0
                                    


Màn đêm buông xuống không làm không khí trong quán bar lớn nhất thành phố bớt cuồng nhiệt, người ta vẫn quay cuồng, vẫn điên loạn.

Chất cồn nóng rực chảy trong người, mùi nước hoa nồng nặc trộn lẫn khói thuốc lá đặc quánh trong không khí. Những cô nàng bốc lửa trong trang phục cắt xẻ táo bạo không ngừng uốn lượn theo nhạc đầy câu dẫn, tiếng hò hét cuồng nhiệt, ánh đèn led đủ màu chớp nháy liên tục.

Ở đây, lúc nào cũng luôn náo nhiệt.


- Mấy ngày nay mày sao thế? Không về nhà với thỏ con bé bỏng à?

Giọng điệu đùa cợt vang lên giữa bàn rượu, ngay cả khi không khí đang ồn ào, gã vẫn có thể nghe rõ.

- Không.

Đạp lại vô cùng lạnh nhạt, gã ngửa cổ uống cạn một hơi. Ngay khi vừa đặt ly xuống, chất lỏng sóng sánh lại một lần nữa được rót đầy bởi cô nàng nóng bỏng bên cạnh.

Uống rồi lại uống.

Mái tóc đen rủ xuống che đi đôi mắt sắc lạnh, chiếc khuyên tai ánh bạc lạnh lẽo trong đêm khuya khiến chủ nhân của nó trông thật cô độc.

Người vừa mới hỏi chỉ nhếch miệng cười không nói gì thêm, nhàn nhã nhìn người đối diện đang được đón tiếp nhiệt tình từ cô nàng gợi cảm bên cạnh. 

Hắn quá hiểu bạn mình, đáng tiếc tên đó lại chẳng hề biết.

- Cầm ly lên!

Dòng suy nghĩ chợt gián đoạn khi chất lỏng sóng sánh được đưa đến trước mặt, ánh mắt mạnh mẽ chiếu thẳng vào hắn. 

Không quan tâm nữa.

Hắn cầm ly lên, âm thanh leng keng của thủy tinh chạm vào nhau. Rất nhanh hắn lại hòa mình vào chất cồn đầy kích thích.

Cuộc vui vẫn tiếp diễn.


«... Anh lúc nào cũng ở một nơi khác, mỗi ngày mỗi đêm cùng lũ bạn, chơi bời thâu đêm...»

Kyudo | Love you stillNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ