Kath's POV:
pagdating ko sa room! *0* nandito na pala si Ms. Montes! tsk tsk! at ang nasaisip ko papagalitan ako ni Ms. Montes pero wait! good mood si Ms. ?? YESSSSS!
Ms. Montes: goodmorning Ms. Kath Bernardo! and why are you late???
Kath: *binigyan ako nila DeeJ at Ranz nang "magsinungaling look"*
ahhhhhh-ummmmmmm
Ms.Montes: are you listening to my question Ms.Bernardo?
Kath: ahhhhh Ms. Montes may nakalimutan po kasi ako sa locker ko Ms. at hinanap ko pa po sa dulo ng locker ko Ms. kaya yun po nalate ko ako Ms :) *sabay tingin kay Ms.Montes at nagbigay ng
Puppy Face kunyari! XD *
Ms.Montes: ok! since late ka may deduction ka na 5 points and you have to sing here in front of the class and dance after singing! :)
Kath: WAIT! MS.MONTES WHAT?!?!?!?!?!? uhhhhhh ms. alam nyo naman dba na super hate ko magkanta?
Ms.Montes: Ok so dance there! if I know marunong ka magdance!
Kath: Ms.Montes marunong naman po ako ms! pero ms. wag naman po sa harap !!!! sge ms. kakanta nlng ako ~blahblahblahblahblahblah~
Kath's POV:
grabeh! di pa bah kulang yung deduction ni Ms.Montes yung 5 points? wow ha! pina sayaw pa ako at pinakanta ni ms sa harap ng buong klase! yay! buti nga pumayag si ms na kumanta nlng ako! tsk tsk! kung buti nlng sana Bad mood si Ms. at para okay na ako sa sermon ni Ms. Montes!
RINNNNNGGGGGGGGGG!
RECESS TIME
guys! vote and comment naman pls? kailanga ko po talaga ng tulong nyo mga readers lao na first story ko po to:) and di ko pala nabanggit si Ms.Montes nga pala di po yan si Julia Montes mga readers hahahahahaha special friend ko po yan si Hanna Montesclaros :) may story rin po yan sya "frienemies" and paki follow nlng din sya @agentblue26!
enjoy!!!!!!!