Continuation:)

35 1 0
                                    

Kath's POV:

hahahahahahah nasa clinic nga pala si DeeJ at si Ranz :) grabeh takot na takot yung muhka nila ! hahahahahhahaha pauwi na pala ako hinihintay ang driver namin! :)

makabili nga muna ng fishball !

DeeJ's POV:

ahhh grabeh ang sakit ng ulo at likod ko!!!! tsk nandito pala ngayon sa car namin nakahiga! -__- tapos mamaya party pa nung kapatid ni Ranz!

Ranz's POV:

muhkang WORST DAY namin toh tatlo ah! psh! ang sakit ng pwet ko! natama pa naman sa bato? wahhhhhhhh dito ngayon sa bahay! pinanunuod ang pretty sisters ko habang naglalaro :'> niwayss! birthday pala ni chelseah ngayon at inimbita ko si kath! syempre!

Kath's POV:

nandito naa pala si manong (driver namin) *after 30mins* sa wakas nakarating na rin sa bahay makapahiga nga! napansin ko parang wala pang tao sa bahay! nakita ko yung note sa refrigerator namin may nakasulat "nak nandito kami ng ate mo sa bahay nila ranz , hinanda ko na yung isusuot mo nakasabit lng dun sa cabinet mo, bilisan mo baka malate ka -Mama"

hala ka?! anong meron? *0* BIRTHDAY PALA NI CHELSEAH! gosh nakalimutan ko!!!!!!!! hay nako makabihin na nga ....

(Kath All Capital Letters)

(Driver Small Letters)

MANONG IHATID NYO PO AKO KINA RANZ PAKI BILIS PO

nako kath di ako makahatid sa ngayon at may pupuntahan pa ako

PLS PO MANONG KAHIT NGAYON LANG

di pwede kath may sakit ksi papa ko kailangan ko sya puntahan nagsabi naman ako sa mama mo na payagan ka mag commute

TALAGA PO? NAGPAYAG SA MAMA? SGE SGE BYE MANONG

Kath's POV:

Yesssss!! for the first time! pinayagan ako ni mama mag commute sabagay! grade6 pa nga ! ngayon naglalakad papuntang bahay nila Ranz actually 10 mins lng makakapunta na ako sa bahay nla pero wait! may nagharang sa daan ko! DEEJ ? *gosh ang gwapo nya like o my god* psh *oy erase! di dapat ako mafall sa kanya ! bestfriend ko lng sya!* ahhhh bkit ka nandyan DeeJ?

DeeJ's POV:

ang ganda ni Kath! as is super nakakainlove :'> wahhhhhhhhh! tsk.tsk. ang lapit ng muhka namin pero wait no! gr6 pa kmi siguro pag highskul pwede na?! hahahahaahahhahahahah!

(Kath all capital & DeeJ small letters)

ANO GINAGAWA MO DITO DEEJ?

ahhh sabay nlng tayo punta sa bahay nila Ranz wala ksi akong kasama nahihiya ako

SGE BAH AKO RIN WALANG KASAMA!

*naglalakad papuntang bahay nila Ranz*

kath paano kung malaman mong may crush sayo bestfriend mo?

HA? ANONG IBIG MONG SABIHIN?

lalayuan mo ba ang bestfriend mo pagnalaman mong crush ka ni ......

Ranz?

*0* CRUSH AKO NI RANZ?

*wtf! nasabi ko!* ahhhhh wag mong sabihin sa kanya na sinabi ko ha?

ANO BAH EH!

ano lalayuan mo bah sya?

DI KO ALAM BSTA ! PASOK NA TAYO SA BAHAY NILA!!!!

okay ......

Kath's POV:

ano? crush ako ni ranz? ehh bestfriend ko lng sya eh! ooppsssss nandito pala si ranz tsk!

(kath capital & ranz small letters)

RANZ MAYSASABIHIN AKO

ano yun kath? *kinikilig*

AHHHH MAY NAGSABI KASI SA AKIN NA CRUSH MO DAW AKO ... TOTOO BA YUN?

ahh ehhhh oo crush kita dati pa ! walang magbabago ha?

AHH OKAY

*WALK OUT*

kath's POV:

ano ba toh! bestfriend ko nakacrush sa akin ! ano bang gagawin ko???? lalayuan ko bah si ranz? ano bah naguguluhan na talaga ako!!!!!!! psh ! ayun pala si DeeJ mapuntahan nga .....

Ok? Pls vote and comment sorry sa bitin effect! mga readers siguro medyo matagal ako makaupdate ng next chapter marami pa po ksi akong gagawin :) thanks ;)

enjoy!!

Sorry, Crush kita eh :'> (kathniel&ranz fan fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon