Kath's POV:
hay nko tinakbuhan lng ako? may pa apir-apir pa itong mga monsters na toh! tsk! for sure malalate na naman ako nito sa klase biruin mo naman? 9books itong dala ko at 5 notebooks? di pa talaga ako tinulungan! at lalong wla pa ako nakapagayos sa sarili ko! pinagtitinginan nya ako ng mga tao! di ko na pansin ang dumi-dumi na pala ng itsura ko at ang buhok ko!!!!!!!!!! humanda yan silang dalawa!
DeeJ's POV:
wahhhhhhhhhh! mission accomplised! (sabay apir kay ranz at takbo) hahahahahahahahahahahahaha yung muhka ni Kath ganito ^____^ tapos naging ganito =_________= hahahahahahaha ang epoc talaga ng muhka nya! for sure may plan rin yun sya para sa amin dalawa ni ranz!
Ranz's POV:
bwahahahahahahaha super duper ang tanga ng muhka ni Kath whooooo the best talaga yun! hhahahaahhahaha kakaiba rin ako noh? crush ko pinagtritripan ko? well cute kasi siya pagsinasaway ko sya or inaaway! :) at the same time para rin pansinin nya ako :'> ang wise ko noh? hahahahahahaha tumakbo pala kmi ni DeeJ di namin tinulungan si Kath haahhahahaha at nandito na kmi sa classroom XD for sure late yun! hahahhaahhahahahaha
RINGGGGGGGGG!
*pagdating ni ms. sa room*
class: Goodmorning Ms.Montes
Ms.Montes: pls be seated class .. is Ms.Kath absent?
DeeJ: Ms late lng po yun
Ms.Montes: ok paki sabi sa kanya may deduction naman sya na 5 points sa quiz!
DeeJ: yes Ms.
Kath's POV
late na naman ako!!! for sure may deduction na naman ako na 5 points sa quiz namin !!!
** naglelecture ng kanilang lesson para sa exam ng biglang dumating si Kath ***
vote and comment naman dyan oh? :) kailangan ko po ksi ng comments and suggestions ksi baka po na bo-boring na kayo sa story ko :) sa magpadedicate :) go lng!
*msthirteen13*