P/s: hình Bạch Dương đó
Hôm nay quả là một ngày đẹp trời. Bầu trời trong xanh, cao vời vợi!!! Tiếng chim non hót líu lo trong vòm cây. Ở một ngôi trường khang trang trong trung tâm thành phố, tiếng trò chuyện rôm rả trên sân trường!!! "Bừm!" 5 cái xe siêu xe tiến vào, cùng 1 chiếc mô tô siêu đắt tiền tiến vào sân.
- Ôi, tao thề vs mày, tao mà đc hẹn hò vs các anh 1 tuần, à ko 1 ngày thôi cũng đc, tao có chết cũng mãn nguyện!!!
- Sư tử ơi, hạ kính xuống nhìn em đi!!!
- Trời ơi, Ma Kết thiệt đẹp trai!!!
- Thiên Yết so cool!!! Làm bạn trai em nha anh!!!
- Chụt( hôn gió đó các bạn), Song Tử hãy nói yêu em đi anh!!!
...v.v...
Trên hành lang tầng 3, có 4 cô gái đang dựa vào hành lang nói chuyện và vô tình nhìn thấy cái cảnh tạp nhám ở dưới
- Bọn gà trống dị tật!!!_ Thiên Bình chê bai khi nhìn thấy cái mớ "tạp nhám" dưới kia.
- Thôi nào Thiên Bình, kệ mấy cậu ấy đi!!!_ Kim Ngưu "chữa cháy" và lại cô cũng ko muốn người trong mộng của mình chửi như thế.
- Cậu thích Thiên Yết à? Tớ để ý trong giờ học, cậu cứ nhìn Yết hết á!!!_ Song Ngư tò mò hỏi. Mặt Ngưu đỏ au, mắt mở to hơn hẳn, ú ớ:
- Ơ, không phải!!! Chỉ là tớ... tớ...!!!
- NÀY!!!_ Tiếng gọi của "bà chằn" Xử Nữ- lớp trưởng đấy!!!- vọng lại từ xa_Lớp mình sẽ có 1 hs mới đó nha!!!
-Ai? Xinh ko? Đẹp trai ko? Từ đâu đến?..._ Bạch Dương xồn xồn lên khi nghe "ma mới" đến. Xử Nữ nhăn nhó: " Quái nào tớ biết???".
5 cô nàng đứng tán chuyện 15' thì bỗng có tiếng gọi:
- Song Ngư??? Cậu phải ko???_ Giọng nói của một cô gái đứng ở đầu hành lang đang chạy lại. Song Ngư quay ra nhìn theo hướng tiếng gọi, rồi cô hơi chau mày, suy nghĩ.
- Cậu quên tớ rồi sao??_ Cô gái đó lại nói khi đứng ở chỗ 5 chòm sao. Song Ngư bỗng mở to mắt, chạy lại, ôm chầm lấy cô gái đó:
- Trời ơi, Jung Cancer, I miss you so much!!!
- So do I, hihi!!!_ Cancer đáp lại và mỉm cười. Gặp lại bạn cũ, Song Ngư hỏi rối rít:
- Cậu học trường nào khi lên cấp 2 vậy?
- Korean International CGI Secondary School.
- Thế á? Nói tiếng việt đi! Học vẫn giỏi như ngày nào chứ hả?
- Tất nhiên!!! Keke!!!
2 cô nàng tán chuyện luyên thuyên trước 8 con mắt ngơ ngác. Xử Nư liền lên tiếng:
- Ngư Ngư, đây là...
- A, phải rồi! Đây là Cancer, hay còn gọi là Cự Giải. Bạn cũ hồi cấp 1 của mình á! Mới 14t thôi đó!
- Chào cậu! Mình là Bạch Dương, chị của Ngư. Đây là Xử Nữ, Kim Ngưu và Thiên Bình!!!_ Bạch Dương liền lanh chanh làm quen. Cự Giải cũng cười rất tươi như đáp lại. " Hi"- Xử Nữ cùng Kim Ngưu đồng thanh. Còn Thiên Bình, nàng ta chào kiểu riêng:
- Chào em! Chị là Thiên Bình!
- Em chào chị!
Bỗng Giải quay sang nhìn ngưu, hét toáng lên: " Trâu nhỏ là cậu à?" Ngưu cũng hét toáng lên: "BÀ MỐI! Nhớ cậu quá đi!"
- Giờ mới nhận ra.
- Sorry! Hihi
- Tớ vẫn thấy phục cái đề kháng với chất béo của cậu quá đê, thon thả như ngày nào!
- Tớ thì nhớ đồ ăn cậu nấu quá đi, chẹp chẹp!_ Ngưu vừa nói vừa xoa bụng_ Mà cậu vẫn thích mặc váy nhỉ? Vẫn cái băng đô màu tím này!
Ngư nhi thấy ngạc nhiên, liền hỏi thay Xử ty và Bình nhi:
- Hai cậu quen nhau à?
- Bạn thân tớ hồi học lớp 6->8 đó! Nickname: Bà mối đó!_ Ngưu nhanh nhảu đáp.
- Cậu học lớp nào mà tớ ko biết vậy?
- Mới vào thôi! Lớp 10Z đâu nhỉ?
- Bọn mình 10Z nè!
YEAH!!!!!!!_ Cả lũ hét toang lên_ Vui quá!!!
Rồi 6 nàng đứng đấy buôn chuyện, rôm rả cả hành lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao - Tình Yêu Học Đường
FanfictionĐây là một fanfiction kể về cuộc sống học đường và tình yêu trong sáng mà không ít khó khăn, trở ngại của 12 cô cậu học trò trẻ tuổi của ngôi trường Oxvard. Author: juliaphamnguyen P/s: Đây là fic đầu tiên của au nên các bạn cứ nhận xét nhưng đừng n...