Xin chào , đây là Sarocha Chankimha 17 tuổi và hôm nay là ngày cậu nhập học ở trường mới...bây giờ là 7 giờ sáng nhưng cậu vẫn chưa mở mắt ra
Bíp bíp~~ bíp bíp~~
Chuông báo thức đã reo lần thứ 3 , cậu vươn tay lần mò tắt nó đi , đạp tung cái chăn , đi vào trong nhà vệ sinh , 15 phút sau quần áo đã chỉnh tề , đứng ngắm nghía mình trong gương , tay thắt cái caravat , xách cái balo đi xuống nhà , bàn ăn đã ngồi sẵn ba người , cậu ngồi xuống ở chỗ của mình mà im lặng dùng bữa sáng
" Hừ ! Thấy bản mặt nó đã nuốt không trôi "
" Ông thôi đi ! Con của ông mà ông còn ghét thì tôi không biết nói gì nữa "
" Thứ quái nhân như nó không phải con tôi...bà đi ăn nằm với thằng nào mới có nó "
Cậu trầm mặt nuốt xuống miếng thức ăn , người đàn ông vừa tuôn mấy lời ghét bỏ chính là ba của cậu , nói là ba thế thôi..nhưng ông ấy đã bao giờ coi cậu là con ?
Trong mắt ông ấy chỉ có anh trai cậu Film Chankimha, còn cậu...là " thứ " gì đó mà ông ấy muốn chối bỏ huyết thống , ông ấy miệt thị...ông ấy ghê tởm cậu,17 năm trời cậu không có tình yêu thương từ người ba , cậu luôn luôn cố gắng làm hài lòng ông ấy nhưng sau tất cả cũng chỉ nhận được sự ghẻ lạnh , xa lánh.
Thấy cậu vẫn im lặng ngồi ăn , ông Chankimha rất tức giận.
" Mày tốt nhất là đừng có làm gì cho gia đình phải xấu hổ ! Thằng Film..."
/ Rầm /
Người còn lại đập mạnh tờ báo xuống bàn, nhíu chặt chân mày nhìn ông Chankimha bằng ánh mắt hình viên đạn , giọng nói ồn ồn phát ra chứ đầy sự giận dữ.
" Mở miệng ra là Film Film , nó khiến cái gia đình này phải đổ nợ còn chưa đủ hả ? Anh cứ cưng chiều nó đi...có ngày nó cầm luôn cái công ty của anh..."
" Ông nội...đừng tức giận , sẽ tổn hại đến sức khỏe "
" Sarocha , con đừng để bụng lời của ba con...nó nói gì thì con vẫn là đứa cháu cưng của ông "
Cậu nhẹ gật đầu , từ khi là đứa trẻ vừa mới có được nhận thức , cậu đã hiểu rằng mình không bình thường như những đứa con gái khác...là một trong những trường hợp hiếm gặp...nghe có vẻ đáng tự hào nhỉ ?
Cậu biết mình khác biệt cho nên tách biệt với mọi người , là người hướng nội , tính cách trầm lặng , ít nói , dễ khiến cho người khác nghĩ cậu lạnh lùng khó bắt chuyện hoặc khó thân thiết
Sarocha đặt đũa xuống , cầm lên ly nước uống một ngụm
" Con đi học đây " .
~
Trường FBTNK
Cả sân trường đông đúc , ai nấy phải tự giác tránh ra khi nhìn thấy Rebecca Patricia Armstrongđi vào , ai mà nghĩ được cô gái xinh đẹp , trông có vẻ ngoan hiền này lại là chị đại trùm cái trường này đâu ?
Rebecca Patricia Armstrong(Becca)17 tuổi , chính là học sinh cá biệt mà đến hiệu trưởng cũng phải phất cờ trắng chịu thua , nhan sắc xinh đẹp nhưng tính cách lại khác một trời một vực , bạo lực , đanh đá , ngang bướng , kiêu ngạo , không biết nể nang ai...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sarobec-Ver]Bạn học trùm trường 🔞🔞
Fanficsieu sieu tục=)))) cover chưa có sự đồng ý của tác giả au:KA_3000 nếu tác giả không đồng ý dr mình xoá liền ạ!!