Buổi trưa, Ryu Minseok đón Ryu Minhyo tan học rồi hai anh em đi ăn trưa, tiện thể lượn lờ ở trung tâm thương mại giết thời gian. Vì chiều cả hai bọn họ đều phải đến câu lạc bộ của nhóm T1.
"Vậy là anh nhận lời của bọn họ rồi à?" Ryu Minhyo vừa uống cốc nước ép hoa quả, vừa nhìn anh trai.
"Ừ, anh không từ chối nổi, họ cứ nài nỉ mãi"
"Ừ, bọn họ đúng là đẹp trai lắm, ai mà từ chối được cơ chứ? Đám bạn em ai cũng ghen tị vì em được ở gần họ đấy" Ryu Minhyo bĩu môi.
"Nhưng anh hỏi thật, em thấy họ thế nào?" Ryu Minseok thừa cơ hội thăm dò tình hình.
"Thì cũng đẹp trai, bọn họ cũng không quá khó gần như em nghĩ. Chỉ là, em cảm thấy hơi áp lực khi ở gần họ một chút" Ryu Minhyo nhún vai, cô nói thật, họ tuy là không khó gần, nhưng cô cứ có cảm giác sợ sợ, không dám làm phiền. Chỉ làm đúng bổn phận quản lý của mình, ngoài ra cô cũng không nói chuyện riêng với họ, nên hiện tại cũng chỉ được tính là xã giao, không được thân thiết.
"Anh thấy họ dễ nói chuyện mà nhỉ?"
Khi anh viết truyện, xây dựng hình tượng rất rõ ràng. Lee Sanghyeok là trưởng nhóm, ít nói nhưng lại có nụ cười đẹp, thông minh. Lee Minhyeong thì nhiều năng lượng, dễ gần hòa đồng. Moon Hyeonjun thì hơi khó đoán, thông minh và hơi cáo già. Còn Choi Wooje thì trẻ con, có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng thật ra là hay ngại, ít khi thể hiện cảm xúc với người lạ.
Hôm nay anh có cơ hội gặp cả 4 nam chính, thấy họ cũng không khác trong truyện lắm. Khác ở chỗ là họ tỏ thái độ với nữ chính không giống lắm mà thôi.
Ryu Minseok nhìn em gái mình, xinh xắn, dễ thương, hoà đồng, thân hình cũng đẹp. Thật không có điểm nào để chê. Còn với cương vị là anh trai, cậu cũng thấy cô ngoan ngoãn, hay làm nũng anh trai.
"Không có đâu, anh không biết đâu. Lần đầu gặp mặt bọn họ, em còn không dám thở mạnh, cảm giác họ như thần như quỷ ý"
"Nay anh gặp bọn họ, thấy ai cũng dễ gần vui vẻ, chỉ là có đôi lúc hơi khó đoán họ nghĩ gì mà thôi, nhìn ai cũng như là có tính toán hay suy nghĩ riêng vậy."
"Có thể vì anh là tiền bối trong trường, nên thái độ của họ đối với anh khác với em."
Hai anh em cứ thế mà nói chuyện vui vẻ, cho đến 3 giờ chiều, cả hai quay về trường. Lúc đến phòng tập nhảy, không chỉ có Moon Hyeonjun và Lee Minhyung, mà ngay cả Lee Sanghyeok và Choi Wooje cũng ở đó.
"Xin chào tiền bối Ryu Minseok" Bốn người bọn họ đồng thanh vái cúi chào anh. Ryu Minhyo lại bị ngó lơ, cô cũng không để ý mà ngồi một chỗ, xem có việc gì thì làm.
"Xin chào, chúng ta khởi động chút rồi bắt đầu luôn nhé?" Ryu Minseok bắt đầu nhảy là như con người khác. Được làm điều mình yêu thích, nụ cười trên môi cậu luôn xuất hiện. Chủ nhân cơ thể này, rất thích nhảy, nghe nhạc là bắt đầu lắc lư.
"Minseok hyung, eo anh dẻo thật" Moon Hyeonjun ngưỡng mộ nói.
"Vậy sao? Có thể do tôi nhảy nhiều" Ryu Minseok được người đẹp trai như Moon Hyeonjun ngưỡng mộ mà thấy xấu hổ.
Cậu không hiểu nổi một điều là Lee Sanghyeok và Choi Wooje không học nhảy, nhưng sao lại xuất hiện ở đây? Không lẽ là đến ngắm nhìn nữ chính? Cũng phải thôi, phải tiếp xúc nhiều thì mới tăng mức độ hảo cảm, rồi tình cảm mới đi lên được.
"Anh có việc gì à? Sao nhìn hai người họ nhiều vậy?" Lúc giải lao, Lee Minhyung đưa cho Ryu Minseok chai nước lạnh, khẽ hỏi.
"Nhìn ai cơ?" Ryu Minseok không hiểu gì, ngơ ngác.
"Thì Sanghyeok và Wooje, lúc nãy em để ý thấy anh hay liếc nhìn họ, họ có sức hút hơn em à?" Lee Minhyung dùng ánh mắt bị tổn thương mà nhìn Ryu Minseok.
"Không phải, tôi chỉ thắc mắc sao họ lại ở đây thôi"
"À, nghe nói họ buồn chán nên muốn đến đây chơi thôi. Em gái anh cũng đáng yêu nhỉ, cô ấy làm việc rất có trách nhiệm" Lee Minhyung đổi đề tài.
"Đúng vậy, nó xinh xắn, lại ngoan. Làm gì cũng có tâm huyết lắm, chắc chắn sẽ làm các cậu hài lòng" Ryu Minseok không tiếc lời tâng bốc nữ chính kiêm em gái của mình.
Một góc này Ryu Minseok và Lee Minhyung nói chuyện vui vẻ, thì Moon Hyeonjun hậm hực ra mặt. Hắn rõ ràng để ý Ryu Minseok trước, mở lời nhờ anh, thế mà giờ lại bị Lee Minhyung nẫng tay trên. Hắn còn lâu mới chịu thiệt, vội chạy lại góp vui, rất tự nhiên xen vào giữa hai người ngồi, quay sang nhìn Ryu Minseok nói.
"Minseok hyung, tối anh rảnh không, em được tặng hai suất buffet hải sản, ở đó có món cá hồi sống ngon lắm, thịt cá rất tươi"
"Thật sao? Vậy tôi không khách sáo nhé" Ryu Minseok rất thích ăn cá hồi sống, nói chung là cậu thích ăn hải sản lắm.
"Tao tham gia với" Thấy thế, Lee Minhyung vội nói.
"Tiếc ghê, chỉ có 2 suất thôi" Moon Hyeonjun ra vẻ tiếc nuối nói.
"Vậy đến rồi đặt thêm cũng được, càng đông càng vui mà, để tôi rủ cả Minhyo đi cùng" Sao cậu lại bỏ qua được cơ hội này, vội kéo thêm em gái theo. Thấy thế, Lee Sanghyeok và Choi Wooje cũng tham gia cùng luôn. Kết quả, 6 người bọn họ cùng đi.
Vừa bước vào nhà hàng, bao nhiêu con mắt đều đồ dồn. Ryu Minseok có thể cảm nhận được cánh hoa anh đào rơi lả tả quanh các nam chính và nữ chính. Người thường như cậu được hưởng ké cũng thấy thơm lây.
"Minseok hyung nhìn anh ăn ngon miệng thật đấy." Moon Hyeonjun gắp miếng cá vào bát Ryu Minseok, cười tươi.
"Tôi thích ăn lắm, món ăn ngon thế này, sao không hạnh phúc được" Ryu Minseok mỉm cười.
"Vậy để em gọi chút rượu Sake, rượu ở đây cũng ngon lắm" Lee Sanghyeok vẫy tay gọi nhân viên, gọi 1 chai rượu lên.
Trước khi Ryu Minseok kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị hết người này đến người khác mời rượu, cậu thấy mặt nóng ran, mắt lờ mờ. Tửu lượng của cậu rất tốt, nhưng có vẻ chủ nhân cơ thể này thì không, vì uống được mấy chén, cậu đã muốn gục ra bàn rồi, trước khi gục, cậu nhìn quanh, thấy ánh mắt của các nam chính nhìn mình khang khác, nhưng chưa kịp suy nghĩ là khác ở đâu thì cậu đã mất dần ý thức rồi.
End chap 4
BẠN ĐANG ĐỌC
[T1 - Keria] Tác giả biến thành nam phụ rồi (END)
FanfictionThể loại: Niên hạ, xuyên thư, NP (4x1), hài, ngắn, HE Nhân vật: Lee Sanghyeok, Lee Minhyung, Moon Hyeonjun, Choi Wooje, Ryu Minseok.