Chap 1

2.4K 199 19
                                    

Dạo gần đây có một tác giả viết truyện trên mạng khá nổi, tên là Keria. Một phần vì các tác phẩm của anh ta nhiều thể loại đa dạng phong phú, dễ tiếp cận người xem. Nhưng phần còn lại là vì các tác phẩm quá cẩu huyết, máu chó.

Cái gì mà "Yêu nhầm chồng bạn", "Giám đốc xin hãy nhẹ tay",... đều đủ cả. Và tác phẩm gần đây nhất là đỉnh điểm của sự dậy sóng. "Độc chiếm nữ nhân lạnh lùng".

Cái tên thì nghe có vẻ không có gì, nhưng nội dung kia kìa, là nữ chính yêu cùng lúc 4 nam nhân. Đúng vậy, không nghe lầm đâu, là 4 x 1 đó. Nội dung hết sức là máu chó. Bên cạnh những độc giả chửi bới, thì cũng có nhiều người ủng hộ.

"Haha, không ngờ họ chửi ghê vậy." Ryu Minseok vừa lướt đọc bình luận vừa cười, tay bốc đồ ăn vặt bỏ vào miệng.

Có người còn nặng lời rủa xả, mong có một ngày tác giả gặp phải tình trạng như nữ chính trong truyện, đúng là mắng ít có ác lắm.

Thật ra cậu cũng không nghĩ truyện của cậu sẽ nổi đến thế. Chỉ là nổi hứng viết, sau đó tuỳ tiện đăng lên trang web, ai ngờ lại nhận được sự đón nhận của nhiều người như thế.

Ban đầu cũng khá trầy trật, câu từ lủng củng, nhưng dần cậu cũng sửa và thay đổi, vượt ngoài mong đợi, hiện đã có mấy triệu lượt đọc rồi, đứng trong Top 10 truyện hot của trang web luôn.

Nhiều người còn bày tỏ rất mong chờ tác phẩm tiếp theo của cậu. Vì thể loại cậu viết rất là phong phú.

"Tiếp theo nên viết thể loại nào đây ta?" Ryu Minseok cũng đang suy nghĩ, nhưng trước hết cậu quyết định đi ngủ đã, mai rồi tính. Nghĩ là làm, Ryu Minseok tắt máy lên giường đi ngủ.

Công việc chính của Ryu Minseok là dịch sách, rảnh rỗi thì viết truyện online. Cũng ít ra ngoài, vì cậu là người hướng nội, không thích chỗ đông người.

Vừa nằm xuống giường, ngoài trời đổ cơn mưa thật to, tiếng sấm đánh rung cả nền đất, Ryu Minseok nghĩ bụng, càng tốt, mưa ngủ càng ngon.

"Minseok oppa...dậy đi" Đang trong cơn mơ, cậu bị tiếng gọi đánh thức. Cậu nhíu mày nhưng mắt vẫn nhắm, quay sang hướng khác ngủ tiếp. Nhưng chợt, cậu nhận ra điều gì đó. Cậu sống một mình, sao lại có ai gọi dậy được?

"Cô là ai?" Ryu Minseok hoảng hốt nhìn người con gái trước mặt, là trộm?

"Anh bị sao vậy? Ngủ một giấc rồi mất trí nhớ à? Dậy ăn sáng đi" Cô gái xinh đẹp trước mắt nhìn Ryu Minseok với vẻ mặt khó hiểu.

"Này, cô mau trả lời tôi, đi ra ngoài, trước khi tôi gọi cảnh sát tới" Ryu Minseok vội bật dậy, vẻ mặt nghiêm túc.

"Ryu Minhyo, em gái anh, học sinh năm 3 trung học, được chưa? Dậy ăn sáng trước khi mẹ vào gõ đầu anh" Ryu Minhyo khó hiểu nhìn Ryu Minseok, rồi quay người đi ra ngoài.

Khoan, sao cái tên này quen lắm. Không phải chứ, đây không phải tên của nữ chính trong tác phẩm gần đây cậu viết hay sao? Chuyện gì vậy?

Ryu Minseok vội xem lịch trên điện thoại, đúng là thời điểm trong truyện cậu viết. Nhưng cậu đâu có viết nữ chính có anh trai. Cậu chạy vội vào nhà tắm soi gương. Mặt vẫn là của cậu, tên cậu ngoài đời. Tuổi thì cậu đã trẻ hơn vài tuổi.

[T1 - Keria] Tác giả biến thành nam phụ rồi (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ