Sawada Tsunayoshi vô ý thức dùng cái muỗng quấy ly cà phê không ly.
Ở Sawada Tsunayoshi quấy đệ 100 vòng sau, bên người bạn bè rốt cuộc nhìn không được, kéo lại Sawada Tsunayoshi tay áo: “Tsunayoshi tiên sinh, gần nhất là đã xảy ra chuyện gì sao?”
“A!” Sawada Tsunayoshi rốt cuộc phản ứng lại đây nhìn về phía lộ ra lo lắng thần sắc nữ hài: “Xin lỗi a Uni, ta vừa rồi đột nhiên có loại không thật là khéo dự cảm.”
“Là có địch tập sao?” Byakuran đem Sawada Tsunayoshi cùng Uni một phen ôm vào trong ngực, “Tiểu Tsunayoshi không cần lo lắng, vô luận phát sinh cái gì ta đều sẽ bảo vệ tốt tiểu Tsunayoshi cùng Uni-chan ~”
Sawada Tsunayoshi đối Byakuran ôm tập mãi thành thói quen, cũng không có đem hắn đẩy ra: “Cũng không phải địch tập, chỉ là có loại không thật là khéo cảm giác, nhưng cũng không nguy hiểm.”
Uni hiểu rõ, giơ lên một tia ý cười, lại sợ Sawada Tsunayoshi nhận thấy được cái gì, lặng lẽ san bằng miệng mình.
Byakuran nhìn thấy trong lòng ngực nữ hài tử muốn cười trộm bộ dáng, phản ứng lại đây cái gì cũng muốn đi theo cười trộm, ngược lại là Sawada Tsunayoshi đắm chìm ở chính mình dự cảm bất hảo trung không phát hiện hai người khác thường.
“Được rồi được rồi, cà phê cũng uống xong rồi, ta muốn đi ăn bánh kem, thật vất vả cùng ta Uni-chan ngày sau bổn chơi, có gia bánh kem cửa hàng tân ra kẹo bông gòn khẩu vị bánh kem ta muốn ăn đã lâu ~” Byakuran không khỏi phân trần đem hai người kéo, mang theo hai người hướng cửa hàng môn đi đến.
Uni lộ ra không tán đồng thần sắc: “Byakuran ngươi tháng này đường phân hút vào siêu tiêu, không thể lại ăn.”
Sawada Tsunayoshi: “Chính là chính là.”
“Kháng nghị không có hiệu quả!”
Bị hai người cự tuyệt Byakuran rầm rì, đẩy ra tiệm cà phê đại môn.
“Ta hôm nay chính là muốn ăn đến tân phẩm kẹo bông gòn bánh kem ~”
Phía sau cửa cũng không phải rộng mở đường phố, mà là một cái ánh đèn u ám rạp chiếu phim.
Sawada Tsunayoshi: Dự cảm bất hảo linh nghiệm!
Sawada Tsunayoshi nhanh chóng đem cửa đóng lại.
“Torikabuto ảo thuật trở nên lợi hại hơn đâu!” Hắn khô cằn ca ngợi.
“Ha ha ha ha ha ha” Nhịn thật lâu hai người rốt cuộc nhịn không được, cười ra tiếng.
Uni mở cửa, Byakuran một tay đem Sawada Tsunayoshi đẩy mạnh rạp chiếu phim, cũng ở ba người đều tiến vào sau, còn tri kỷ đóng cửa lại, mà đại môn cũng ở bị Byakuran đóng lại kia một khắc dung nhập chung quanh vách tường biến mất không thấy.
“Kỳ thật ta cùng Uni-chan đã sớm kế hoạch được rồi ~ hôm nay cuối cùng một cái hoạt động chính là, đại gia cùng nhau xem điện ảnh nga ~”.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR Xem ảnh thể 】Trốn tránh đáng xấu hổ nhưng hữu dụng
FanfictionVô cp, nhưng ta ăn all27 sợ viết viết cũng viết trật Cho dù có cp cũng là hữu nghị hướng Quan xứng không hủy đi Vi lượng phản tô Nửa xem ảnh thể Có nguyên sang nhân vật ( xui xẻo đương nhiệm Vongola Juudaime người được đề cử 27 100 61 thân mật bạn t...