Chương 6

324 29 0
                                    

【 Sawada Tsunayoshi giọng nói rơi xuống, Vongola trận doanh mọi người lập tức đáp lại hắn yêu cầu 】

“Tsuna tiên sinh vừa rồi thoạt nhìn hảo soái khí!” Bất tri bất giác, Miura Haru đối Sawada Tsunayoshi xưng hô đã cùng trên màn hình chính mình giống nhau.

“Ân! Rất soái khí!” Sasagawa Kyoko thực nhận đồng Miura Haru nói.

Sawada Nana có điểm ngây người.

Vừa rồi đại gia thảo luận nàng cũng nghe thấy, từ nhỏ đến lớn, con trai của nàng ở nàng trước mặt vẫn luôn phi thường hiểu chuyện lại có thể dựa, ngẫu nhiên sẽ có chút tiểu mơ hồ, nàng vẫn luôn đều thực vui vẻ khen Sawada Tsunayoshi cùng hắn ba ba giống nhau soái khí đáng tin cậy, nhưng nàng vẫn là lần đầu tiên biết Sawada Tsunayoshi cư nhiên còn có như vậy đáng yêu, lúc kinh lúc rống một mặt.

Cái kia mềm yếu nhát gan hài tử, cũng sẽ lấy hết can đảm đi bảo hộ một cái khác nhỏ yếu thiếu nữ, con trai của nàng đến tột cùng là đã trải qua nhiều ít cực khổ mới có thể trưởng thành vì hiện tại cái này ôn nhu đáng tin cậy bộ dáng đâu, Sawada Nana chỉ là ngẫm lại liền cảm thấy phi thường khổ sở.

Nàng giống như một chút cũng không hiểu biết vẫn luôn ở chính mình bên người nhi tử.

Bất quá không quan hệ……

Cái này không gian sẽ mang cho nàng đáp án, vô luận Sawada Tsunayoshi đi qua như thế nào lộ, nàng đều muốn dùng chính mình hai mắt chứng kiến đi xuống.

Những người khác còn lại là chú ý tới Vongola trận doanh đối Sawada Tsunayoshi thái độ, đám kia không quen biết Vongola Juudaime tuổi trẻ người thủ hộ nhóm trước không đề cập tới, dư lại người, vô luận là đồng minh gia tộc thủ lĩnh Dino, vẫn là Vongola ngoài cửa cố vấn thủ lĩnh Sawada Iemitsu đồ đệ Basil, cũng hoặc là nhân viên khác, đều đối Sawada Tsunayoshi có phi thường cường nhận đồng.

Tuy rằng phía trước thoạt nhìn đều bị thật lớn tin tức lượng đánh sâu vào đến, nhưng theo Sawada Tsunayoshi nói âm rơi xuống, tất cả mọi người trong nháy mắt tìm được rồi người tâm phúc.

Xem ra cái này tiểu quỷ, là thật sự có chút không đơn giản……

【 nhìn đến Uni Sawada Tsunayoshi thái độ, Byakuran cũng không tiếp tục trang cái gì người tốt, trực tiếp hạ lệnh thật sáu điếu hoa tiến hành công kích, đồng thời Vongola bên này Squalo Dino cũng đồng thời ra tay, Uni đề nghị đại gia lợi dụng siêu viêm truyền tống hệ thống chạy trốn, Yamamoto Takeshi cũng từ trong căn cứ nhảy ra bị đè ở phía dưới Spanner 】

Spanner cảm giác chính mình trong miệng kẹo que đều phải rớt, hắn chọc chọc chính mình bạn tốt: “Shoichi, ngươi nói chúng ta sau khi rời khỏi đây muốn hay không đi đầu nhập vào Vongola a?”

“Ta không biết! Đừng hỏi ta!” Irie Shoichi liên tục hỏng mất trung, bụng đau đớn căn bản dừng không được tới
Nono ôn hòa cười: “Irie Shoichi-kun, Spanner-kun, Vongola vĩnh viễn hoan nghênh các ngươi.”

“Không được không được không được không được ——!” Byakuran đương trường bắt đầu đại sảo đại nháo, “Tiểu Tsunayoshi nhà ngươi gia gia không phúc hậu, sao lại có thể làm trò ta cái này Boss mặt liền bắt đầu đào ta bạn thân đâu! Thật quá đáng ~!”.

【 KHR Xem ảnh thể 】Trốn tránh đáng xấu hổ nhưng hữu dụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ