Chương 7

305 26 0
                                    

Thế giới hòn đá tảng……

Trách không được Byakuran nói được đến 7³ có thể trở thành thần, cái này dụ hoặc là thật sự đại.

“Không có đơn giản như vậy.” Reborn đánh gãy một ít người miên man suy nghĩ, “Cái này là có đại giới đi.”

“Đúng vậy, chỉ là sử dụng 7³ một góc đều sẽ cùng với thật lớn đại giới, hợp ở bên nhau sau tình huống ta không hiểu biết, nhưng khẳng định không phải dễ dàng là có thể sử dụng đồ vật.” Aria trả lời nói.

“Uy lão nhân, ngươi sử dụng này ngoạn ý là muốn trả giá đại giới?”.

Nono có chút kinh hỉ: “Xanxus, ngươi là ở quan tâm ta sao?”.

Bị chỉ ra Xanxus hừ lạnh một tiếng quay đầu đi không hề để ý tới Nono, nhưng Nono vẫn là mắt sắc phát hiện Xanxus nhĩ tiêm có chút ửng đỏ: “Không cần lo lắng, ít nhất trước mắt, ta sử dụng Vongola chiếc nhẫn đại giới còn không có linh nghiệm.”

“Là cái gì đại giới?” Sawada Iemitsu tiếp nhận Xanxus nói.

“Là linh hồn.” Aria thở dài, biểu tình có điểm u buồn, “Cầu vồng núm vú cao su đại giới là thân thể vĩnh viễn biến thành trẻ nhỏ, trên màn hình Reborn bộ dáng các ngươi cũng thấy được, Mare chiếc nhẫn đại giới là lý trí, cùng chung song song thế giới ký ức cùng tri thức thực dễ dàng tựa như Byakuran như vậy trở nên điên cuồng, Vongola chiếc nhẫn đại giới là linh hồn, Vongola chiếc nhẫn người thừa kế sau khi chết linh hồn quy về Vongola chiếc nhẫn, vĩnh viễn canh gác Vongola thời gian.”

“Đồng thời, đại không người thừa kế sẽ bị 7³ rút ra trên người đại không chi viêm làm thế giới vận chuyển nhiên liệu, nhưng rốt cuộc tử khí chi viêm là sinh mệnh năng lượng, bị rút ra thời gian lâu rồi, đại không người thừa kế đều sẽ có bất đồng trình độ đoản mệnh, Arcobaleno đại không nhất nghiêm trọng.” *

Đại giới, đoản mệnh…… Nghe xong Aria nói, đại gia tâm tình đều trầm đi xuống
Sasagawa Kyoko thanh âm có chút run rẩy: “Kia Uni-chan nàng?”

“Liền tính là không có Byakuran, nếu không có chạy thoát vận mệnh nói……” Kia phỏng chừng cũng là sống không lâu.

Vô luận tâm tình như thế nào, xem ảnh đều ở tiếp tục.

【 thành công trở lại Namimori, nằm ở trên giường bệnh Irie Shoichi liền đau đớn đều không kịp để ý, vội vàng dò hỏi Uni: “Nói trở về Uni tiểu thư, cái kia hỏa viêm truyền tống hệ thống còn có mặt khác sao?” 】

【 “Không có, ta nhớ rõ chỉ có một.” 】

【 “Thật tốt quá! Vậy chạy nhanh phá hư truyền tống hệ thống!” Được đến hồi phục Irie Shoichi lớn tiếng kêu gọi, làm ở căn cứ ngoại những người khác có thể nghe được, “Cứ như vậy, địch nhân hẳn là liền sẽ không nhanh như vậy đuổi theo!” 】

【 KHR Xem ảnh thể 】Trốn tránh đáng xấu hổ nhưng hữu dụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ