7
Dạo gần đây Kim Gyuvin có chút phiền muộn, đặc biệt là khi nhìn thấy Thẩm Tuyền Duệ, anh sẽ cảm thấy càng phiền muộn hơn.
Kim Gyuvin ở năm 2012, ánh mắt thỉnh thoảng sẽ luôn liếc qua nhìn đôi mắt bị những sợi tóc rủ xuống che khuất đi của Thẩm Tuyền Duệ lúc cậu cúi đầu viết chữ; nhìn cánh tay gầy guộc của thiếu niên dưới ống tay áo trắng tinh; nhìn những ngón tay thon dài như cây hành lá cầm bút viết.
Mình đang làm gì vậy. Mỗi lần ý thức được hành động của bản thân, Kim Gyuvin đều sẽ khinh bỉ chính bản thân anh, thể loại người lớn nhìn trẻ vị thành niên mà thèm thuồng.
Quay trở về năm 2022, những hình ảnh đó lại giống như vết dao khắc, hiện lên rõ ràng trong tâm trí Kim Gyuvin, chẳng thể xua tan đi được.
Tình yêu không có hy vọng nhất trên thế giới là gì, là Kim Gyuvin của năm 2022 phải lòng Thẩm Tuyền Duệ của năm 2012.
Lần gặp mặt tiếp theo là vào một ngày mưa, hai người đều cầm một cái ô riêng, đi bộ về nhà mình.
Kim Gyuvin trong lòng ngổn ngang, bước đi lộn xộn, giẫm phải nước mưa, hạt mưa rơi xuống mặt đất, tạo thành một vũng nước rồi ngay tức khắc tan ra.
"Ricky, cậu có thích ai không?"
Kim Gyuvin ngập ngừng hỏi.
"Hả? Không có."
Câu nói giống như hạt mưa, tạo thành một vũng nước ở trong trái tim Kim Gyuvin.
Thẩm Tuyền Duệ không thích ai hết, kể cả anh.
Nghĩ đến đây, ánh mắt Kim Gyuvin tối sầm lại.
Mưa ngày càng nặng hạt, tụ lại ở những chỗ trũng trên mặt đường, tạo thành vũng nước, xe cộ đi lại không giảm tốc độ phóng qua, làm nước bắn lên.
"Cẩn thận."
Lại có hai chiếc xe bất lịch sự lướt qua, Kim Gyuvin kéo tay áo Thẩm Tuyền Duệ, để bản thân đứng ra phía ngoài mặt đường. Đằng trước có một cặp đôi đang vui cười đùa nghịch dưới mưa.
Nếu như có thể, lúc nước bắn lên, Kim Gyuvin cũng muốn kéo Thẩm Tuyền Duệ vào trong lòng, chắn hết những thứ nước bẩn ấy.
"Cậu có tin vào ngày tận thế không?" Kim Gyuvin bật ra câu hỏi không đầu không đuôi.
"Không tin, chẳng phải cậu từng hỏi rồi à, với cả bản thân cậu cũng đâu có tin đâu?" Thẩm Tuyền Duệ nghiêng ô, lộ ra gương mặt đầy khó hiểu.
"Ờm, ý tôi là, cậu có tin vào sức mạnh siêu nhiên không, như kiểu xuyên không gì đó ấy?" Kim Gyuvin ngập ngừng, thốt ra cụm từ "xuyên không".
"Xuyên không? Gần đây cậu hay xem phim xuyên không của Trung Quốc à?"
Trùng hợp làm sao, năm nay phim xuyên không lại rất phổ biến ở Trung Quốc, thế nên một người Trung như Thẩm Tuyền Duệ mới bật ra câu hỏi như vậy.
Kim Gyuvin vấp phải một viên gạch bị chổng lên ở trên đường, cả cơ thể và tâm trạng đều trượt xuống cùng lúc, Thẩm Tuyền Duệ thấy vậy liền đưa tay ra đỡ lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuricky] Mùa Mưa Sẽ Không Đến Nữa
FanfictionTác giả: Thịt Viên Người dịch: lục • Thể loại: hiện đại, xuyên không Độ dài: 3 chương + 1 ngoại truyện "Nếu như ngày tận thế là một cơn mưa lớn mãi không ngừng lại, tôi hi vọng mùa mưa sẽ không bao giờ đến nữa." • - Bản dịch đã có sự cho phép từ tá...