Ngoại truyện

360 41 14
                                    

1

"Ricky——bạn thật sự muốn đến dự lễ kỷ niệm của trường à?"

Kim Gyuvin nằm ở trên giường, kéo dài giọng hỏi Thẩm Tuyền Duệ.

"Đương nhiên, trường mời sinh viên tốt nghiệp xuất sắc mỗi năm về diễn thuyết, em phải đi chứ."

Thẩm Tuyền Duệ đứng trước gương soi cả người, thử bộ quần áo sẽ mặc để tham gia lễ kỷ niệm trường vào ngày mai, đấu tranh với chiếc cà vạt thắt mãi vẫn không được.

"Hơn nữa, không phải bạn cũng được tính là nửa cựu học sinh à?"

Thẩm Tuyền Duệ nghiêng đầu ý bảo Kim Gyuvin đến giúp cậu một chút.

"Ôi chao, đừng nhắc nữa, vừa nghĩ đến ngôi trường đó thôi là anh đã thấy đau đầu rồi."

Kim Gyuvin lẩm bà lẩm bẩm, nhưng động tác thắt cà vạt lại rất nhanh chóng.

"Nếu bạn thấy không thoải mái thì không cần phải đi." Thẩm Tuyền Duệ rất hài lòng với chiếc cà vạt mà Kim Gyuvin thắt cho, hôn lên khóe miệng anh.

"Không được!"

Công việc của bọn họ quá bận rộn, bình thường rất ít khi gặp nhau, khó khăn lắm mới đợi được đến cuối tuần, Thẩm Tuyền Duệ lại còn muốn quay trở về ngôi trường đáng ghét đó tham dự lễ kỷ niệm, Kim Gyuvin còn lâu mới đánh mất cơ hội gặp nhau này, anh cũng muốn đi.

Năm đó sau khi chuyển trường, Kim Gyuvin chưa từng quay trở về trường cũ, thậm chí lúc đi qua con đường đó, anh đều cảm thấy căng thẳng. Về phần vì sao năm đó lại nhảy lầu, Kim Gyuvin cũng không thể nói ra được lý do, chỉ cảm thấy khoảnh khắc đứng ở bệ cửa sổ, cơ thể giống như bị một người khác cướp đi, mang theo ý nghĩ kiên quyết, không hề do dự nhảy xuống dưới.

Nhà họ Kim chuyển đến sống ở một nơi khác của thành phố, triệt để cắt đứt liên hệ với quá khứ.

Sau khi vào đại học, Kim Gyuvin đã yêu một cậu chàng đẹp trai tóc trắng khá quen mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, vắt óc suy nghĩ mãi cũng không nhớ ra được cậu là ai.

Việc này không thể trách anh được, lần nhảy lầu đó khiến não bộ của anh bị tổn thương nghiêm trọng, mất đi một phần trí nhớ, nhưng lại như một phép màu, không hề ảnh hướng đến chỉ số IQ, ngược lại trí óc còn càng ngày càng trở nên tốt hơn, thành tích liên tiếp tăng vọt như bị hack.

Quý bà Kim càng thêm chắc chắn rằng phong thuỷ nơi đó quá tệ, cản trở đứa con trai cục cưng của bà phát huy trí thông minh.

Khó khăn lắm mới dụ dỗ được cậu đẹp trai tóc trắng này, Kim Gyuvin hận không thể hái hết sao trên trời xuống tặng cho người ta, mức độ si tình khiến những người yêu mù quáng bất chấp đều phải bái phục.

Người đẹp ở trong lòng, đời sống tình cảm của Kim Gyuvin diễn ra rất tốt đẹp.

Chỉ có điều, mỗi lần người đẹp này nhìn Kim Gyuvin, cậu đều có dáng vẻ muốn nói lại thôi, giống như có điều gì muốn bày tỏ nhưng không thể nói ra được.

Không sao, ông trời sẽ giúp cậu nói ra.

Có một lần, quý bà Kim đến nhà thuê đưa đồ cho Kim Gyuvin, trùng hợp làm sao, Thẩm Tuyền Duệ cũng ở bên trong.

[Gyuricky] Mùa Mưa Sẽ Không Đến NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ