Những người đi cùng Sakura nhìn về phía bệnh viện nơi mà có chàng trai mặc áo blu màu trắng đang đứng. Họ bất ngờ khi thấy Sakura phản ứng như vậy. Gọi tên của chàng trai lạ mặt một cách vui vẻ và ánh mắt ngưỡng mộ, thường thì chỉ thấy biểu hiện này của cô khi cô gặp Sasuke thôi. Nhưng tại sao bây giờ cô lại như vậy với anh ta.
Sakura chạy về phía bệnh viện,cái người mà tên là Takagi nhìn thấy cô thì tỏ vẻ ngạc nhiên, hình như là lần đầu gặp.
- Takagi-senpai, em rất hâm mộ anh đó. Anh lúc nào cung xuất hiện trên trang nhất của tạp chí Y Nhẫn hết. Anh có thể cho em xin chữ kí được không vậy?!! Vừa nói Sakura lấy giấy và bút ra đưa trước mặt Takagi. Anh cười mỉm rồi kí cho cô.
- Liệu tôi có thể biết tên em được không, em trông rất là quen đó cô bé tóc hồng à. Ta đã gặp ở đâu rồi thì phải? Dấu ấn Bách Hợp Thuật này thì chắc hẳn em là một Kunoichi rất mạnh rồi. Takagi đang cố nhớ lại khuôn mặt quen thuộc này.
- À! Dạ vâng, em là Haruno Sakura. Anh đã trò chuyện với em ở đại chiến Ninja lần thứ IV. Lúc đó em và anh đang trị thương cho làng Cát thì phải!!! Sakura tròn xoe mắt nhìn Takagi.
- Ồ Sakura là một trong Tân Tam Nin huyền thoại của Làng Lá phải không?! Em và hai người nữa đã có công lao không ít trong lần Đại chiến ấy. Tại sao tôi lại có thể quên được nhỉ, Sa-ku-ra!!! Anh ta nhấn mạnh tên cô từng chữ một.
Rồi họ bắt đầu cuộc trò chuyện thân mật, trao đổi về Y Thuật cũng như giới thiệu rõ hơn về bản thân.
Ở phía bên này thì Naruto và Sasuke đang ngẩn ra trước thái độ của Sakura đối với hắn ta (Mọi người biết là ai rồi đấy). Kakashi thì đang bắt đầu suy nghĩ về chàng trai này. Ông biết cậu ta. Nhìn kĩ chi tiết cậu Y Nhẫn này thì ông đã nhận ra thân thế của người này, không chỉ đơn giản là một Y Nhẫn tầm thường. Quay sang chỗ Hanare và hai đứa học trò.
- Hừm!!! Nếu ta đoán không sai thì với mái tóc này thì cậu ta thuộc tộc Hiromashi-một bộ tộc nổi lên gần đây với thuật Trị thương rất kì diệu. Đôi mắt trầm ngâm.
- Anh nói không sai Kakashi. Hanare mỉm cười với ông. Cậu ấy là Hiromashi Takagi, một tộc nhân Hiromashi. Takagi là Y nhẫn rất nổi tiếng , cậu ta cứu sống rất nhiều người và danh tiếng này lan rộng ra khắp Ngũ Đại Cường Quốc. Làng Khoá rất coi trọng vị Y nhẫn này. Hơn thế nữa với vẻ ngoài bảnh trai và thân thiện, cậu Takagi này có rất nhiều Fan nữ.Nhưng không hiểu tại sao vẫn chưa hề có một mảnh tình nào. Hanare giới thiệu sơ qua về Takagi.
Nghe Kakashi và Hanare nói thì Naruto và Sasuke cũng hiểu tại sao Sakura lại đối xử với hắn như vậy. Thì ra là người nổi tiếng. Nhưng cả hai đều đang thắc mắc một vấn đề về cái tộc Hiromashi của cậu ta. Rốt cuộc thì nó đặc biệt ra sao.- Thầy Kakashi, tộc Hiromashi ấy là như thế nào mà thầy với Hanare-chan khen quá trời vậy. Naruto nhăn mặt.
- Thầy cũng chỉ mới nghe tên của tộc này vài năm gần đây thôi. Bộ tộc Hiromashi nổi tiếng khắp Ngũ Đại Cường Quốc với thuật trị thương. Tộc nhân bọn họ có khả năng cứu sống những người đang cận kề cái chết. Mà sau đó không cần nghỉ ngơi, bệnh nhân cũng có thể khoẻ lại như thường, và còn nữa, bọn họ có sức khoẻ cực tốt, sức mạnh rất kinh khủng. Kĩ năng này đến Tsunade-sama cũng không lại đâu. Kakahi giải thích.
- Bọn họ có đặc trưng riêng là mái tóc màu tím, có lẫn một chút màu đỏ. Hanare bổ sung.Trong khi trò chuyện, Takagi đã đề nghị rằng muốn được gặp gỡ hai người còn lại trong Tân Tam Nin và anh ta cũng muốn đến Làng Lá tham quan. Sakura đồng ý không một chút do dự. Rồi chiều hôm đó Takagi gặp được Naruto và Sasuke, bọn họ giới thiệu về nhau nhưng riêng Sasuke thì lại không nói gì với anh ta cả. Chỉ kéo Sakura lại hỏi vài câu rồi bỏ về phòng nghỉ ngơi.
Tối hôm đó, Takagi bắt gặp Sasuke đang đi dạo. Anh ta đi tới chỗ Sasuke và bắt chuyện.
- Chào Sasuke!
-Hn. Sasuke không thèm nói câu nào.
- Anh có vẻ kiệm lời nhỉ. Thế mà Sakura cũng thích anh được, tôi không hiểu tại sao đấy?!! Takagi cười.
- Chuyện đó thì có liên quan gì đến cậu.
- À, tôi chỉ tò mò một chút thôi. Tôi nghe Sakura kể là anh chưa bao giờ đáp lại tình cảm của cô ấy nhỉ. Cô ấy buồn lắm đấy. Anh ta nhìn Sasuke rồi lại cười giả tạo.
- Tôi chỉ coi Sakura là đồng đội. Nhưng như thế không có nghĩa là tôi không có tình cảm với cô ấy.
- Vậy ra anh không xác định được à. Nếu đã vậy thì hãy để tôi là người mang đến tình yêu cho Sakura đi. Chúng tôi cùng là Y nhẫn, hơn nữa tôi thuộc tộc Hiromashi, tôi có thể bảo vệ cho cô ấy. Anh- một tộc nhân Uchiha, một Nukenin không hề xứng với cô ấy, anh chỉ biết làm cho Sakura đau khổ.- Nghe cậu nói kìa. Cho dù tôi không yêu cô ấy thì cô ấy không hề thích cậu đâu, Takagi. Sasuke nói với nụ cười tự đắc.
- Vậy hãy chờ xem, Sakura muốn trở thành bà Uchiha hay là Hiromashi nhé, Uchiha Sasuke!!!
==================================================================
Gomenasai*Cúi đầu*
Chap này nó nhảm quá. Nếu mina-san thấy nhạt quá thì cho thêm muối vào đọc nheq :v
Nhân tiện mình sẽ ra thêm một ngoại truyện về cuộc sống vợ chồng của hai anh chị khi đã có bé Sarada. Do sau khi đọc Naruto Gaiden chap 9 thì mình bị ghiền độ sến của chị nhà và nụ cười quyến rũ của anh nhà nữa. Và một phần cũng vì mình đang bí ý tưởng cho cuộc chiến giữa hai anh mỹ nam này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic SasuSaku] Stand By Me
FanfictionAuthor : Rin Chan Disclaimer: Các nhân vật trong Naruto đều thuộc quyền sở hữu của Kishimoto-sensei, chỉ có fic Hiromashi Takagi là thuộc quyền sở hữu của mình. Vì vậy có bạn nào muốn mang đi đâu, vui lòng nói với mình một tiếng. Category : Romance...