Chap 3: Nhiệm vụ hộ tống 1

2K 85 7
                                    

Một buổi sáng bình thường như mọi ngày ở Konoha.

Sakura khoác lên người chiếc áo choàng màu trắng rồi ra khỏi nhà. Con đường từ nhà cô đến bệnh viện vẫn như vậy, yên bình và tươi mát. Đến trước cổng bệnh viện. Bỗng từ xa chạy lại, Ino vừa thở dốc vừa nói:

" Sakura à!!!!!!!!! Mình đi trên đường nghe dân làng bàn tán rằng Sasuke đã về từ hôm qua rồi đó. Cậu ấy đã gặp cậu chưa vậy ?"

Cô ngẩn người ra không biết phải trả lời Ino như thế nào cả. - Cô nghĩ :" Sasuke-kun về rồi mà không ghé qua thăm mình ư!!! Chẳng phải cậu ấy đã nói rằng sẽ sớm gặp lại nhau sao?? Hay trên con đường ấy, cậu ấy đã gặp được một cô gái nào đó rồi????". Trong đầu Sakura bây giờ chỉ suy nghĩ về những việc này. Cô hoàn toàn mất tập trung.

" Nè trán vồ!!!!!!!!!!!! Cậu có nghe tôi nói gì không hã?"- Ino hét lớn vào Sakura kéo cô thoát khỏi những suy nghĩ mông lung ấy. Sau khi thoát ra cô trả lời Ino một cách vô thức.

" À... không. Mình chưa gặp được cậu ấy. Mà có chuyện gì nữa không vậy?"

" Hokage-sama nhờ mình nhắn với cả đội 7 là chiều nay có mặt tại văn phòng của ngài ấy. Ngài đang rất muốn gặp các cậu đấy."- Ino cười híp mắt rồi quay đi về phía bệnh viện.

" Kakashi-sensei tìm đội 7 sao. Không biết có chuyện gì nữa đây"-Sakura xoa cằm nghĩ.

----------------------------------------------------

- Buổi chiều đó -

Làm xong việc ở bệnh viện, Sakura chạy vội vàng về phía tháp Hokage. Cô mở cửa bước vào. Đúng như cô nghĩ: Ngài Hokage Đệ Lục vẫn đang cầm cuốn sách màu cam " Icha Icha Paradise", Naruto thì dẫn theo Hinata đứng bên cạnh và còn thành viên không thể thiếu được là Sasuke đang đưa mắt nhìn cô.

"Ô! Em tới rồi hã Sakura, có vẻ như công việc ở bệnh viện khiến em bận rộn quá nhỉ"- Kakashi lên tiếng khi nghe thấy cô đi vào, mắt ông vẫn không rời cuốn sách.

Naruto lên tiếng, giọng có vẻ hơi bực: " Rốt cuộc là thầy gọi tụi em tới đây là vì vấn đề gì vậy"

Bây giờ thì Kakashi mới chịu bỏ cuốn sách xuống. Ông đan hai bàn tay vào nhau rồi để lên bàn và nói:" Thầy muốn giao cho đội 7 các em một nhiệm vụ". Lời nói của ông nghe có vẻ như liên quan tới một thứ gì đó rất quan trọng.

" Không lẽ lại có chuyện xấu gì xảy ra hay sao thưa sensei? " - Sakura hỏi với vẻ mặt đầy lo lắng. Và có lẽ hai người kia cũng sẽ nghĩ như vậy.

-" À không. Không có chuyện xấu gì cả, chỉ là ta muốn các em hộ tống ta tới Làng Khoá thôi."- Ông mỉm cười với họ rồi tiếp tục:" Đã lâu lắm rồi chúng ta mới đông đủ như thế này, với lại ta cũng đã già rồi, để các em đi theo ta thấy rất yên tâm."

Naruto nhăn mặt-" Nếu chỉ là nhiệm vụ hộ tống thì để Sasuke đi là được rồi, em còn phải chuẩn bị cho đám cưới còn Sakura-chan thì còn nhiều việc ở bệnh viện lắm."- " Mà sao thầy lại phải tới Làng Khoá, chẳng phải chúng đã từng cố moi thông tin của Konoha hay sao? "- Tiếp tục vẻ mặt khó chịu. Naruto hỏi câu này khiến cho ai cũng thấy ngạc nhiên như vậy và quay mặt về phía Kakashi đợi câu trả lời.

-" Chuyện này thì.... thầy đến gặp một người. Lí do mà thầy cần em đi nữa là thầy muốn nhóm ta được vui vẻ hơn và người thầy muốn gặp cần có người trò chuyện ở trên đường về nên cần tới Sakura. Vậy được rồi chứ!!"- Kakashi đáp.

Sakura đang đăm chiêu suy nghĩ:" Cần người trò chuyện sao? Là phụ nữ à.".

- " Vậy sáng sớm ngày mai chúng ta sẽ lên đường. Còn nếu các em thắc mắc người đó là ai thì hãy đợi khi tới nơi nhé!!! "- Ông bình thản dặn đám học trò cũ rồi cho họ ra ngoài.

Bước ra khỏi văn phòng Hokage, Naruto thì cứ dính với Hinata còn Sasuke và Sakura thì không ai dám nhìn ai cả. Cô tiếp tục suy nghĩ về Sasuke, có phải những gì trước đây của anh đối với cô chỉ là dối trá để cho cô không bám theo anh nữa. Thực sự là cô không hiểu nổi. Sau đó cô quyết sẽ bắt chuyện với anh và đối xử với anh một cách tự nhiên. Trên đường

-" Sasuke-kun!!! Cậu... vẫn khoẻ chứ?"

- "Hn. Tôi khoẻ. Còn cậu?"- Anh trả lời cụt ngủn

-"À mình cũng khoẻ. Mà Sasuke-kun nè, đám cưới Naruto cậu có thể đi chung với mình không."- Cô nở một nụ cười thật tươi nhìn anh. Anh nhìn thấy nụ cười ấy liền thoáng chút ngạc nhiên. Cô ấy thay đổi nhiều quá. Đối xử rất tự nhiên với anh như một người đồng đội thân thiết vậy. Trong đầu anh đang phân vân, không biết có nên nhận lời cô hay không. -" Hay mình nhận lời cho cô ấy vui nhỉ, chỉ là đi dự đám cưới cùng thôi mà, đồng đội với nhau tại sao lại không đi chứ."

-"Hn, được thôi. Dù gì thì tôi cũng không bận. Vậy tôi sẽ đến đón cậu."

-" Cảm ơn cậu đã nhận lời đi chung với mình. Mình vui lắm Sasuke-kun."- Sakura nói với vẻ mặt tươi tắn.

Bốn người bọn họ: Naruto, Hinata, Sasuke và Sakura đi trên con đường chính của làng. Mọi người ai nấy đều bàn tán rộn ràng.

-"A! Nhìn kìa, là Naruto-senpai và Hinata. Hình như bọn họ sắp cưới rồi đó."

-" Đúng rồi đó trông họ hạnh phúc quá ha."

-" OMG!!!! Là bộ ba huyền thoại đó. Hiếm khi được thấy bọn họ đi cùng nhau lắm đấy. Đúng là mình có phúc thiệc chứ." Một người khác nói. ( Author: Có cần ATSM đến như v hoq trời -_- )

Một đám con gái đang tụ tập lại một chỗ:" Ohhhhh!! Sasuke-kun kìa, nhìn anh ấy vẫn đẹp trai và lạnh lùng nhỉ, mà hình như anh ấy chưa có bạn gái thì phải."

Một số thanh niên thì lại nhìn Sakura mê hồn-" Là Sakura-chan đó , cô ấy là Kunoichi xinh đẹp nhất Konoha này, lại còn là một truyền nhân của Tsunade-sama nữa. Ai mà được làm bạn trai cô ấy thì hết sảy luôn."

Bọn họ bị soi mói từng phút từng giây khi đi qua con đường này. Thấy vậy Naruto tự đắc:" Hahaha! Có vẻ như chũng ta nổi tiếng lắm đấy các cậu."

Đi hết con đường ấy Naruto và Hinata ghé vào quán Ramen. Đương nhiên là chủ ý của Naruto rồi.Còn Sasuke và Sakura thì lại đi cùng trên con đường về nhà Sakura. Bọn họ không nói gì cả, chỉ biết đi và nhìn nhau thôi. Khi đã đến nhà Sakura thì cô đứng lại.

-" Sasuke-kun"- Cô khẽ gọi.

_________________________________________________________________

End chap 3. Tiếp diễn tại chap 5 sau 3 ngày. Và chap 4 sẽ là ngoại truyện về Ngài Hokage Đệ Lục Kakashi-sama cùng với một người phụ nữ!! Hehehe

[ Fanfic SasuSaku] Stand By MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ