Người luôn tìm kiếm hình bóng của anh trên bầu trời.
Lùi lại quá khứ một chút, thời điểm này là vào khoảng một năm sau Đại chiến Ninja lần thứ IV.
Lúc này Kakashi đã làm Hokage Đệ Lục, ông giờ đã 37 tuổi và còn độc thân . Đội 7 ngày xưa cũng đã lớn, mỗi người bây giờ mỗi chí hướng, mỗi công việc khác nhau. Naruto thì hay được ông giao những nhiệm vụ cấp S và lúc nào cũng hoàn thành xuất sắc chúng. Sakura làm Y nhẫn tại bệnh viện của làng cùng với Tsunade. Còn đứa học trò ông hết mực quan tâm là Sasuke đang trên con đường chuộc lại lỗi lầm của chính mình gây ra.
Nghĩ lại thì ông lại thấy thời gian đúng là trôi qua nhanh thật. Thoáng đây mà ông cũng đã sắp già rồi." Bọn trẻ lớn nhanh thật đấy". Ngồi trong văn phòng Hokage, Kakashi thầm nghĩ. Bỗng một tiếng gõ cửa phá vỡ bầu không khí im lặng trong phòng, một người con trai với mái tóc màu đen được buộc dựng ra phía sau, chỏm râu dê dưới cằm bước vào. Kakashi nhìn cậu ta và nói:
-" Có chuyện gì sao Shikamaru"
-" Là các trưởng lão, họ muốn bàn chuyện với thầy. Họ có đề cập gì đó về một lời cầu hôn."- Shikamaru thản nhiên đáp lại Kakashi. Nhưng trong đầu anh đang suy nghĩ rằng tại sao lại đề cập đến chuyện cưới vợ của Kakashi chứ, ông cũng đã cao tuổi rồi cơ mà.
-"Hừm.... họ muốn ta lấy vợ sao, thiệc tình, ta bao nhiêu tuổi rồi chứ."- Kakashi nói với vẻ mặt khó hiểu.
Sau đó ông đi tới chỗ các trưởng lão. Bước vào căn phòng ấy. Một giọng nữ thốt lên.
-" Kakashi-senpai!!!!!!!"- Nói rồi cô chạy lại ôm lấy Kakashi. Ông đã kịp né ra làm cô gái ngã nhào xuống đất.
-" Người ta cất công tới tận đây mà cậu...nỡ làm như thế"- Cô gái phụng phịu nhìn Kakashi.
Cúi xuống nhìn vào gương mặt cô, Kakashi không khỏi ngạc nhiên.
-" Yuugao"- Khuôn mặt ngạc nhiên của ông lộ rõ ra.
Uzuki Yuugao, cô gái trong đội ANBU cùng với Kakashi hay làm nhiệm vụ. Từ khi Đại Chiến Ninja kết thúc ông không hề gặp lại cô.
-" Sao cậu lại ở đây... không lẽ cậu là người..."- Kakashi hỏi cô với với giọng nghi ngờ.
-" Cậu nghĩ tôi là người mà cậu phải cưới chứ gì."- Yuugao cười rồi nhìn Kakashi. Cô tiếp tục nói:" Tôi chỉ có nhiệm vụ theo hộ tống cậu tới làng Khoá thôi. Vị hôn thê của cậu đang ở đó"
Hôn thê sao, chắc đang đùa ông chắc. Mà lại là Yuugao hộ tống nữa chứ. Cô vốn có tình cảm với Kakashi nhưng không nói ra. Còn bắt ông tới tận làng Khoá để đón người đó về. Không thể chịu nổi, Kakashi giận dữ lên tiếng.
-" Thế này là sao hã, các vị muốn tôi kết hôn sao. Tôi là một Hokage, mọi chuyện sẽ phải do tôi quyết định, với lại ở cái tuổi của tôi ai lại đi lấy vợ cơ chứ."
Không ai nói gì cả. Các trưởng lão nhìn ông với ánh mắt kiên quyết. Một ông già lên tiếng.-" Ngài Đệ Lục, Ngài thân là một Hokage, phải làm rất nhiều công việc mà không có ai chăm sóc chúng tôi chỉ muốn ngài có một người vợ để ở bên san sẻ với Ngài những công việc ấy"
Một bà già khác nói:" Nếu Ngài không muốn thì chúng tôi cũng không ép được, nhưng xin Ngài hãy tới Làng Khoá để gặp cô gái ấy. Có thể Ngài sẽ thay đổi ý định đấy"
Nghe vậy Yuugao cười thầm nghĩ:" Cho dù có là đệ nhất mỹ nhân cũng chưa chắc gì lay động được Kakashi huống chi là một cô gái bình thường. Cậu ta vô cảm với phụ nữ cơ mà." Nói xong cô cười ra tiếng, ai cũng quay sang nhìn cô. Vội vàng che miệng lại nhưng Yuugao không thể hết thấy buồn cười được.
Kakashi đồng ý với vẻ mặt miễn cưỡng. Vào chiều ngày mai ông sẽ lên đường tới làng Khoá.
Nhưng cô gái này lại là một người đặc biệt. Đến Kakashi cũng không ngờ được lại là cô ấy. Người luôn kiếm tìm hình bóng của anh qua những đám mây trên bầu trời. Cô gái bí ẩn này là ai? Cô ta có quan hệ như thế nào với Kakashi?
Sau ba ngày đi đường, Kakashi và Yuugao đã tới trước Làng Khoá. Họ gặp được trưởng làng và ông đưa hai người vào trong. Ở trong làng điều không thể ngờ đã xảy ra, cô gái ấy xuất hiện.... khiến Kakashi phải ngây người.
-" Hanare!"- Kakashi nhìn cô gái với con mắt mở to hết cỡ.
-----------------------------------------------------
-Tại phòng của trưởng làng-
Ngài Hokage Đệ Lục vẫn chưa thể tập trung tinh thần lại được, ông quá bất ngờ vì người con gái đó. Sau khi thấy phản ứng của Kakashi, Yuugao đã rất ngạc nhiên. Tại sao? Tại sao chỉ là một người con gái dung mạo bình thường lại có thể làm cho con người vô cảm như Kakashi phải ngây người ra. Rốt cuộc cô gái tên Hanare đó là ai? Đây là những câu hỏi đã xuất hiện trong đầu Yuugao.
Một lát sau Kakashi định thần lại, ông nhìn cô gái. Nhìn cô vẫn như cái lần cuối ông thấy cô. Mái tóc dài màu nâu, đôi mắt cũng màu nâu và làn da trắng mịn. Cô quả thật không thay đổi một chút nào, khuôn mặt như thiếu nữ mười tám mặc dù tuổi thật của cô là 28 rồi.
Hanare nhìn Kakashi với ánh mắt trìu mến, cô vẫn luôn mong ước được gặp lại anh. Kakashi cũng cảm thấy vui khi biết cô là vị hôn thê của mình. Thấy hai người họ nhìn nhau say đắm như vậy, trưởng làng và Yuugao lui ra ngoài và để họ lại tâm sự.
Trong căn phòng giờ đây chỉ còn lại hai người. Hanare lên tiếng trước.
-" Bao lâu nay, anh vẫn khoẻ chứ?"- Cô cười mỉm
-" À tôi khoẻ. Đã lâu rồi không gặp. Cô vẫn ở làng sao?"- Kakashi trở lại với khuôn mặt bấy lâu của mình.
-" Tôi về vì cha nuôi của tôi nói rằng anh sẽ tới. Tôi vẫn luôn mong gặp lại anh đấy, Kakashi"- Cô nhắm mắt cười với Kakashi.
-" Hanare, cô thực sự là rất tốt. Nhưng tôi...tôi không thể lấy cô. Cô còn trẻ mà, hãy tìm người xứng với mình"
_________________________________________________________________
END. Vậy là đã biết người phụ nữ bí ẩn của Kakashi-sama là ai rồi nhá. Chap 4 tiếp theo sẽ là cuộc hội ngộ của hai người và chi tiết chủ yếu sẽ là về Sasusaku. Bọn họ sẽ xử trí thế nào khi ở chung phòng đây. Hahaha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic SasuSaku] Stand By Me
FanficAuthor : Rin Chan Disclaimer: Các nhân vật trong Naruto đều thuộc quyền sở hữu của Kishimoto-sensei, chỉ có fic Hiromashi Takagi là thuộc quyền sở hữu của mình. Vì vậy có bạn nào muốn mang đi đâu, vui lòng nói với mình một tiếng. Category : Romance...