[BHTT] Phất Huyền Thập Tam Khúc - Lưu Diên Trường Ngưng (2/2)

3.7K 32 2
                                    

http://bachhopfan.wordpress.com

☆, thứ tám mười lăm chương . Phượng Hoàng tụ.

Lạc Tuyết tuôn rơi, coi như lông ngỗng đầy trời.

Quần áo áo trắng đứng lặng đầu tường phía trên, mỉm cười nhìn phương xa, trước sau như một ấm áp dễ thân.

"Trừng Nhi!".

Mộ Dung Yên nhắc tới váy giác, bước nhanh hướng tới đầu tường chạy đi, lúc này đây, không cần sẽ cùng nàng tách ra, không cần!

Mộ Dung Yên buông váy giác khoảnh khắc, song chưởng hé ra, theo Phù Trừng phía sau ôm lấy nàng, gắt gao thiếp thượng Phù Trừng đầu vai, nhẹ nhàng vuốt ve Phù Trừng xiêm y, thâm khứu thuộc loại của nàng hơi thở.

"Thanh Hà." Phù Trừng mỉm cười chuyển qua thân đến, ôn nhu đỡ của nàng hai vai,"Không khóc, được không?".

"Không tốt......" Mộ Dung Yên nhào vào của nàng trong lòng, ngón tay thu nhanh của nàng vạt áo, sợ hãi lại một lần nữa tách ra,"Không cần lưu ta một cái tại đây trên đời......".

"Ta như thế nào bỏ được đâu?" Phù Trừng yêu thương khẽ vuốt của nàng tóc mai, cúi đầu hôn một cái cái trán của nàng.

"Trở về được không?" Mộ Dung Yên sâu kín vừa hỏi, trả lời của nàng chính là trầm mặc.

Mộ Dung Yên hơi hơi ngẩng đầu lên đến, muốn từ Phù Trừng đôi mắt bên trong tìm đáp án, không nghĩ tới trước mắt nàng thế nhưng dần dần bắt đầu hư ảo đứng lên.

"Không cần!" Mộ Dung Yên hãi thanh nhất hô, sợ hãi đi vây quanh nàng.

Đều tuyết trắng từ trong lòng bay xuống, trước mắt Trừng Nhi đã không có bóng dáng, thiên địa trong lúc đó, thật sự chỉ có nàng Mộ Dung Yên một người......

Khổ, gian nan, đau, gian nan, lãnh, càng khó ngao.

"Trừng Nhi......" Mộ Dung Yên suy sụp ngã xuống đất, làm trong mộng đại tuyết dần dần biến mất, còn lại hắc ám làm cho nàng càng thêm sợ hãi ôm chặt song chưởng, vùi đầu thấp khóc......

Mờ nhạt ngọn đèn, mỏng manh lắc lư.

"Trừng Nhi......" Suy yếu rên rỉ theo Mộ Dung Yên trong miệng đứt quãng dật ra, toàn thân nóng bỏng, thần chí không rõ, muốn tỉnh lại, lại luôn không mở ra được mắt.

"Ai......" Xiêm y lam lũ lão bà bà ninh ninh thấp khăn tử, điệp phúc ở tại Mộ Dung Yên trên trán, yêu thương phủ phủ Mộ Dung Yên thái dương.

"Vị này tỷ tỷ định là cửa nát nhà tan, mới không nghĩ ra đầu hà." Lão bà bà bên cạnh tiểu cô nương nhắc tới một câu, xem xem một bên Mộ Dung Yên bị thay thế ướt sũng bạch thường,"Cho dù cẩm y hoa phục, cũng giống nhau trốn bất quá loạn thế, ai.".

"Tốt lắm, mau quay trở lại rau dại canh ngao tốt lắm không có? Này cô nương nếu không tẫn điểm thực, chỉ sợ này đơn bạc thân mình chống đỡ bất quá đi." Lão bà bà đánh gãy tiểu cô nương trong lời nói, phân phó tiểu cô nương mau đi xem một chút cỏ tranh ngoài phòng đang ở ngao nấu rau dại canh.

"Hảo, bà nội, ta cái này đi." Tiểu cô nương vội vàng địa điểm gật đầu, nhất qua nhất qua đi ra cỏ tranh ốc.

"Khụ khụ!" Mộ Dung Yên một trận ho khan, hoảng hốt gian trợn mắt xem lão bà bà liếc mắt một cái, lại hỗn loạn khép lại mắt, không khỏi rụt lui thân mình.

[BHTT] Phất Huyền Thập Tam Khúc - Lưu Diên Trường NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ