Nightmare (4)

794 63 4
                                    

Note: FakeNut; FakeDeft; Faker x Chovy

T1 lục đục nội bộ, các thành viên nâng đỡ nhau vì lương tháng chứ không phải lương tâm, tuyển thủ Faker có thâm niên ế cỡ 28 năm. 

Theo quý vị, trong 3 quả tin đồn kia, quả nào mãi mãi chỉ là tin vịt? Cách đây 15 phút, Lee Sang-hyeok cho rằng cả 3 tin đều là chém gió. Nhưng nhòm tình trạng hiện tại của 2 thằng em cùng đội, anh không chắc lắm.

- Thế...lần này là vì cái gì?

Các cháu hãy nhòm anh đội trưởng T1 Lee Sang-hyeok xem, áo thun thì vắt ngang quần đùi, đầu nấm thì bết, tay chân thì lẻo khẻo còn quả bọng mắt thâm xì như muốn dẫn đầu xu thế make-up mới. Anh ấy đã dành cả đêm hôm qua để tỏ rõ lòng mình với mập mờ cũ, người yêu cũ và mập mờ của người yêu cũ. Chuyện vẫn không đâu vào đâu cả, tất nhiên. Nhưng vì dành cả đêm để luyện cơ mồm, hiện tại anh không mong gì hơn là mặc mọe lũ giặc zời này rồi vùi mình vào giấc ngủ. Nói không phải khoe chứ số giờ stream anh nợ để giải quyết vấn đề của trái tim sắp nhiều hơn số bữa ăn anh nhét vào mồm lũ đồng đội để chúng nó có thời gian mà làm quen thân thiết với nhau rồi. Thế nhưng chúng nó vẫn đánh nhau, và vẫn làm anh méo có thời gian để mà ngủ. 

Hiện tại Lee Sang-hyeok cảm thấy mình như sắp phát điên vì mệt, nhưng anh bắt bản thân phải thật dịu dàng với lũ trẻ. Chúng nó vừa là em của anh, lại vừa là đồng đội của anh, cho dù vấn đề là gì thì phương án anh lựa chọn vẫn luôn là dĩ hòa vi quý. 

Nhưng cái lũ này cùng mê Fav Child của anh, thằng út thì giả ngu chọc chó và thằng cún con kia nó giở trò sơ múi hổ yêu của anh làm thằng bé phát hoảng lên á? Shit! Chúng mày có điên không? Chúng mày sắp mất nết gần bằng cái game tủ của tao rồi đấy.

- Anh rất muốn lạc quan yêu đội, làm trụ cột tinh thần của chúng mày như chúng mày đã từng tâm sự các thứ. Nhưng chúng mày phải hiểu là hôm nay anh ngủ chưa đầy 30 phút, mà nghe chúng mày kể xong anh vẫn muốn đấm chúng mày ra bã. 

Đấy, lại nữa, chúng nó lại bắt đầu trải bài ra rồi đấy, đừng có nhòm anh bằng ánh mắt mong đợi thế, anh không ăn đấm thay chúng mày được. Đấm ké thì được. Và chúng mày không có quyền oán trách anh khi mà chúng mày định húp thằng em anh như húp cháo thế.

- Nhưng anh Sang-hyeok ơi....... :(((((((((

-.......bọn em cũng là em của anh mà :(((((((((

- Ừ, nên anh khuyên chúng mày nên đi gặp Lee Min-hyeong. Nó vẫn thấy như anh thôi, nhưng chúng mày bị đấm nằm ra đấy nó vác đi viện cho. Anh chịu.

Đùa chứ các cháu đã thấy cơ bắp của Moon Hyeon-jun chưa ạ? Cái nết nó ngơ ngơ thôi chứ cơ bắp của nó là hàng tuyển đấy ạ. Nó mà biết thì nó giã cho như giã gạo. Bắp tay đấy mà lên gân thì Ryu Min-seok 1 đấm là nằm, Choi Woo-je chắc khá hơn thì được 2 đấm.

Lee Sang-hyeok vỗ vai hai thằng em, thôi thì anh cho chúng mày tý dũng cảm, thú nhận với nó đi không thì nó vả cho răng rơi lại phải lấy rổ ra mà hứng. 




[AllOner] Đừng bước tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ