Có rất nhiều cách để thưởng thức một quả bơ. Có người thích ăn ngay sau khi lột vỏ; có người thích bỏ vào chút sữa đặc, dằm nát rồi thêm chút đá, ăn nó như một món tráng miệng; có thể bỏ thêm chút chanh, chút hành ngò cùng cà chua thái hạt lựu để làm món sốt guacamole trứ danh, hoặc cũng có thể chỉ đơn giản là chấm nó với mắm tỏi để ăn cùng cơm nóng. Điều thú vị là, hầu hết những người ăn bơ theo kiểu ngọt thường không nghĩ đến cách ăn bơ như món mặn, còn những người đã quen ăn bơ theo kiểu mặn sẽ thấy kiểu ngọt thật nhàm chán.
Moon Hyeon-jun là một quả bơ, nhưng Lee Min-hyeong sau khi nếm được vị mặn từ nước mắt của em, đã không còn hứng thú gì với sự ngọt ngào nữa rồi.
-------------------------------------------------------------------------------
Moon con hổ là một game thủ. Khác với những game thủ khác (hoặc không), Moon con hổ đang tương tư thằng đồng đội của mình. Thằng đó là Lee con gấu, adc gáy ác nhất trên thị trường hiện nay, đáng buồn thay, lại là một thằng đần xấu tính.
Thằng đó có thể mất nết đến nỗi rủ em xem phim kinh dị sau đó "gợi ý" để Min-seokie qua ngủ một đêm tại nhà anh Hyuk-kyu, để mặc con hổ ngốc nằm trùm chăn run rẩy cả đêm, rén nhưng sĩ diện nên không dám sang phòng ai ngủ ké với lí do sợ ma. Thằng đó có thể càu nhàu cả tiếng đồng hồ về việc Moon con hổ ồn ào thế nào mỗi lần chơi game, thằng thiên vị, cả 3 đứa đều gào chứ 1 mình mồm em mà to được như thế, em debut làm ca sĩ hoặc diễn viên phim kinh dị chứ debut làm game thủ làm quần gì.
Nhưng sự đần độn của thằng con gấu này thể hiện qua một cách khốn nạn hơn, nó cố tình làm như nó không biết em thương thầm nó, cố tình bày đủ trò để thử thách xem giới hạn của em nằm ở đâu, không ngoại trừ việc nó đu đưa tà lưa với cả đống người. Việc này ngu ngốc ở chỗ, Moon con hổ chỉ là con hổ giấy thôi. Nó có thể to mồm chửi bậy trong game, đanh đá cãi lại thằng bạn đầu chuỗi hay thậm chí vô tư dùng đống bắp tay to đùng "hãm hại" anh đội trưởng T1, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc nó không biết buồn, không đau lòng khi thứ tình cảm ngây ngô của một thằng trai lần đầu yêu bị dẫm đạp lên như vậy. Vậy nên, khi con gấu kia cũng nhận ra tình cảm của nó và muốn quay xe, làm mọe gì còn con hổ đứng nguyên đó cho nó chấm mút nữa.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
P/s: Tôi rất muốn viết GuOn cho cả nhà iu (như tui đã hứa), nhưng hôm nọ tui có đọc được 1 quả fic của em Gu ngon lành lắm, mà bà tác giả hứa sẽ ra chap mới nhưng mãi chưa ra. So, tui đặt tý mồi ở đây, nào bả ra thì tui sẽ nhả mấy chap kia ra nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllOner] Đừng bước tiếp
FanficViết vì đam mê, viết để giải tỏa stress, anh em bạn bè người quen nếu thấy xin bước tiếp, đừng ấn vào đọc và vui lòng không đánh giá