Ken's POV
May kung ano anong dumadampi sa mukha ko. Pagdilat ko nasilayan ko ang taong Mahal at tanggap ako.
Nagtulog tulugan muna ako.
"Ken, Ga?Mahal?" Sabay sambit Ng Mahal ko. Sarap pakinggan ang pagtawag nito sakin. Parang musika paulit ulit sa aking pandinig.
"Hmmmm" sambit ko
"Ga, gising na Umaga na ohh"
"Ayuko pa, ga, inaantok pa ako" Sambit ko sa kanya. Niyakap ko nalang siya Ng mahigpit. At siniksik ko ang ulo ko sa dibdib nito.
"Ga, I love you" kinikilig na sabi nito malapit sa tenga ko.
Sarap gumising tuwing umaga, kung ganito rin lang ang gigising sa kin. Matamis na I love you.
"I love you so much ga."Sabay halik ko sa malambot na mga labi nito. Balik kung tugon Kay Stell.
Pagdilat ko, pulang pisngi ang nasilayan ko.
"Ga, Ang pulang pulang Ng pisngi mo" sabay tawa ko HAHAHAHA
"Nahiya naman ito sa usa ko"
"Ga, okay naba pakiramdam mo? Masakit pa ba katawan mo?"tanong ko Kay stell.
" Sinong hindi gagaling kung ganitong doctor namn ang nagbabantay at nag aalaga, diba,Ga?" Nahihiyang sabi nito.
Oo nga namn " pero kung ikaw namn palagi ang aalagaan ko, edi palaging happy ang puso natin."
I love you,Stell.
I love you too, Ken.STELL POV
Bumaba na kmi pagkatapos namn gawin ang morning routine.
Pagkababa ko" Good morning Ma"
"Good morning Tita"sambit ni ken Kay mama .
"Ohh Ken, Good morning"
"Halina kayo, umupo na kayo.
Josh, Pablo baba na kakain na tayo" tawag ni Mama sa mga kapatid ko."Good morning Kuya" Sabay sabi ni Josh
"Good morning " sambit ko.
"Pablo Dito kaba natulog?" Tanong ko Kay Pablo.
" Oo Dre, Dito ako pinatulog ni Tita"
Ahh ganoon ba, sambit ko.
"Mamaya na Yan, kumain Muna Tayo."
Pagkatapos na min kumain, kmi ni Ken ang nag volunteer na magligpit Ng kinainan at naghugas.
Pagdating namn sa Sala, nadatnan namin si Mama nag tutupi Ng damit.
"Ga, sabihin na natin sa mama mo, Yung relasyon natin." Pabulong na Sabi ni Ken.
"Sige, ga. Kaysa sa iba pa malaman ni mama Yung tungkol satin." Tango namn ni Ken.
Lumapit kami Kay mama." Mama" sabay tingin nito sa amin ni Ken.
"Ohh bakit? May problema ba?". Mahinanong sambit ni mama.
"May sasabihin po kmi ni Ken sa inyo, sana po wag kayong magalit"
Bakit may ginawa ba kayong Hindi maganda? Sabat ni mama"Ma, Nagmamahalan po kmi ni Ken, biglang sambit ni Stell."
"Alam ko namn iyon Anak, Bata ka palang alam namin na possible kang magkagusto sa lalaki, Kaya nga mas mabuti na Kay Ken ka nagmahal, Kasi alam na min na Hindi ka niya sasaktan. " Mahabang lintanya ni mama.
"Talaga, Tita di kayo galit?" Sabi ni ken
"Ga, namn bakit gusto mo bang magalit si mama ha?" Pabero kung sabi
"Hindi nmn sa ganoon ga" malambing na sabi ni ken.
"Thank you, Ma. I love you so much Ma." Paglalambing ko Kay mama.
Ma, alis Muna kmi. Ipapalaman lang din namin sa mama ni Ken, Yung relasyon namin.